เห็นตัวอะไรในภาพนี้? บอกเลยว่ามันจะทำให้ “คุณเข้าใจตัวตน” ของตัวเองมากขึ้น!

เห็นตัวอะไรในภาพนี้? บอกเลยว่ามันจะทำให้ “คุณเข้าใจตัวตน” ของตัวเองมากขึ้น!

A. ม้า

B. วัว

C. หมี

จากภาพที่คุณเห็นในขณะนี้ควรเห็นสัตว์อะไรเป็นลำดับแรก มาทดสอบสายตาและนิสัยของคุณกันว่า หาคุณเห็นสัตว์ชนิดนี้แล้วนั้นคุณเป็นคนที่มีบุคลิกภาพอย่างไร ให้เลือกได้เพียง 1 คำตอบโดยใช้สัญชาตญาณแรกที่คุณเห็นเท่านั้น

A. ม้า
ด้านสติปัญญา – คุณเป็นคนที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้อยู่ในระดับที่ดี เป็นคนที่มีความคิดและการคาดการณ์ที่เยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการตัดสินใจหรือการพิจารณาใดๆ เป็นคนที่มีความยุติธรรมสามารถพึ่งตื่นพึ่งอาศัยได้
บุคลิกภายนอก – เป็นคนให้ความสำคัญต่อความสมเหตุสมผล เชื่อว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจะต้องพบวิธีแก้ไขปัญหาได้ ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วอย่างมีประสิทธิภาพมาก
บุคลิกภายใน – มีความกระตือรือร้นไวต่อสิ่งของรอบข้าง ชอบความรู้สึกการถูกยกย่อง จะเลือกกระทำในสิ่งที่ตนเองถนัดเท่านั้น ทำให้บางครั้งจะค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง จะยอมรับฟังคำติเตือนจากคนที่ตนเองชอบเท่านั้น

B. วัว
ด้านศิลปะ – ความคิดในบางครั้งทำให้ผู้คนรอบข้างยากที่จะเข้าใจ ความคิดบ่อยครั้งที่ไม่มีตรรกะ ยากที่จะเข้าใจผ่านการคิด จะพบบ่อยในจินตนาการทางศิลปะที่เป็นนามธรรม มีสัญชาตญาณความงามที่แข็งแกร่ง
บุคลิกภายนอก – จะให้ความสำคัญกับความรู้สึกครั้งแรกที่พบ ซึ่งมีผลต่อการรับรู้ของคนๆนั้น ดังนั้นจะจัดการงานหลายอย่างโดยใช้ความรู้สึกของตนเองเป็นหลัก
บุคลิกภายใน – เป็นคนที่มีชีวิตเต็มไปด้วยความรัก,ความไร้เดียงสาบริสุทธิ์และมีอุดมการณ์เต็มร้อย มองโลกในแง่ดีเสมอ เพราะฉะนั้นแล้วจะคิดว่าสิ่งใหม่ๆทั้งหลายที่้เกิดขึ้นนั้นเป็นโอกาสที่ดี ยอมรับกับด้านมืดของสังคมไม่ได้

C. หมี
ด้านความมีอิสระ – มีความมุ่งมั่งพึ่งพาความเพียรเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ, มีความคิดสร้างสรรค์สูง มีความหวังที่จะทำในสิ่งที่ตนเองสนใจและอยากทำ มีความแข็งแกร่งสูง เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง มีความเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น เพราะเป็นคนมีหลักการทำให้ผู้คนให้ความนับถือ
บุคลิกภายนอก – เป็นคนที่รับมือกับปัญหาได้อย่างราบรื่น อัธยาศัยดีสามารถพูดคุยปรึกษาได้ แต่จะไม่ให้รบกวนต่อเวลาส่วนตัวของตัวเอง ไม่มีเพื่อนมาก แต่ก็รู้จักทุกคนทั้งหมดโดยคร่าวๆ
บุคลิกภายใน – บ่อยครั้งที่จะซ่อนสีหน้าอารมณ์ของตัวเอง แต่ภายในจิตใจกำลังอดกลั้นความกดดันที่มีในใจซึ่งคนภายนอกมองไม่เห็น, ฝันที่จะยากมีจินตนาการของตนเองในทุกๆเรื่อง


ขอขอบคุณ : liekr