โหงวเฮ้งหญิงแบบไหน จะได้สามีรวย สุขสบาย ไม่ลำบากสบายไปทั้งชาติ

โหงวเฮ้งหญิงแบบไหน จะได้สามีรวย สุขสบาย ไม่ลำบากสบายไปทั้งชาติ

โหงวเฮ้ง เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ทำให้เราเห็นหลายอย่างแล้วว่ามันดีและแม่นมากจริงๆ เช่นสังเกตดูว่า คนหน้าผากกว้าง ใหญ่นั้นมักจะรวย คนจึงนิยมเปิดหน้าผากเพื่อให้โหงสเฮ้งดี เรียกว่า โหงวเฮ้งรับทรัพย์ นั่นเอง และสำหรับคุณผู้หญิง ถ้าใครอยากได้สามีรวยต้องอ่านเลย หากคุณมีโหงวเฮ้งตามคำทำนายนี้ ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะสุขสบายเพราะสามีเลี้ยงดูอย่างดี

โหงวเฮ้งหญิง

ลักษณะของสตรีที่มีโหงวเฮ้งดีจะมีสามีรวยนั้นไม่ได้จะพูดกันขึ้นเอง แต่มันมีการบันทึกเอาไว้ในตำราแล้ว โดยสตรีที่มีแก้มเอิบอิ่ม 2 ข้าง นูนสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ตอบซีด คางไม่แหลม หน้ามองไม่เห็นโหนกแก้ม มีว่าจะได้สามีรวย เพราะสาวที่กล่าวมานั้นจะมีเสน่ห์นั่นเอง และยังมีคุณลักษณะแบบไหนอีกมาติดตามกัน

1. ผู้หญิงหน้าผากกว้าง

เริ่มตั้งแต่ไรผมลงมาจนถึงคิ้ว ซึ่งจะวัดง่าย ๆ คือ หากกว้างเกิน 3 นิ้วมือวางลงในแนวขวาง ตามโหงวเฮ้งแล้ว จะเป็นคนที่ดูแลสามีดี และดูแลญาติพี่น้องสามีได้ดีอีกเช่นกัน แถมดวงหน้าผากกว้างนี้ ยังรวยได้ด้วยตนเองอีกด้วย และยังได้สามีรวยอีกต่างหาก

โหงวเฮ้งหญิง

2. ผู้หญิงจมูกโตและมีปีกจมูก 2 ข้าง สมส่วน

ศาสตร์โหงวเฮ้งที่ว่าดีคือ สตรีมีจมูกโดดเด่น เชื่อว่า จะเป็นตัวบอกถึงสถานะทางการเงินได้ คนจมูกโตจะเข้ากันกับแก้มที่อวบอิ่มอย่างลงตัว ไม่โตมากไป ดวงแบบนี้จะมีเกณฑ์ได้สามีรวย อยู่บนความสุขสบายจนน่าอิจฉา

โหงวเฮ้งหญิง

3. ผู้หญิงริมฝีปากบนล่างเสมอกัน

ตามหลักของโหงวเฮ้งหญิงที่จะได้สามีรวย ริมฝีปากจะต้องเสมอกัน สวย เป็นปากที่ค่อนข้างช่างเจรจา ค้าขายเก่ง เอาง่าย ๆ คือ ปากแม่ค้า นั่นเอง และผู้ชายส่วนมากก็ชอบคนที่ทำมาค้าขายเป็น เพราะเป็นอีกหนึ่งกำลังให้ครอบครัวได้ดี หนุนในด้านธุรกิจของตนเองได้

โหงวเฮ้งหญิง

4. ผู้หญิงดวงตาเรียว

ตามความเชื่อแล้ว สาวที่มีดวงตาเรียวเล็ก แหลม ชี้ขึ้นไปด้านบนหาหางคิ้ว ดวงจะมีแววว่า จะมีสามีรวย ดวงนี้แบบนี้อาจจะไม่ค่อยเข้ากับคนไทยเท่าไหร่ เพราะส่วนมากสาวไทยมักจะตากลมโต

โหงวเฮ้งหญิง

ตามลักษณะที่กล่าวมาแล้วตามหลักของศาสตร์จีนโหงวเฮ้งว่า ดี มีเกณฑ์จะมีสามีรวย และคุณลักษณะนี้ก็ได้ถูกบันทึกไว้มานานแล้ว ใครจะเชื่อหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล และไม่ว่าจะหน้าตาเป็นแบบไหนก็เพียงแต่ขยันทำมาหากินเท่านั้น ไม่ต้องหวังพึ่งสามีรวยก็รวยได้ด้วยตัวเองก็มีหลายคนไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : horoscope