เผยเบื้องหลัง “5ซุปตาร์สาวคนดัง” เคยหน้าพัง-สิวเห่อ

ใครๆก็อยากจะมีหน้าสวยใสกันทั้งนั้นใช่มั้ยค่ะ จึงทำให้สาวๆหลายคนหลงผิดไปใช้วิธีซื้อครีมที่ไม่มี อย.จนทำให้หน้าพังเหมือนดาราสาวหลายๆคน ด้วยอาชีพดารา-นักแสดงต้องใช้หน้าตาเพื่อทำมาหากิน เพื่อความสวย ดาราหลายคนก็อาจจะหลงผิดไปใช้ครีมที่มีส่วนผสมของสารอันตราย จนทำให้หน้าพัง สิวบุก จนอายไม่กล้าออกไปข้างนอก วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันค่ะ ว่ามีใครบ้างที่เคยหน้าพัง แต่ตอนนี้กลับมาสวยใสเหมือนเดิมแล้วนะคะ

1.หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ! “กระแต นิภาพร แปงอ้วน” หรือ “กระแต อาร์สยาม” ออกมาโปรโมทผลิตภัณฑ์บำรุงผิว คอลลาเจนสมูทตี้โยเกิร์ต ด้วยการอวดเซ็กซี่เปลือยอก ราดด้วยโยเกิร์ตสีชมพู จนเป็นที่อืออาในโลกโซเซียลในความเซ็กซี่ขยี้ใจของเธอ

และล่าสุดสาวกระแตก็ออกมาโปโมทสินค้าอีกครั้ง ด้วยการเปลือยหน้าสดที่แท้จริง ว่าด้วยการันตีได้ว่าเธอทานคอลลาเจนจากผลิตภัณฑ์ของเธอเอง ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับต้องขยี้ตาหลายที เพราะที่ผ่านมาแทบไม่เคยเห็นสภาพหน้าที่แท้จริงไร้แอฟของเธอ เห็นแต่ความสวยใสที่มีมากขึ้นทุกวัน โดยปัจจุบันนี้หน้าเธอก็ได้หายเป็นปกติกลับมาหน้าใสไร้สิวแล้ว

2.ทำเอาหลายคนช็อกไม่น้อย เมื่อดาราสาวรุ่นใหญ่ “ษา วรรณษา”ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยประสบกับปัญหาสิว และหน้าแพ้สารสเตียรอยด์หนักมาก เรียกได้ว่าสิวขึ้นจนแทบไม่มีที่ว่างเลยทีเดียว แถมหน้าก็ยังบอบบางมาก ๆ แต่ปัจจุบันนี้เธอสามารถรักษาสิวให้หายได้ด้วยวิธีของเธอเองด้วย “น้ำแข็ง” ซึ่งนับว่าเป็นวิธีที่ง่ายมาก ๆ และหลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน


3.ตลกสาว “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” ก็เคยพลาดใช้ครีมอันตรายจนทำให้หน้าพังหนักมาก ทั้งสิวเล็กสิวน้อย จนหน้าเป็นหลุม จนเจ้าตัวได้ทำผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวหน้า ที่เป็นธุรกิจส่วนตัวในปัจจุบัน ทดลองใช้เอง จนตอนนี้หน้าใสเวอร์ ถ่ายรูปทีสวยจนแทบจำหน้าไม่ได้!!!


4.ทำเอานักแสดงสาว “จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์” ปรี๊ดหนักหลังไปทำสวยที่คลินิกชื่อดังแห่งหนึ่งแต่ผลปรากฏว่ากลับทำให้หน้าพังหนักกว่าเดิม มีผื่นอักเสบขึ้นเต็มหน้า จนทำให้สาวจิ๊บไม่กล้าออกไปไหนต้องยกเลิกงานทั้งหมดเพราะรับสภาพหน้าตัวเองไม่ได้


5. เป็นนางเอกและนางร้ายที่อยู่ในวงการมานานมากเลยนะสำหรับสาว ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว แต่ใครจะรู้มั้ยว่าหน้าสดนั้นสาวฝ้ายเป็นใครเห็นก็ต้องตกใจ เรียกว่าเป็นดาราโป๊ะแตกที่หน้าแหกตั้งแต่เข้าวงการ เพราะสาวฝ้ายเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่ายมาก จนหลายคนอาจจะสงสัยว่า สาวฝ้ายเป็นสิวด้วยหรอ เพราะที่ผ่านมาบนหน้ากล้องหรือบนนิตยสารหล่อนออกจะเป็นสาวสวยหน้าหวาน แต่ความจริงนั้นสิวนางเห่อจนหน้าแทบพังไปช่วงหนึ่ง !!