ทำเถอะ ก่อนจะสายไป 3 คาถาบูชาพ่อแม่ สวดทุกวันละ 1 นาที ไม่ต้องรอวันสำคัญ ชีวิตดี มีแต่โชคลาภ

ทำเถอะ ก่อนจะสายไป 3 คา ถาบูชาพ่อแม่ สว ดทุกวันละ 1 นาที ไม่ต้องรอวันสำคัญ ชีวิตดี มีแต่โชคลาภ

สรรพชีวิตที่ถือกำเนิดเกิดบนพื้นพิภพล้วนแล้ว แต่มีพ่อแม่เป็นผู้สร้าง ท่านให้ในสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ “ชีวิต” การที่จะทำให้ตนเองนั้นมีความสุข ความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เงินทองล้นเหลือ ครอบครัวมีความสุข ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างดี ถือเป็นเคล็ดวิชาที่ทำให้ตนเองดวงดีและเกิดปาฏิหาริย์ด้วยตนเองแบบง่ายๆ

สิ่งแรกที่จะต้องทำ ถือเป็นพื้นฐานสำคัญก่อนที่จะไปสร้างบุญที่ไหนก็ตาม ให้สร้างบุญกับพระอรหันต์ในบ้านเสียก่อน ก็คือ พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเรามา คนที่จะเจริญนั้นต้องเป็นผู้มีความกตัญญู และตอบแทนท่านด้วยเท่าที่เรามีกำลัง คนที่ชีวิตมีปัญหามากๆ ให้ไปดูได้เลย คนเหล่านั้นมักเป็นผู้ละเลยไม่ดูแลพ่อแม่เท่าที่ควร

เป็นคนที่ดีกับคนอื่น ให้กับคนอื่นได้หมดแต่กับพ่อแม่กลับทำดีด้วยไม่ได้ ให้ท่านไม่ได้เห็นคนอื่นดีกว่าท่าน ถึงแม้ท่านอาจจะเป็นคนที่มีก รรมเลี้ยงดูเรามาอย่างไม่ดีเพียงใด เราต้องให้อโหสิก รรมกับท่านได้ทุกเรื่อง ที่เป็นเช่นนั้นเพราะเวรก รรมที่ผูกพันกันมา อโหสิก รรมเสีย จะได้ให้ผลบุญที่ทำร่วมกันมาส่งผลกับชีวิต

และถ้าอยากดวงดีให้ตอบแทนผู้มีพระคุณ 2 ท่านนี้อย่างเต็มกำลัง อย่างเต็มใจ พรใดก็ตามในโลกนี้ไม่ศักดิ์สิทธิ์และให้ผลเร็วเท่ากับพรที่มากจากปากและหัวใจของพ่อแม่ คนที่ติดขัดอะไรมากๆ ให้ล้างเท้าท่านและขออโหสิก รรมท่านเสียก่อน ชีวิตท่านจะเปลี่ยนไป

สำหรับผู้ที่พ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว ให้หมั่นทำบุญอุทิศบุญไปให้ท่านอย่าได้ขาด ขอให้เชื่อเถอะว่าท่านดูแลเราอยู่ตลอดด้วยความห่วงใย ขอพรและท่านจะให้พรให้เป็นคน “ดวงดี” เกิด โชคลาภ เกิดปาฏิหาริย์ เพิ่มสิริมงคลกับชีวิต ความรุ่งเรือง ต่อตัวคุณ

สว ด คา ถาบูชาพ่อแม่ ทุกครั้งก่อนนอนโดยอานิสงค์ที่สว ดจะทำให้คุณและครอบครัวมีความสุข หรือหากว่าในวันแม่ที่จะถึงนี้ คุณจะนำพวงมาลัยพร้อมกับ คา ถาบูชาพ่อแม่ ไปสว ดพร้อมกันเลยก็ได้นะคะ จำไม่ได้ก็จดใส่กระดาษเล็กๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถตอบแทนบุญคุณพ่อกับแม่ได้แล้วค่ะ

