3วิธีเขียนคิ้วสไตล์เกาหลี คิ้วทรงตรง คิ้วธรรมชาติ

การเขียนคิ้วสไตล์เกาหลี คิ้วทรงตรงหรือคิ้วแบบธรรมชาติขอบอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้ เพราะเรารวมวิธีเขียนคิ้วง่ายๆในไม่กี่ขั้นตอนมาฝากกันแถมยังเป็นคิ้วสวยแบบธรรมชาติที่ใช้ แต่งได้ทุกๆวันได้แต่งหน้าแนวไหนก็เข้ากันป่ะ..รีบไปฝึกเขียนกันดีกว่า

ขอให้ดูภาพนี้ก่อนจากนั้นลองวัดอัตราส่วนคิ้วของคุณว่าเป็นไปตามภาพหรือไม่โดยเริ่มจากใช้ดินสอทาบบริเวณหัวคิ้วให้ตรงกับรูจมูกจุดสูงสุดของคิ้วตรงกับแนวกึ่งกลางจมูก และหางคิ้วตรงแนวปีกจมูกถ้าใครยังไม่ตรงอัตราส่วนแบบดาวิกาแนะนำให้ดินสอเขียนคิ้วขีดเส้นเบาๆไว้แล้วกันคิ้วให้สวยได้รูปตามจุดที่กำหนด

เริ่มกันที่แบบคิ้วธรรมชาติ วางหางคิ้วโดยเริ่มต้นจากประมาณ1/3ของคิ้ววาดลงไปให้เชื่อมกัน

และค่อยๆเกลี่ยถมสีหางคิ้วบางๆให้เป็นธรรมชาติแล้ววาดโครงหัวคิ้วให้กว้างกว่าหางคิ้วเล็กน้อยกะระยะให้โค้งพอดีให้จุดตัดของคิ้วตรงกับตาดำในแนวทแยง

ใช้ดินสอเขียนคิ้วหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นเติมสีคิ้วแล้วเกลี่ยให้ฟุ้งแค่นี้ก็สวยแล้วค่า เป็นอันเสร็จแบบคิ้วธรรมชาติ

มาต่อกันด้วยคิ้วสไตล์แบบเกาหลี สำหรับคนที่ยังกะไม่ได้ลองใช้ตัวช่วยเอาช้อนส้อมมาวาง ใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดเป็นกรอบตามภาพหลังจากนั้นถมด้านในให้เต็มอย่างเบามือและใช้หัวแปรงอีกด้านปัดๆเก็บรายละเอียดเป็นอันเสร็จค่ะ

วิธีนี้เป็นการเขียนคิ้วสไตล์แบบเกาหลี ใช้ไม้จิ้มฟันช่วยวาดโครงร่างคิ้ว จากนั้นใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดเป็นกรอบตามภาพหลังจากนั้นถมด้านในให้เต็มอย่างเบามือและใช้หัวแปรงอีกด้านปัดๆเก็บรายละเอียดเป็นอันเสร็จจ้า

เป็นการเขียนคิ้วสไตล์แบบเกาหลี ใช้กิ๊บติดผมเป็นตัวช่วยวาดโครงร่างคิ้ว จากนั้นใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดเป็นกรอบตามภาพหลังจากนั้นถมด้านในให้เต็มอย่างเบามือและใช้หัวแปรงอีกด้านปัดๆเก็บรายละเอียดเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

แบบนี้เป็นคิ้วทรงตรงสไตล์แบบเกาหลี วาดโครงร่างคิ้วแบบตรง จากนั้นใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดเป็นกรอบตามภาพหลังจากนั้นถมด้านในให้เต็มอย่างเบามือและใช้หัวแปรงอีกด้านปัดๆเก็บรายละเอียดเป็นอันเสร็จเรียบร้อยอิอิ

เอามาฝากแบบสุดท้าย เเบบนี้ต้องคนที่เขียนบ่อยพอสมควรและรู้ว่ารูปคิ้วเราเป็นแบบไหน ถึงจะวาดโครงได้แบบนี้จ้า

เสร็จทั้ง3วิธีแล้ว วิธีเขียนคิ้วสไตล์แบบเกาหลี คิ้วทรงตรง คิ้วแบบธรรมชาติ ไม่ว่าจะมือใหม่มือเก่าก็สามารถทำตามใครอยากแบ่งปันเพื่อนๆก็อย่าลืมกดแชร์ด้วยน๊า

ขอบคุณที่มา:All about Beauties

ที่มา: 3วิธีเขียนคิ้วสไตล์เกาหลี คิ้วทรงตรง คิ้วธรรมชาติ – รักเมืองไทย