ส่องรถหรู 5 ซุปตาร์สาว เเต่ละคัน 10 ล้านขึ้น

ถ้าพูดถึงเรื่องรถหรูนั้นหลายคนก็คงรู้ดีว่าคนธรรมดาอย่างเราคงเป็นเรื่องยากที่จะไปซื้อขี่ เราเลยอยากจะพาทุกท่านมาดูรถหรู 5 ซุปตาร์สาว เเต่ละคัน 10 ล้านขึ้น เพราะเหล่าซุปตาร์ดาราทั้งหลายในวงการบันเทิงบ้านเรา ที่แต่ละคนก็ดูจะมีรายได้ไม่ใช่น้อยๆ วันนี้เราเลยถือโอกาสพาทุกท่านมาส่องรถหรูเเต่ละท่านสวยงามมากเเค่ไหน ดาราหลายท่านคงอยากจะมีเป็นยานพาหนะคู่กาย ไว้ใช้ขับไปไหนมาไหนแบบสวยเริดๆเอาเป็นว่าเราไปดูดีกว่าว่ามีใครบ้าง…

ใหม่ ดาวิกา รถปอร์เช่ เคย์แมน (Porsche Cayman) ราคา 10 ล้าน

อั้ม พัชราภา “ปอร์เช่ พานาเมร่า” Porsche Panamera ราคา 11.4 ล้าน

ชมพู่ อารยา รถ Porsche 911 Carrera ราคาอยู่ที่ 12.6 ล้าน และอีกคัน 911 Carrera S ราคา 14.5 ล้านบาท สอยมาตั้ง 2 คันรวมแล้วเฉียด 30 ล้าน

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ปอร์เช่ 911 Turbo S รถซูเปอร์คาร์ในตำนานราคา 20.9 ล้าน

นุ่น วรนุช แอสตัน มาร์ติน ดีบีเอส โวลันเต (ASTON MARTIN DBS VOLANTE) ราคา 26 ล้าน