1 อิมินาสักกาเรนะ

ข้าขอกราบ สักการะบูชา อันพระบิดรมารดา ตัวข้าขอน้อมระลึกคุณ ท่านมีเมตตาการุณ อุปการะคุณ ต่อบุตรธิดาท่านให้กำเนิด ลูกมาทั้งการศึกษาและ อบรม ถึงแม้ลำบากขื่นขมทุกข์ระทม สักเพียงใด ท่านไม่เคยหวั่นใหวต่อสิ่งใด ที่ใด้เลี้ยงมาพระคุณท่านล้นฟ้ายิ่งกว่าธารา และ แผ่นดิน ข้าขอบูชาเป็นอาจิณตราบจนสิ้นดวงชีวาขอปวงเทพไท้รักษาอัน พ ระบิดรมารดา ของข้าเทอญ

2 มัยหังมาตาปิตูนังวะปาเทสุ วันทามิสาทะรัง กราบ 1 ครั้ง

3 อะนันตะคุณะ สัมปันนาชะเนติชะนากา อุโภมัยหัง มาตา ปิตูนังวะ ปาทา วันทามิสาทะรัง
หลังจากท่าน สว ดบูชาแล้ว หากสะดวกก็ทำ พิธีขออโหสิก รรม ต่อเลยก็ได้ โดยให้เตรียมน้ำโรยดอกมะลิ ไปหนึ่งขัน กายกัมมัง วจีกัมมัง มโนกัมมัง โย โทโส อันว่าโท ษใด ความผิดอันใด

ที่ข้าพเจ้าพลั้ง เผลอสติไป ด้วยกายก็ดีด้วยใจก็ดี ทั้งต่อหน้า และ ลับหลัง ขอให้คุณพ่อ-คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย คุณพี่ คุณน้อง อโหสิก รรมให้ด้วย หลังจากนั้น ราดน้ำรดมือ รดเท้า

10 วิธีใช้หนี้ พ่อแม่

1 ผู้ใดก็ตามที่คุณแม่ ยังมีชีวิตอยู่ก็ให้กลับ ไปหาแม่

ไปกราบเท้า ขอพรจากท่านจะได้ มั่งมีศรีสุข ส่วนคนที่เคยทำไม่ดีไว้ กับท่านก็นำเทียนแพไป กราบขออโหสิกร รม ล้างเท้าให้ท่านด้วยเป็น การขอขมาลาโทษ

2 จงสร้างความดีให้ กับตัวเอง

และนี่ก็เป็นการใช้หนี้ ตัวเอง ตัวเราพ่อให้หัวใจ แม่ให้น้ำเลื อด น้ำเหลืองอยู่ในตัวแล้ว จะไปแสวงหาพ่อที่ไหน จะไปแสวงหาแม่ที่ไหน บางคนรังเกียจแม่ ว่าแก่เฒ่า ไม่สวยไม่งาม พอตัวเองแก่ก็เลยถูก ลูกหลานรังเกียจ จึงเป็นกงก รรมกงเกวียน ยืดเยื้อกัน ต่อไปอีก

3 ใครที่คุณแม่ล่วงลับ ไปแล้ว

ก็ให้หมั่นทำบุญอุทิศ ส่วนกุศลไปให้ท่าน และ ถ้าจะทำบุญด้วย การเจริญก รรมฐาน แล้วอุทิศส่วนกุศลไป การทำเช่นนี้ ถือว่าได้บุญมากที่สุด ทั้งฝ่ายผู้ให้ และผู้รับ

4 ขอฝากท่านไว้ ไปสอนลูกหลาน

อย่าคิดไม่ดี กับพ่อแม่เลย ไม่ต้องถึงกับฆ่ าหรอก แค่คิดว่าพ่อแม่เราไม่ดี จะทำมาหากินไม่ขึ้นเจ๊ ง ท่านต้องแก้ปัญหาก่อน คือ ถอนคำพูด ไปขอสมาลาโทษเสีย แล้วมาเจริญก รรมฐาน รับรองสำเร็จแน่มรรคผลเกิดแน่

