โด่งดังไม่นานดับ 5 เน็ตไอดอลดัง ที่พังทลายด้วยเหตุว่าตัวเองแท้ๆ

ถ้าเกิดเอ่ยถึงเน็ตไอดอล ก็จะต้องบอกเลยว่าเมื่อปีที่ผ่านมามีเน็ตไอดอล แจ้งกำเนิดจำนวนไม่ใช่น้อย แต่ว่ามีเนตไอดอลเพียงแค่ไม่กี่ผู้ที่ผู้ที่ดังแล้ว แม้กระนั้นทำผิดพลาด จนกระทั่งทำให้เกิดอาการชาวเน็ตสั่นศีรษะ พูดได้ว่าพวกเขาพวกนี้ประพฤติตนเองแท้ๆเลยนะค้า

ต้อบอกก่อนเลยว่า แต่ละคนมีเอกลักษณ์ส่วนตัวกันทั้งหมด ไม่น่าประพฤติเองกันเลยนะค้า

1. ใบเตย

ดับเพราะเหตุว่าค้า ย.า คุณคนนี้ดังมาจากคลิปๆหนึ่ง ที่คุณ “ขอเพลงที่มีงูออกมา” กับนักจัดรายการวิทยุ แล้วเต้นท่างู ทำให้คุณดังข้ามคืนอย่างยิ่งจริงๆ แม้กระนั้นคุณจำเป็นต้องเสียชื่อเสียงเพราะเหตุว่าค้า ย.า นั่นเอง

2. มิ้ง ศวภุัรท

ดับด้วยเหตุว่าพูดปดว่าท้อง เน็ตไอดอลสาว มิ้ง ศวภุัรท คนรักเก่า ผู้แสดง กัปตัน ชลธร คุณมีชื่อเสียงกันเป็นอย่างมากขณะที่ออกมาพูดว่าท้องกับแฟนชายหนุ่ม แต่ว่าในที่สุดจำเป็นต้องพังทลายเพราะเหตุว่าถูกแฟนๆแงะหลักฐานออกมาว่าคุณท้องลมนั่นเอง

3. เนย

ดับเพราะมีข่าวสารคลิ.ป..หลุ.ด คุณคนนี้มีชื่อเสียงกันในชื่อแฟนสาวของเก่ง ลายอำพราง ซึ่งไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ดูอย่างกับว่ามีคนพอใจไปหมด แม้กระนั้นในที่สุดจำต้องพังทลายเพราะเหตุว่ามีคลิปหลุดแรง

4. เทพพิทักษ์

ดับเพราะว่าติดสุรา เป็นเน็ตไอดอลที่ผู้หญิงหลงใหลในความน่ารักน่าเอ็นดู แอ็บแบ๊วของเค้าอย่างมากมาย เพราะว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็มีผู้หญิงมาชื่นชอบกันใหญ่ มีชื่อเสียงจนได้เล่นหนังของ วจนะ อานนท์ แม้กระนั้นท้ายที่สุดจำต้องพังทลายเพราะว่าติดสุรานั่นเอง

5. อาเสี่ยโป้

ดับเนื่องจากถูกใจสร้างกระแส เป็นขวัญใจของผู้หญิงรวมทั้งชายหนุ่มๆในโซเชี่ยลมหาศาล เนื่องจากเป็นคนกล้าๆแล้วก็หลายท่านติดอกติดใจในความใจกล้าของเขา แต่ว่าในที่สุดจำเป็นต้องพังทลายด้วยเหตุว่าระยะหลังเขาถูกใจสร้างกระแสมากจนเกินความจำเป็นนั่นเอง

แต่ละคนดังจากโลกโซเชี่ยลทั้งหมดเลยนะคะ โชคร้ายที่เดี๋ยวนี้พวกเขาเริ่มหายหย้าหายตาไปจากโซเชี่ยลแล้วแรง