ดวงเด่นสง่างาม 6 ดวงโชคพุ่งปี๊ด ประจำวันที่ 18-21 กรกฎาคม


ดวงเด่นสง่างาม 6 ดวงโชคพุ่งปี๊ด ประจำวันที่ 18-21 กรกฎาคม

พฤษภ
คนที่เกิดวันนี้ช่วงนี้มักจะพบกับสิ่งที่ไม่ค่อยจะเป็นใจสักเท่าไร ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วไม่ยั่งยืน การงานมีโอกาสเป็นไปได้ที่จะได้รับการเพิ่มพูนบางสิ่งบางอย่างแต่ก็จะเสียบางสิ่งบางอย่างไป ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุการเดินทาง การลื่นล้ม ดวงการเงินมีโอกาสที่จะได้รับผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ หากใครมีกิจการในเรื่องของการค้าขายอยู่แล้วนั้นจะได้รับโชคแบบไม่ทันตั้งตัวตั้งใจกันเลยทีเดียว การเสริมมงคลในช่วงนี้แนะนำให้ไปปล่อยสัตว์น้ำสัตว์บก ถวายผ้าไตรจีวรแก่พระภิกษุ หากได้ทำตามแล้วนั้นช่วงชีวิตของคุณจะรู้สึกว่าโชติช่วงชัชวาลเป็นถึงที่สุด อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีๆด้วยเทอญ สาธุ

กุมภ์
คนที่เกิดในวันนี้ช่วงนี้พบกับสิ่งที่ไม่ดีต่างๆนานามากมาย หลายสิ่งหลายอย่างทำให้คุณรู้สึกว่าท้อแท้และผิดหวัง โชคชะตากำลังลิขิตให้คุณพบเจอกับคนที่ไม่น่าพอใจและไม่น่าถูกใจ แต่คุณต้องพยายามมานะบากบั่นพาสิ่งเหล่านี้ไปให้ได้แล้วคุณจะได้พบกับคุณงามความดี การเงินนั้นกำลังไปได้สวยไหมโอกาสได้พัฒนาไปถึงหลักแสนหลักล้าน ใครที่กำลังรอคอยบุญวาสนาสิ่งใดในช่วงนี้ขอแนะนำให้เสริมมงคลด้วยการ เลี้ยงข้าวเลี้ยงอาหารแก่ผู้ยากไร้ ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก หาได้ทำตามนี้ชีวิตของคุณจะดีขึ้นเป็นไหนๆ การเงินการงานจะพุ่งขึ้นสูง อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีๆด้วยเทอญ สาธุ

ธนู
สำหรับคนที่เกิดในวันนี้การงานจะโดดเด่นเป็นพิเศษในรอบสัปดาห์ จะมีคนนำข่าวสารดีๆมาให้ แต่ให้ระมัดระวังในเรื่องของเอกสารที่ไม่ถูกต้อง ช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องของการเดินทาง มีโอกาสที่จะลื่นล้มในช่วงหน้าฝน ดวงการเงินกำลังจะดี มีโอกาสได้รับเงินจากคนที่ไม่รู้จัก หาได้ทำธุรกิจการค้าแล้วนั้นมีโอกาสได้รู้จักกับคุณที่จะทำให้ช่วงชีวิตของคุณน่าค้นหาน่าผจญภัยมากยิ่งขึ้น ช่วงนี้ให้เสริมมงคลด้วยการทำบุญเลี้ยงสัตว์ เลี้ยงข้าวปลาอาหารแก่ผู้ยากไร้ม หากทำตามคำแนะนำด้วยการเสริมมงคลแล้วชีวิตของคนจะได้พบเจอกับพวกเมตตาจะทำให้ทุกอย่างของคุณราบรื่น อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีๆด้วยเทอญ สาธุ

ตุลย์
ผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ครั้งที่ช่วงนี้คุณจะต้องทุกข์ทนทรมานกับการงานที่ไม่ได้ดั่งใจ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานในช่วงนี้ แต่ในช่วงของสัปดาห์หน้าให้ระมัดระวังคำพูดคำจาเพราะอาจทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นลงไม้ลงมือกันได้เลย ดวงการเงินใครที่รู้สึกว่าในช่วงนี้ติดขัด สิ่งเหล่านี้คือเวรกรรมของคนที่ได้กระทำมาตั้งแต่ชาติปางก่อน ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะดูติดขัดไปมากโดยเฉพาะการเงิน แต่ดวงของคุณในช่วงสัปดาห์หน้ามันกำลังจะดีมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงนี้แนะนำให้เสริมมงคลด้วยการช่วยเหลือสัตว์ ช่วยเหลือผู้พิการ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ไม่มีที่พึ่งที่พิง อาจทำตามคำแนะนำแล้วนั้นชะตาชีวิตของคุณจะได้รับการช่วยเหลือ จะได้รับการเมตตาจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีๆด้วยเทอญ สาธุ

มังกร
ผู้ที่เกิดในราศีมังกรช่วงนี้จะเหนื่อยในเรื่องของการทำงานในการใช้แรงงานมากเป็นหลัก หลายสิ่งหลายอย่างทำให้คนต้องเหนื่อยต้องอดทนกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้ดั่งใจ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของเอกสาร ในเรื่องของสิ่งที่ผิดกฎหมายอย่าได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวโดยเด็ดขาดเพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนอย่างแน่นอน การเงินนั้นในช่วงของสัปดาห์หน้าให้ระมัดระวังในเรื่องของการถูกโกง หากต้องการซื้อขายอะไรจะต้องตรวจสอบและมีสติในการดู พยายามอย่าทำอะไรที่มันอะลุ้มอะหล่วยเกินไปเพราะจะทำให้คุณผิดหวัง ช่วงนี้แนะนำให้เสริมความมงคลในตัวของคุณเองโดยการ ถวายผ้าไตรจีวร กรวดน้ำทำบุญ ถวายน้ำมันตะเกียง หากทำตามคำแนะนำแล้วนั้นสิ่งที่ไม่ดีจะผ่านพ้นไป สิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิตตลอดทั้งปี อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีๆด้วยเทอญ สาธุ

เมถุน
คนที่เกิดในราศีเมถุนช่วงนี้จะผิดใจกับใครหลายๆคน โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่ดูเหมือนว่าจะไม่เข้าขากันเลยทีเดียว มีหลายสิ่งหลายอย่างทำให้คุณทั้งสองคนผิดใจกันโดยเฉพาะในเรื่องของเพศตรงข้าม ให้ระมัดระวังให้ดีที่สุดเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาตามมาในช่วงของสัปดาห์หน้า ดวงการเงินนั้นใครที่กำลังประสบพบกับความสับสนในชีวิต ให้ระมัดระวังการสูญเสียเงินครั้งใหญ่ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้ง การใช้เงินแบบเกินตัว แต่ในช่วงของสัปดาห์หน้านั้นดวงกำลังจะดีขึ้นมากๆ แนะนำหรือว่าให้เสริมสิริมงคลด้วยการช่วยเหลือผู้ยากไร้ บริจาคสิ่งของให้กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า สิ่งเหล่านี้ถ้าหากได้ทำตามคำแนะนำแล้วนั้นชีวิตของคุณก็จะดีมีจิตใจที่ดี พอคุณมีจิตใจที่ดีแล้วนั้นหลายสิ่งหลายอย่างก็จะตามมา อ่านแล้วดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีๆด้วยเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod