อภิมหึมามหาเศรษฐี 5 ราศีดวงพ้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด จากนี้จะพบแต่ความร่ำรวย

อภิมหึมามหาเศรษฐี 5 ราศีดวงพ้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด จากนี้จะพบแต่ความร่ำรวย

อันดับ 5 ราศีมีน
ในช่วงประมาณ 20 วันที่ผ่านมานี้ ดวงของคุณอยู่ในช่วงที่กำลังจะผ่านพ้นเคราะห์ แต่ก็ต้องชดใช้เวรกรรมที่คุณได้ก่อไว้ ในช่วงที่ผ่านนั้นควรได้รับเคราะห์กรรมอย่างหนักในเรื่องของการทำงานและหาเงิน คุณเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ต่างๆเป็นอย่างมาก หลักหลักก็จะเป็นในเรื่องของหนี้สิน และเรื่องของความรัก แต่หลังผ่านพ้นในช่วงวันเวลา 3 วัน 7 วันนี้ไปได้แล้วนั้น ดวงของคุณจะค่อยๆคืบคลานมาอย่างช้าช้า ดวงโชคดวงลาภจะนำพาให้ช่วงชีวิตของคุณพบเจอแต่ความเจริญในชีวิต ในช่วงอาทิตย์หน้านั้นดวงของคุณจะพบกับคนที่คอยช่วยเหลือในช่วงเวลาที่คุณลำบาก หลายสิ่งหลายอย่างจะถูกทดแทนในเพียงระยะเวลาสั้นๆ ชีวิตจากที่เคยลำบากยากเข็ญมาแสนนาน ดวงก็กำลังจะเริ่มดีอย่างทันควัน ชีวิตจะเหมือนเป็นหนูตกถังข้าวสาร มีโอกาสได้รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกำในช่วงระยะเวลานี้ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


อันดับ 4 ราศีกรกฏ
บอกตามตรงเลยว่าคนที่เกิดในราศีกรกฎในช่วงที่ผ่านมาเหมือนเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆที่ผ่านไปเร็ว เป็นช่วงระยะเวลาที่คุณเหน็ดเหนื่อยสาหัสสากรรจ์ในเรื่องของการทำงานเป็นอย่างมาก ดวงของคุณในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาหมดเงินไปกับภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ดวงโชคดวงลาภก็ไม่มีเพราะว่าดวงของคุณกำลังตก แต่หลังผ่านพ้นในช่วง 3 วัน 7 วันนี้ไปได้แล้วนั้น ดวงของคุณก็จะค่อยๆดีขึ้น จะเห็นผลชัดที่สุดก็จะเป็นในช่วงสิ้นเดือนนี้อย่างแน่นอน ดวงโชคดวงลาภกำลังถามหา การเงิน จะดีขึ้นพร้อมพร้อมกับการทำงานที่รุ่งเรือง ช่วงชีวิตกำลังจะโชติช่วงชัชวาลในช่วงปีหน้าอย่างแน่นอน ดวงมีโอกาสได้รับทรัพย์จากคนที่เป็นผู้ใหญ่ และช่วงกลางปีหน้ามีเกณฑ์ที่จะได้บ้านหลังโตเป็นของตนเอง อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


