ทรงเผยว่า คิดถึง “ร.๙″ ทุกวันทุกคืน ถ้าพ่อท่านมาตอนนี้คงบอกหนูว่า “ไอ้ตัวเล็กสู้ๆนะลูก”

ช่างเป็นประโยคที่ฟังแล้วน้ำตาจะไหลเมื่อครั้งสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงบอกถึง ทูลกระหม่อมบิดา พระเจ้าแผ่นดิน ราชการ๙ ว่า “หนูนึกถึงท่านทุกวี่ทุกวันทุกคืน”

รวมทั้ง สมเด็จพระเจ้าลูกคุณ เจ้าฟ้าจุฬาภรที่วงกลมลักษณ์ อัครราชบุตรี ทรงพูดเมื่อครั้งทรงปฏิบัติพระกรณียกิจเสด็จฯ

เลิศหน่วยหมอสมัครใจ มูลนิธิ พอ.สว. ที่ขอนแก่น ว่า…

“หนูนึกถึงท่านทุกๆวันทุกคืน ไม่เคยลืมเลย มันลืมไม่ลงอ่ะจ้ะ ถ้าหากบิดามาเวลานี้

บิดาคงจะบอกหนูว่า บิดาเรียกหนูว่าไอ้ตัวเล็ก ไอ้ตัวเล็กสู้ๆนะ ก็เลยตอบท่านว่า ไอ้ตัวเล็กสู้อยู่แล้ว”

ขอเจ้าฟ้าหญิงของชาวไทยทรงหายจากพระอาการล้มป่วย ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง ทรงพระเจริญรุ่งเรืองยิ่งยืนนาน

ดูคลิป