ไขรหัสชีวิต 4 ราศี ปี 2561 ที่ดวงเด่นเรื่องการเงิน แต่ต้องระวังคนใกล้ตัวให้มาก!

เปิดดวงชะตาของราศีธนู มังกร กุมภ์ มีน โดย “กูรู 12 ราศี” โดยการะเกต์ ได้เผยคำพยากรณ์ดวงชะตาด้านการเงิน การงาน และความรัก พร้อมกับชี้เคล็ดลับเสริมดวงที่จะช่วยให้ทั้ง 4 ราศี สมหวัง ประสบความสำเร็จตลอดปี 2561 ดังต่อไปนี้!!!

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบปี โชคเรื่องที่ดินอสังหาฯ

ในปี 2561 นี้ ดาวพฤหัสท่านจะอยู่ในเรือนที่ 11 (ลาภะ) ซึ่งเรียกว่าเป็นเรือนมงคลเรือนหนึ่งในจักรราศี จะสัมพันธ์ถึงเรื่องเพื่อนฝูง มิตรที่เกื้อกูลสนับสนุน งานในแวดวงสังคมที่สอดคล้องกัน การทำกิจกรรมสาธารณะต่างๆ จะได้รับชื่อเสียงรางวัล บางคนจะดังยิ่งขึ้นในปีนี้

แต่ขณะเดียว ดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวการเงินของคุณก็เข้าอยู่ในเรือนที่ 1 (เรือนลัคนา) จึงได้ทั้งโชคเรื่องที่ดินอสังหาฯ การเป็นเจ้าของทรัพย์มีราคา ได้เงินก้อนใหญ่ๆ เข้ามา เพียงแต่ว่าเงินจะมาจากความเหนื่อยยากทั้งหลาย ไม่ได้ลอยลงมาจากฟ้าชิลๆ แต่อย่างใด และคุณเองก็ต้องบริหารงบประมาณให้ดี หากมีการก่อสร้าง การรีโนเวทอาคารบ้านเรือน จะใช้เวลายาวนานกว่าที่คิดไว้

ในส่วนของการเงิน ดังที่ได้กล่าวไว้ว่าจะเป็นปีที่มีรายได้ประโยชน์เข้ามามาก จึงเด่นในคนที่ทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรง งานธุรกิจส่วนตัว มากกว่าจะเป็นชีวิตในภาคราชการ เพราะเงินจะมากับการทำงานหนักอย่างทุ่มเท และการลงทุนที่ยั่งยืนไปในอนาคตด้วย

สำหรับการงาน หากคุณร่วมงานกับราศีกันย์ ราศีกุมภ์ และราศีเดียวกับตัวเอง จะเป็นปีที่ดีมากๆ จะร่วมมือกันอย่างราบรื่น ราศีกันย์จะช่วยให้คุณเก็บรายละเอียดทุกส่วนได้ไม่พลาดเป้า ทำให้ได้ค่าตอบแทนเข้ามาเต็มๆ ทุกเม็ดทุกหน่วย ส่วนราศีกุมภ์จะทำให้คุณเต็มไปด้วยพลังความกระฉับกระเฉง หากมีคนรักในราศีเหล่านี้ กิจการงานที่ทำร่วมกันจะยิ่งไปได้ดีมาก

ประเด็นที่น่าสนใจอีกอย่างของคุณในปีนี้ คือการได้คู่ได้มิตร ซึ่งอาจมีความลึกซึ้งทางจิตวิญญาณ ได้คนที่พูดกันรู้เรื่องอย่างมาก แต่ในจุดอ่อน เรื่องการสื่อสารเจรจา และคนที่พูดไม่รู้เรื่องก็จะเข้ามาแผ้วพานคุณอยู่ ทำให้ต้องจัดสมดุลตัวเองให้ดี บางครั้งการรบรากับคนที่มีทัศนคติแย่ๆ เป็นเรื่องที่ทำได้ยากจริงๆ

