มีเมียแก่ ดีอย่างไร? อ่านแล้วเลือกเอาจะมีเมียแก่หรือเมียเด็ก

“เมียแก่” ดีอย่างไร?

1.เมียแก่-เป็นเมียคู่ชีวิต เมียเด็ก-พร้อมมีผัวใหม่
2.เมียแก่-จะอยู่กับเราจนตาย เมียเด็ก-จะให้เราตายไปก่อน
3.เมียแก่-จะดูแลเราเวลาเราเจ็บป่วย. เมียเด็ก-จะทิ้งเรายามเจ็บป่วย
4.เมียแก่-เป็นเพื่อนคู่คิด. เมียเด็ก-คิดจะเอาแต่สมบัติ
5.เมียแก่-อยู่กับเราด้วยใจ. เมียเด็ก-อยู่กับเราด้วยผลประโยชน์
6.เมียแก่-จะไปกับเราได้ทุกที่ เมียเด็ก-อายที่จะไปกับเราทุกที่
7.เมียแก่-ดูสมวัยไม่มีใครว่า. เมียเด็ก-จะเรียกเราว่าเฒ่าหัวงู
8.เมียแก่-ไปไหนกับเราเขาเรียกว่า เมีย ถ้าเมียเด็ก-เขาเรียกเราว่าพ่อ
9.เมียแก่-ไม่เร่งรัดทำการบ้าน เมียเด็ก-ต้องทำสม่ำเสมอ. ถ้าไม่ถูกใจอาจจะใช้ตัวช่วย
10.เมียแก่-จะช่วยให้เรามีชีวิตยืนยาว เมียเด็ก-จะแช่งให้เราตายเร็ว
เลือกเอาเองนะครับ อยากจะมีเมียแก่หรือ….เมียเด็ก
ถ้าอยากจะมีทั้งสองอย่าง ก็ดูดวงไว้บ้างนะ

ขอบพระคุณเจ้าของเรื่องจร้า