โคตรอภิมหาเฮง 5 วันเกิดมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่งวดนี้ ถูกมากน้อยตามบุญวาสนาที่สร้างมา

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันพุธ
ช่วงนี้ใจสั่นๆตากระตุกอยู่ตลอดเวลา มีเรื่องเครียดๆมาให้คิดตลอด ท้อแท้กับงานกับชีวิต เงินทองชักหน้าไม่ถึงหลัง ใกล้จะเทศกาลสงกรานต์ยังไม่มีเงินเก็บกับเขาเลย เพื่อนฝูงรุ่นเดียวกัน เขาไปถึงไหนๆกันแล้ว ตัวเองยังย่ำอยู่กับที่ เลยมักไม่อยากจะออกไปพบปะพูดคุยกับใครสักเท่าไหร่ หลังวันที่ 31 มีนาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ คำอธิฐานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระธาตุจำลองจะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ออกรถป้ายแดงได้เลยตั้งตัวได้เลย และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันดีๆมาไม่บ่อยคนเกิดวันนี้ช่วงชีวิตจะโชคดีหลายๆครั้ง แม้โชคลาภที่ได้จะไม่มากมาย แต่ก้เหมือนน้ำทิพย์ชะโลมใจให้มีแรงฮึดสู้ต่อไป ดวงชะตานี้จะรวยเป็นเศรษฐียั้งยืน ต้องรวยด้วยลำแข้งตัวเอง ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง งานที่เกี่ยวข้องกับอาหาร หรือการขนส่ง จะเหมาะกับท่านมาก ทำแล้วรวยเร็วตั้งตัวไว หลังวันที่ 31 มีนาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ เลขจากเกจิดังจะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
เหน็ดเหนื่อยกับชีวิตมานาน ทั้งที่ตัวเองอยู่เฉยๆ แต่คนรอยข้างก็มักเอาเรื่องมาให้เสมอ มักถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนั่นเรื่องนี้ จนเป็นเหตุให้ต้องเสียเงินเสียทอง เงินเก็บที่รอมริบไว้ก็เสียหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องกับคนใกล้ชิดทั้งคนสริท ญาติพี่น้อง คนเกิดวันนี้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับเสื้อผ้า หรืออุปกรณ์ที่ที่ใช้ไฟฟ้าจะเหมาะกับท่านมาก ทำแล้วรวยเร็วตั้งตัวไว หลังวันที่ 31 มีนาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับคนท้องจะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหรือของรางวัลที่มีมูลค่าหลักแสน เอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันศุกร์
ชีวิตลำบากมาเป็น 10 ปี ทำงานมานานก็ไม่ค่อยเห็นตัวเงิน ได้มาก็ใช้ไป แทบไม่มีเหลือเก็บ พอได้ฤกษ์จะเก็บก็มีกมีเรื่องมีเหตุให้ต้องควักประจำ จนแทบไม่มีกำลังใจในการเก็บเงิน จนบางทีรู้สึกน้อยใจในโชคชะตาที่เหมือนรู้สึกโดนกลั่นแกล้ง คนเกิดวันนี้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือเครื่องดื่ม จะเหมาะกับท่านมาก ทำแล้วรวยเร็วตั้งตัวไว หลังวันที่ 31 มีนาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ เลขจากงานปิดทองลูกนิมิตจะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินหลายแสนบ้าน เอาไปปลดหนี้ปลดสิน ซื้อบ้านใหม่ได้เลย พ่อแม่และครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น สุขสบาย พ่อแม่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาหนึ่งที่มักทำบุญคนไม่ขึ้น ดีกับเขาขนาดไหน เขาก็ไม่ค่อยเห็นค่า ชะตาชีวิตมักถูกคนใกล้ชิดนำไปเปรียบเทียบกับคนนั้นคนนี้ จนรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ ทำดีมาตลอดกลับรู้สึกว่าไม่มีใครเห็น คนเกิดวันนี้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับนายหน้า หรือ ออนไลน์ต่างๆ จะเหมาะกับท่านมาก ทำแล้วรวยเร็วตั้งตัวไว หลังวันที่ 31 มีนาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ เลขทะเบียนป้ายแดงจะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้านเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้สบายๆเลย ไม่ต้องเช่าเขาอยู่แล้ว และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี พ่อแม่และครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น สุขสบาย พ่อแม่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com