ภาพรวมของปี 2561 จะเป็นอีกปีที่ดีสำหรับคุณ เด่นมากในเรื่องบ้าน ที่ดิน ทรัพย์อสังหาฯ จะทำการใดที่เกี่ยวข้องจะมีความราบรื่นสำเร็จ มีตัวช่วยมากมาย ชาวราศีนี้ยังจะได้แวดล้อมไปด้วยคนที่ปรารถนาดี สิ่งที่ตัวคุณเคยให้คนอื่น การเอื้อเฟื้อแบ่งปันทั้งหลายจะได้ผลลัพธ์กลับมา

คำแนะนำสำหรับคุณ: สิ่งที่คุณต้องใคร่ครวญ จะมากับความรักความสัมพันธ์ การเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจไม่ตรงจังหวะเวลา ไม่เขาก็เรายังมีพันธนาการคาราคาซังอยู่ หรือสถานการณ์ชีวิตไม่ลงตัวง่าย การจะเลือกใครกันแน่ อาจเป็นปัญหาค้างคา ขณะที่ชีวิตคุณเองก็ต้องการการก้าวไปข้างหน้า ทำให้มีช่วงเวลาของความไม่ปลอดโปร่งแจ่มใสเกิดได้

เรื่องสำคัญอย่างหนึ่งในปีนี้ จึงเป็นการจัดการกับชีวิตตัวเองให้ดีที่สุด และเผื่อใจให้กับความผิดพลาดในชีวิตคนอื่น เพื่อจะคงไว้ซึ่งความเข้าใจ การให้โอกาส การให้อภัย

ช่วงเวลาสำคัญของคุณในปีนี้ ตามจังหวะการโคจรของดาวประจำตัว

ตลอดทั้งปีนี้ ดาวประจำตัวของคุณจะอยู่ในราศีตุลย์ เป็นดาวเทวีโชค คุณจะได้ประโยชน์จากดาวลัคนาราศีอย่างมาก เหมาะที่จะใช้เป็นปีแห่งการลงทุนการเงินต่างๆ

และในวันที่ 11 ตุลาคม เป็นต้นไป ดาวประจำตัวคุณยังจะย้ายเข้าเป็นดาวมหาจักรในราศีพิจิก คุณจะยิ่งเตรียมรับความเฮงได้ เพียงแต่ในเรือนนี้จะเป็นเรือนวินาสน์ของดวง ได้มากก็จะเสี่ยงมาก ต้องระวังภาระหนี้สินต่างๆ จะเกิดตามด้วย

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบปี ระวังเจ้ากรรมนายเวร

ในปี 2561 นี้ ดาวพฤหัสท่านจะอยู่ในเรือนที่ 10 (กัมมะ) ของดวงชะตาคุณ นับอยู่ในเกณฑ์ให้คุณ เพียงแต่ท่านเป็นดาวเจ้าเรือนสหัชชะ และเรือนวินาสน์ จึงจะพ่วงปัญหามาด้วยเช่นกัน สิ่งที่ควรระวังพิเศษคือปัญหาสุขภาพ การมีเนื้องอกเนื้อร้ายขยายตัว ปัญหาที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย บ้านช่องห้องหอ หากอยู่ร่วมบ้านเรือนกับญาติพี่น้อง ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งแบบไม่โฉ่งฉ่าง แต่มีปัญหาคาใจ หรือเกิดเหตุให้ชีวิตต้องมาบาดหมางกันเอง

ในส่วนของดาวประจำตัวคุณนั้น ก็จะเข้าในเรือนที่ 12 (วินาสน์) ของตัวเองอีก ตัวคุณจะมีแรงมานะผลักดัน ให้ตัวเองไปให้พ้นหลุมหล่มต่างๆ แต่ปัญหามักจะมีเหตุฉุดรั้งอย่างคาดไม่ถึง และบางที เจ้ากรรมนายเวรจะมาในรูปของคนใกล้ชิดใกล้ตัว เป็นคู่รักคู่ครองได้

แต่สำหรับรายได้การเงิน ปีนี้ คุณกลับจะมีโชคดีอยู่ ไม่ว่าจะมีตัวแทรกแซงอย่างไร ก็จะเป็นปีที่เด่นในเรื่องการใช้จ่ายเพื่ออนาคต การลงทุนระยะยาว การออม และการใช้เงินอย่างถูกทาง เน้นไปที่กับบุคคลที่รัก คนในครอบครัวต่างๆ ซึ่งหากคุณเองบริหารได้ถูกทาง จะเป็นการตั้งต้นชีวิตในทางที่ดีมากๆ เชียวล่ะ

ในด้านการงาน เรื่องสำคัญของปีนี้ คือการวางแผนนับจากนี้ไป การไม่ทำอะไรซ้ำซากย่ำอยู่กับที่ และคุณน่าจะได้เรียนรู้เรื่องการพัฒนาตนเองในทุกๆ ด้าน เน้นไปที่การมีวิสัยทัศน์ การพัฒนาทักษะความชำนาญ การไม่จมอยู่กับเรื่องเก่าๆ ที่เคยทำให้ตัวเองเสียศูนย์มาก่อน หากคุณมีภาระหนี้สินควรจะมุ่งหน้าเคลียร์ให้เต็มที่

ประเด็นที่น่าสนใจอีกอย่างของคุณในปีนี้ จะเป็นเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ดังที่ได้กล่าวไว้ ว่าอาจจะมาในรูปของเจ้ากรรมนายเวร ปัญหาเดิมๆ และเครือญาติวงศ์วานของเขาด้วย

ดังนั้นการต้องใช้วิจารณญาณก็จะสำคัญสำหรับการตัดสินใจ หากคุณได้คู่ที่เบียดเบียนเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ขอให้พิจารณาด้วยใจเป็นกลาง และรับฟังความปรารถนาดีของคนอื่นๆ ด้วย

ภาพรวมของปี 2561 จะเป็นปีที่คุณยังต้องผจญอุปสรรคสำคัญๆ เน้นไปที่เรื่องสุขภาพ และการจัดการกับความสัมพันธ์ เพื่อให้เป็นมงคลแก่ชีวิต หากใครทำให้คุณย่ำแย่ตกต่ำ หรือดูเหมือนจะเต็มไปด้วยปัญหา ควรพิจารณาการคบหานั้นๆ

คำแนะนำสำหรับคุณ: เลือกให้ชัดเจนเข้าไว้ มั่นใจในตัวเองมากขึ้น อะไรที่มันไม่ใช่ ถึงเวลาก็จะผ่านไป และเมื่อมีความทุกข์เข้ามา ก็ให้พยายามอดทน ยืนหยัดอยู่ให้ได้ แม้จะต้องใช้เวลายาวนาน แต่หากคุณมีพลังใจพอ คุณจะเอาชนะสิ่งต่างๆ ได้ แม้กระทั่งโรคร้ายด้วย

และในปีนี้ หากคุณมีการผ่าตัดเล็กใหญ่ การทำศัลยกรรม จะได้พักฟื้นนานกว่าปกติ แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจไป

ช่วงเวลาสำคัญของคุณในปีนี้ ตามจังหวะการโคจรของดาวประจำตัว

ดาวประจำตัวของคุณจะมีช่วงเดินถอยหลังพักใหญ่ และช่วงปลายปีจะอยู่ในราศีธนู ชีวิตคุณปีนี้เหมาะที่จะพยายามเข็นให้ตัวเองเคลื่อนที่ไปข้างหน้าให้ได้ ต้องไปให้พ้นหล่มหลุมเก่าๆ เปรียบเหมือนรถที่ติดโคลน ยังไงก็ต้องออกไปจากจุดนั้นให้จงได้