อันดับ 3 ราศีสิงห์
นานแค่ไหนแล้วที่ดวงของคุณยังอยู่ในช่วงตกต่ำ ในระยะเวลาช่วง 2 3 ปีที่ผ่านมานั้น ดวงของคุณไม่ได้คืบคลานไปไหนเลย ทำอะไรในช่วงระยะเวลาส่ง 3 ปีก็เหมือนว่าจะย่ำอยู่กับที่ การเงินก็หาเยี่ยมแย่มาตลอดหาได้เท่าไหร่ก็หมดไปกับค่ากินค่าอยู่ แน่นอนว่าหลังผ่านพ้นในช่วงของเคราะห์กรรมบังแล้วนั้น 3 วัน 7 วันต่อจากนี้ดวงของคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ หาได้ทำตามคำทำนาย ในช่วงนี้ให้อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร หากได้ทำตามแล้วนั้นสิ่งที่ได้ทำย่อมเกิดผลดีกับตัวเราอย่างแน่นอน ใครทำใครได้ ใครไม่ทำก็ต้องทนทุกข์เวรกรรมของคุณต่อไป ช่วงชีวิตของคุณหลังทำตามคำทำนายนั้น ดวงจะดีขึ้นเป็นไงไหนมีโอกาสได้พบโชคจากการเสี่ยงดวงในช่วงของสิ้นเดือนนี้ มีโอกาสได้พบโชคจากตัวเลขใกล้ตัว ดวงการเงินการงานของคุณจากค่อยๆขยับขยายและพัฒนาไปเรื่อยๆ ช่วงชีวิตของคุณในบั้นปลายจะพบแต่ความสุขและความมั่งคั่งร่ำรวย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


อันดับ 2 ราศีกุมภ์
ช่วงชีวิตช่วงโชคชะตากรรมของคนกำลังจะผ่านพ้นไป หลังดวงของคุณเจอกับเขากรรมที่สาหัสสากรรจ์เป็นอย่างมาก มาเป็นเวลา 10 ปีเต็ม เป็นช่วงชีวิต 10 ปีที่ลำบากที่สุด แต่หลังผ่านพ้นเวรกรรมนี้ภายใน 3 วัน 7 วันต่อจากนี้นั้น ให้คุณอุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร สิ่งที่คำทำนายบอกคุณต้องทำตามแล้วชีวิตจะดี ช่วงชีวิตและดวงชะตาของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่าให้คำพูดคำจาที่ทำร้ายจิตใจของฝ่ายตรงข้ามมาทำลายชีวิตคุณ ดวงโชคมีลาภแน่นอนว่าในช่วงก่อนสิ้นปีนี้จะมีโอกาสที่ถูกสลากรางวัลชุดใหญ่โตมโหฬาร โชคชะตาชีวิตในช่วงนี้อย่าได้ฝากฝังไว้กับใคร เพราะว่าตัวคุณเองนั้นแหละ เป็นคนที่กุมชะตาชีวิตของคุณเอง ดวงกำลังเฮงในช่วงนี้ ทำอะไรในช่วงนี้ก็ต้องทำด้วยตัวเองแน่นอนว่าเป็นดวงที่สุดยอดจริงๆ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


อันดับ 1 ราศีเมษ
โชคชะตาฟ้าลิขิตดลบันดาลให้คนที่เกิดในราศีเมษพบกับช่วงชีวิตที่ดี แต่ก่อนที่จะพูดถึงช่วงที่ดีของคุณนั้น มาพูดถึงตลอดระยะ 10 ปีที่ผ่านมา ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง แน่นอนว่าในระยะ 10 ปีที่ผ่านมานั้นชีวิตของคุณลำบากมามาก ต้องต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาและผู้คน การเงินการงานก็ไม่ค่อยดีเป็นทุกข์ใจถนัด หลังจากผ่านพ้นในเรื่องของเวรกรรมแล้วนั้น 3 วัน 7 วันต่อจากนี้ดวงของคุณจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆแบบทันตาเห็น การเงินจะรุ่งมากกว่าที่เคย แต่ก็จะเหนื่อยมากกว่าเดิม โชคชะตาฟ้าลิขิตให้ดวงของคุณนั้นพบเจอกับคนที่มีบุญวาสนาดี จะช่วยส่งเสริมให้ช่วงชีวิตของคุณไม่เหน็ดเหนื่อยมากขึ้น และจะช่วยส่งเสริมดวงโชคดวงลาภให้พบเจอกับคนที่มีบุญตรงกัน สิ่งนี้นั่นเองเป็นสิ่งที่ทำให้ตัวคุณเองนั้นพบกับความก้าวหน้าในชีวิต อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod