เหนื่อยมานานมากแล้ว แนะนำ 4 วันเกิด ช่วงบ่ายที่ 16 นี้ จะพบแต่โชค รวยไม่ทันตั้งตัว มีเกณฑ์จับเงินแสน เงินล้าน

เหนื่อยมานานมากแล้ว แนะนำ 4 วันเกิด ช่วงบ่ายที่ 16 นี้ จะพบแต่โชค รวยไม่ทันตั้งตัว มีเกณฑ์จับเงินแสน เงินล้าน

วันนี้เราเอาความสารเกี่ยวกับด วงและความเชื่อมาฝากซึ่งเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล เเต่ยังไงเราก็ควรขยัน และทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดในทางที่ถูกต้องด้วยละ

อันดับที่ 4 ท่านที่เกิดวันเสาร์

ตั้งแต่กลางปี 61 เป็นต้นมาด วงชะต าท่านไม่ค่อยสู้ดีมาตลอด มีแต่เรื่องแย่ๆเข้ามาสารพัด ทั้งที่หวังดีไปช่วยเขาแต่กลับซวยเสียเอง คิดมากเสียเอง ด วงทำคุณคนไม่ขึ้น ไปช่วยใครไว้ คนจะไม่ค่อยจำ หลายครั้งมักถูกคนใกล้ชิดที่ไว้ใจกลั่นแกล้งลับหลังไม่ให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

คนที่เรียนอยู่ก็มักถูกเพื่อนสนิทแอบนินทาลับหลัง จะมีคนเข้าหาก็ต้องมีอะไรแอบแฝงซักอย่างเจตนาที่มาคบมาคุยกับเราก็มักมีผลประโยชน์ซ่อนอยู่โดยเราไม่รู้ตัว แม้ด วงชะต าที่ผ่านมาจะดูไม่ค่อยดี แต่หลัง 16 กุมภาด วงการเงินก็พุ่งแรงสุดขีด มีเกณฑ์ได้จับเงินล้านจากตัวเลขและการเสี่ยงโชค ปลดหนี้ปลดสินได้สบายๆ

และด วงยังดียาวๆจนถึงก่อนสงกรานต์ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3 ท่านที่เกิดวันจันทร์

ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วด วงชะต าโดนเคราะห์ซ้ำก รรมซัดมาหนักหนาจนแทบท้อ แต่จะว่าไปด วงชะต านี้จะแปลกๆไม่เหมือนชาวบ้านเขาสักหน่อยตรงที่เด็กๆมักจะลำบาก ใช้ชีวิตดิ้นรนด้วยตัวเองมาตลอด จะสบายๆทีสักพักแป๊ปๆก็กลับไปลำบากอีก โดนชะต าโดนกลั่นแกล้ง ไม่รู้ด้วยเวรก รรมหรืออันใด

แต่พอเติบโตขึ้นมาจะเริ่มค่อยๆมีมากขึ้นเรื่อยๆตามอายุ แต่คนเกิดวันนี้ต้องขยันอย่าเกียจคร้าน ด วงคุณขยันจะรวยไวกว่าคนอื่นๆ อายุ 30 เป็นต้นไป จะเริ่มมีฐานะมากขึ้นเรื่อยๆ แและหลัง 16 กุมภาเป็นต้นไป ด วงการเงินก็พุ่งแรง ความฝันเห็นบ้านเก่าหรือญาติผู้ใหญ่ที่เสียไปแล้วจะให้โชคเป็นล้าน

และด วงยังเฮงต่อเนื่องยาวๆจนถึงกลางเดือนพฤษภา อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2 ท่านที่เกิดวันพุธ

2-3 ปีที่ผ่านมาชะต าฟาดเคราะห์ไปหนักหลายหนทีเดียว ทั้งเรื่องรัก เรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องเพื่อนสนิท ด วงชะต านี้จะรวยได้ต้องผ่านความยากลำบากหลายครั้งหลายหนจนหลายๆคนท้อใจไปเลยก็มี หมดหวังไม่มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อ ด วงชะต านี้หากเป็นคนที่ใช้เงินมือเติบอนาคตจะลำบากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้เสียอีก ต้องมัธยัสถ์ ต้องสมถะ ชีวิตจะได้ไม่ลำบากมาก

ด วงชะต าเพื่อนฝูงมักพาซวย จะคบใครก็ไตร่ตรอง ขบคิดให้ดีๆ แต่หลังจาก 16 กุมภาเป็นต้นไป ด วงการเงินก็เฮงคูณสองอย่างไม่น่าเชื่อ และยังพลิกจากหมดตัวเป็นหนี้กลายเป็นได้เจอคนดีมีฐานะเข้ามาอุปถัมภ์ ช่วยปลดหนี้สิน เป็นเพื่อนคู่คิด

ช่วยก้าวผ่านเรื่องร้ายๆจนตั้งตัวได้ ได้ออกรถใหม่ ได้ขึ้นบ้านใหม่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร ช่วงสงกรานพอดิบพอดี และด วงยังดียาวๆจนถึงพฤษภา อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1 ท่านที่เกิดวันพฤหัส

ต้นปี 2562 นี้เป็นต้นไปจนถึง กลางเดือนกรกฎา ระวังให้มากเรื่องปาก ด วงท่านจะรวยเพราะปาก และอาจจะซวยก็เพราะปากเช่นกัน ด วงชะต านี้มักจะมีเหตุให้เรื่องมีราวบ่อยครั้ง ระวังให้มากอย่าไปเฮโลตามคนอื่นเขา จะเลือดตกยางออก อยู่ของเราดีๆก็ดีแล้ว คนเกิดวันนี้เพื่อนฝูงจะเยอะ

และมักนำพาปัญหามาให้ปวดหัวอยู่เสมอ แม้แต่คนรักเองก็มักสร้างปัญหาให้บ่อยครั้งทั้งเรื่องเงินๆทองๆและเรื่องอื่นๆ แต่ภายใน 7 วันนับจากนี้ คุณจะได้รับข่าวดีอย่างไม่คาดฝันจากสิ่งที่ท่านได้ไปบนบานสารกล่าวไว้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย และหลังจากวันที่ 16 กุมภาเป็นต้นไป ด วงการเงินก็จะเริ่มโดดเด่นมากๆ

พลิกชะต าไปเลยก็ว่าได้ความฝันงูใหญ่ พญานาคจะโชคเงินล้านมาให้ ช่วยปลดหนี้สิน มีรถ มีบ้าน ก่อนสงกรานต์ เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อีกครั้ง และด วงยังดียาวๆจนถึงพฤษภา

ด้านด วงความรักคนโสดจะได้คู่ คนมีคู่ความรักราบรื่น อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

ขอบคุณที่มา : feedsod