ชีวิตคุณจะต่างจากราศีอื่นๆ หน่อย เพราะไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ เท่าไหร่ และต้องวุ่นวายกับการแก้ปัญหาชีวิตส่วนตัวด้วย จึงแนะนำให้ใช้เวลาตลอดปีนี้ในการพยายามครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่ว่าจะเคยล้มเหลวอย่างไร ฝึกลุกมาให้เร็วขึ้นๆ

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบปี มีจังหวะเงินต่อเงิน

ในปี 2561 นี้ ดาวพฤหัสท่านจะอยู่ในเรือนที่ 9 (ศุภะ) ของคุณ ซึ่งเป็นดาวการเงินและดาวลาภะของคุณด้วยอีกต่างหาก จะเป็นปีที่สุดเฮงเลยก็ว่าได้ ชาวกุมภ์หลายๆ ท่านจะได้เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ดีๆ งานใหญ่ การจับอสังหาฯ ที่ดิน

จะได้ความสำเร็จสมดังประสงค์มาก หากมีการก่อสร้างบ้านเรือนอาคารร้านค้า จะได้ผลลัพธ์ออกมาดังใจ

ในส่วนของดาวเสาร์ ซึ่งแม้จะเป็นดาววินาสน์ของคุณ แต่ก็เป็นดาวคู่มิตร ซึ่งโบราณยังว่าถือครองร่วมเรือนราศีคุณด้วยซ้ำ ปีนี้ก็จะอยู่ในตำแหน่งเรือนลาภะ จึงหวังได้ที่จะให้โชคลาภต่างๆ และการกระทำของคุณจะส่งผลที่ดีกลับมา พูดง่ายๆ ว่าการลงทุนลงแรง สิ่งที่ตั้งใจด้วยความรักและความเพียร จะได้เห็นผลลัพธ์น่าชื่นใจของมัน

สำหรับการเงิน ดังที่ได้กล่าวไว้ เป็นปีที่การเงินคุณเด่นทีเดียวล่ะ เจ้าของธุรกิจส่วนตัว และคนที่ทำงานกับคู่รักคู่ครอง คุณจะได้เงินทองอย่างมั่งคั่งมั่นคง เงินก้อนเล็กจะกลายเป็นก้อนใหญ่ มีจังหวะเงินต่อเงิน และการใช้จ่ายต่างๆ จะเป็นไปเพื่อผลประโยชน์ทั้งสิ้น

สำหรับปัญหา ก็แน่ละ ต้องมีบ้างละ ใครจะดวงดีไปได้ตลอด สำหรับราศีของคุณ ปัญหาจะมากับเรื่องลูกน้องลูกจ้าง การเจอคนที่ไม่มีประสิทธิภาพพอ หรือเก่งไม่ได้ดั่งใจ จะว่าอย่างนั้นก็ได้ ทำให้หลายอย่างต้องทำเองเป็นส่วนใหญ่ ขาดคู่คิดที่ปรึกษาดีพอ หรือมีก็อยู่ไกล ทำให้ต้องลุยเองไปหมด การบริหารเวลาก็จะมีจุดอ่อนได้

แต่อย่างไรก็ดี สำหรับการงาน ก็จะไปได้ดี และถ้าคุณร่วมงานกับราศีกันย์ กับราศีธนู ทุกอย่างจะไปได้ดียิ่งขึ้น ที่คุณควรระวังคือการทำงานกับชาวราศีพฤษภ มักพบเรื่องที่เป็นปัญหาอย่างไม่น่าเกิดได้

ประเด็นที่น่าสนใจอีกอย่างของคุณในปีนี้ คือการต้องใช้ศักยภาพให้เต็มที่ เพื่อจะทำให้ทุกอย่างดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว บางครั้งคุณอาจจะกลายเป็นคนที่ดูใช้อำนาจเผด็จการหน่อย หรือถูกกล่าวหาว่าไม่เปิดโอกาสให้คนอื่นตัดสินใจ จริงๆ แล้วเพราะคุณเองเคยพยายามแล้วไม่สำเร็จ และการสั่งการชัดเจนก็ช่วยให้มีการปฏิบัติที่ยอดเยี่ยมเกิดได้จริงๆ

ภาพรวมของปี 2561 จึงจะเป็นปีที่ต้องบริหารเวลา และดีลกับลูกน้องลูกจ้างทั้งหลายให้ดีที่สุด และผลักดันให้ตัวเองได้ไปถึงเป้าหมายที่ใฝ่ฝัน เรื่องราวต่างๆ ในปีนี้จะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าต่อไป ถึงวันหนึ่ง คุณอาจจะกลายเป็นตำนานก็ได้ ใครจะไปรู้

คำแนะนำสำหรับคุณ: ปีนี้ ก็ยังไม่ควรประมาทในเรื่องสุขภาพ หากมีสัญญาณเตือนก็ระวังสักนิด และราศีนี้เสี่ยงจะมีปัญหากับการเดินทางทางอากาศด้วย หากเดินทางบ่อย ควรเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอในทุกเรื่อง เน้นเรื่องความปลอดภัยเอาไว้มากๆ ประเด็นในการเดินทางยังจะมีอุปสรรคหลายอย่าง เสียเวลาเสียค่าใช้จ่ายอย่างนึกไม่ถึง

ช่วงเวลาสำคัญของคุณในปีนี้ ตามจังหวะการโคจรของดาวประจำตัว

ตลอดปีนี้ จะเป็นช่วงที่ชีวิตคุณยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก ทั้งกับผู้คนรอบข้าง และปัญหาเกี่ยวกับบุคคลทั้งหลาย

แต่ชีวิตคุณก็จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาอยู่มาก นับว่าจะเป็นการถัวเฉลี่ยกันไป ชีวิตในปีนี้จึงจะต้องมีทั้งศาสตร์และศิลป์เลยก็ว่าได้ ต้องใช้ไหวพริบสัญชาตญาณเข้าประกอบตลอดเวลา จังหวะชีวิตคุณจึงไม่แน่นอนอย่างราศีอื่นๆ เอาเป็นว่าดูเรื่องเฉพาะหน้าได้ถึงรายวันเลย

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เม.ย.)

รหัสชีวิตของคุณในรอบปี ยังต้องเจอกับเรื่องหนักใจกับผู้คนที่พัวพันอยู่

ในปี 2561 นี้ ดาวพฤหัสท่านจะอยู่ในเรือนที่ 8 (มรณะ) ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่ค่อยจะดีนัก เตือนถึงเรื่องปัญหาสุขภาพอีกเช่นกัน และถ้าคุณอยู่ใกล้ราศีมังกร ราศีตุลย์ ก็ระวังจะพากันป่วยตามๆ กันด้วย ดวงมักจะดึงกันอยู่พอสมควร ในอีกทางหนึ่ง ก็เป็นปีที่ต้องระวังเรื่องของภัยธรรมชาติต่างๆ ด้วย มีเกณฑ์จะเจอเรื่องน้ำ เรื่องลม ดินฟ้าอากาศที่แปรปรวนจะส่งผลกระทบสร้างความเสียหายให้คุณมากกว่าราศีอื่นๆ

สำหรับดาวเสาร์ ปีนี้จะเป็นดาวให้โชคแก่คุณ โดยจะแอ็คทีฟส่งพลังในเรือนที่ 10 (กัมมะ) ทำให้คุณรับมือกับเรื่องยากๆ ได้ดี มีโอกาสการได้งานที่มั่นคงยั่งยืน และถ้าต้องการจะซื้อขายที่ดินสินทรัพย์ การจัดการกับทรัพย์มรดกต่างๆ คุณจะสมหวัง

จุดที่น่าเป็นห่วง คือที่เกี่ยวกับบริวารลูกจ้าง ตลอดจนสัตว์เลี้ยงหมาแมว จะมีเรื่องวนเวียนเข้าออกโรงพยาบาลบ้าง หรือเปลี่ยนคนงานอยู่เรื่อยๆ ทำให้ตัวเองก็ต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างหนักเช่นกัน