5 บางคน ลืมพ่อลืมแม่

อย่าลืมนะ การเถียงพ่อเถียงแม่ไม่ดี ขอบิณฑบาต สอนลูกหลานอย่า เถียงพ่อเถียงแม่ อย่าคิดไม่ดี กับพ่อกับแม่ ไม่อย่างนั้น จะก้าวหน้าได้อย่างไร ก้าวถอยหลังดำน้ำไม่โผล่ฯ

6 คนที่ มีบุญวาสนา จะกตัญญูกับพ่อแม่

คนเถียงพ่อเถียงแม่ เอาดีไม่ได้ คนไม่พูดกับพ่อแม่ นั่งก รรมฐานร้อยปี ก็ไม่ได้อะไร ถ้าไม่ขออโหสิก รรม ขออโหสิก รรมที่คิดไม่ดี กับพ่อแม่ คิดไม่ดีกับครูบาอาจารย์ คิดไม่ดีกับพี่ๆ น้องๆ จะไม่เอาอีกแล้ว เอาน้ำไปขันหนึ่ง เอาดอกมะลิโรย กายกัมมัง วจีกัมมัง มโนกัมมัง โยโทโส

อันว่าโทษทัณฑ์ใด ความผิดอันใด ที่ข้าพเจ้า พลั้งเผลอสติไป ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี ทั้งต่อหน้า และลับหลัง ขอให้คุณพ่อคุณแม่ คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย คุณพี่คุณน้อง อโหสิก รรมให้ด้วย แล้วเอาน้ำรดมือรดเท้า

7 ลูกหลาน โปรดจำไว้

เมื่อแยกครอบครัว ไปมีสามีภรรยาแล้ว อย่าลืมไปหาพ่อแม่ ถึงวันว่างเมื่อไร ต้องไปหาพ่อแม่ ถึงวันเกิดของลูกหลาน อย่าลืมเอาของไป ให้พ่อแม่รับประทาน อย่ากินเหล้า

8 ชื่อที่พ่อแม่ ตั้งให้เป็นมงคลนาม

ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน เพราะชื่อเป็นเพียงนามสมมุติ แทนตัวเรา อย่างหลวงพ่อชื่อจรัญปู่ตั้งให้ หมอดูบอกเป็นกาลกิณี แต่ทำไม เจริญรุ่งเรือง ขอให้เชื่อพระพุท ธเจ้าทำดีได้ดี

9 ถ้าต้องการเจริญก้าวหน้า ขอฝากไว้ด้วย

คนเรามี 2 ก้าว จะก้าวขึ้นหรือก้าวลง ดำน้ำไม่โผล่ ก้าวลงมันง่ายดี ก้าวขึ้นมันต้องยาก ของชั่วมันง่าย หลั่งไหลไปตามที่ต่ำ นี่บอกสอนลูกหลาน ต้องการจะบรรจุงาน ไม่ต้องไปวิ่งเต้น ดูลูกเสียก่อน กุศลเพียงพอหรือเปล่า ต้องเพิ่มกุศล ตัวอย่างเรียนจบครู สว ดมนตร์เข้าเท่านั้น

ไม่จำเป็นต้องเป็นครู ทำงานธนาคารก็ได้ บริษัทก็ได้เดี๋ยวมีคนรับ บางรายทั้งสอบทั้งสมัครหลายแห่ง ไม่เคยเรียกเลย อาตมาให้นั่งก รรมฐาน พอ 7 วันผ่านไปพวกมาตาม ให้เข้าไปทำงานแล้ว

10 ของดี ของ ปู่ ย่า ตา ยาย อย่าไปทำลายเลย

ของพ่อแม่ อย่าไปทำลายนะ หนีได้แน่นอน โยมมีก รรมฐาน มีทรัพย์ มีชื่อเสียง ความรักบูชาทรัพย์ บูชาชื่อเสียงความรักของพ่อแม่ได้ เงินจะไหลนองทองจะไหลมา พ่อแม่ให้อะไรเอาไว้ก่อน อย่าไปทำลายเสีย ถึงจะเป็นถ้วย พ่อแม่ให้มา ก็ไว้เป็นที่ระลึกก็ยังดี อย่าเอาไปทิ้งขว้าง

ขอบคุณที่มา : postsread