สำหรับการเงิน จริงๆ แล้วดวงจะได้ค่าตอบแทนสมควรค่า ทำงานหนักมาก็จะหายเหนื่อย แต่ราศีนี้จะเจอคนเบียดเบียนหน่อย ซึ่งอาจเป็นคนในครอบครัวตัวเอง หรือคู่รักคู่ครองก็มีแนวโน้มจะสร้างปัญหาให้

ในด้านการงาน ปีนี้อาจจะไม่ค่อยเด่นนัก หากคุณโยกย้ายงานมาแล้ว ก็ยังมีเกณฑ์จะได้ย้ายอีก หรือถ้ายังอยู่ที่เดิม ปีนี้จะมีแรงกระตุ้นให้คุณอยากตัดสินใจชัดๆ สักครั้ง มักจะเบื่อคน เบื่องาน มีปัญหากับระบบรอบๆ ทัศนคติไม่ตรงกันกับนโยบายองค์กร เป็นต้น

ประเด็นที่น่าสนใจอีกอย่างของคุณในปีนี้ คือการต้องจัดการกับความสัมพันธ์ส่วนตัวให้ดีที่สุด ใครที่มีปัญหาคาราคาซังอยู่ ก็ยังต้องทนๆ กันต่อไป จะเลิกร้างกันก็ไม่ง่าย ส่วนจะไปต่อก็ไม่ราบรื่นพอ และต้องระวังหากมีคนอื่นเข้ามาแทรกแซงทางตัวเอง จิตใจจะมีความปรารถนาอยากจะดิ้นรนไปให้เต็มเหนี่ยว ซึ่งก็ยังทำไม่ได้

ภาพรวมของปี 2561 คือปีที่จะต้องเจอกับเรื่องหนักใจกับผู้คนที่พัวพันกันอยู่ ลำพังตัวเองไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก ถ้าหาเงินเองใช้เองยังไงก็พอใช้จ่าย แต่มักต้องได้รับภาระคนอื่นนี่สิ เป็นสิ่งที่ต้องประเมินกำลังให้ดีๆ และเป็นจุดที่ทำให้คุณหัวเสียได้ง่าย

คำแนะนำสำหรับคุณ: ปีนี้เหมาะที่จะใช้เป็นปีของการพักผ่อนเยียวยาตัวเอง ทั้งร่างกายและจิตใจ ให้ความสำคัญกับอาหาร โภชนาการ การนอน การออกกำลังกาย หรือเรื่องของสุขภาวะองค์รวมก็ว่าได้ คุณควรรักตัวเองให้มากๆ กว่าเมื่อก่อนที่ผ่านมา

อนึ่ง ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุกับคนหมู่มาก หากมีการเดินทางไกลเป็นหมู่คณะ ให้เซฟตัวเองดีๆ

ช่วงเวลาสำคัญของคุณในปีนี้ ตามจังหวะการโคจรของดาวประจำตัว

เกือบตลอดปีนี้ ดาวประจำตัวของคุณอยู่ในราศีตุลย์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่ดี แต่ก็เป็นดาวเทวีโชค ต้องรอจนถึง 11 ตุลาคมไปแล้ว จึงจะยกย้ายเข้าในตำแหน่งที่ดี และเป็นดาวมหาจักร ถึงตอนนั้นอะไรๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงใหญ่ได้จริง

ตลอดช่วงปีนี้ คุณจึงเป็นอีกราศี ที่จะต้องเน้นการมองในภาพกว้างภาพรวม การจัดการกับปัญหาอย่างละมุนละม่อม เรื่องราวในชีวิตประจำวันที่ไร้สาระอย่าได้ใส่ใจมาก แต่ก็จำเป็นจะต้องค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปทุกวันนั่นล่ะ

ขอขอบคุณที่มาจาก : stationbkk.com