7 เรื่องหากผู้ชายทำ คุณต้องตัดเขาให้ขาดจากชีวิตทันที..

ลิ้นกับฟันก็ต้องกระทบกันเป็นธรรมดา เช่นเดียวกับชีวิตคู่ มักจะมีหลายๆมุมที่ขัดแย้ง ทำให้เกิดปัญหาจุกจิกทะเลากันนิดๆ หน่อย หรือรุนแรงบ้างเป็นครั้งคราวก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาของความรัก มีทั้งสุขและทุกข์ แต่ไม่ว่าอย่างไร ทะเลาะกันรุนแรงแค่ไหน ก็น้อยนักที่จะเลิกลากัน ถ้าไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว อย่างไรก็ตามหาก 7 ข้อต่อไปนี้ถ้าคุณพบเจอว่าผู้ชายของคุณกำลังทำมันอยู่ ให้ตัดสินใจเด็ดขาด บอกเลิกเขาหรือบอกให้เขาเลิกทำ อย่างใดอย่างนึง เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่ดี หากมีเขาต่อไปในชีวิต ไปดูพร้อมๆกันเลย ว่ามีอะไรบ้าง

1. เจ้าชู้หลายใจ นอกใจคุณ
สิ่งหนึ่งที่ความหลายใจ หรือการนอกใจ ของคนเราบอกได้ดีคือ หากเขาคิดที่จะหยุดแค่คุณคนเดียว เขาคงไม่คิดจะหากใครใหม่มาแทนที่ ฉะนั้น หากเขาทำแบบนี้กับคุณ ก็ตัดเขาออกจากชีวิตซะเถอะ

2. ชอบทำร้ายจิตใจคุณ
หากเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคุณบ่อยครั้ง หรือเขามักจะทำให้คุณร้องไห้และไม่สนใจใยดี คุณคงต้องกลับมาทบทวนเหตุผลและถามตัวเองจริง ๆ แล้วแหละว่าการอยู่กับผู้ชายคนนี้ ทำให้คุณเจอความรักในรูปแบบไหน แบบที่ทุกข์มากเกินไปหรือเปล่า

3. เก็บคุณไว้ในความลับ
เรื่องของความสัมพันธ์ และสถานะ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่บ่งบอกได้ว่าผู้ชายคนนั้นเขาจริงใจกับคุณหรือไม่ เพราะหากเขาเลือกที่จะเก็บคุณไว้ในความลับ ไม่บอกใครให้รู้ เมื่อนั้นแหละคุณจะกลายเป็นคนไม่มีตัวตนในสายตาเขาทันที

4. ทำให้คุณเจ็บตัว ทำร้ายร่างกาย
แน่นอนว่าหากผู้ชายคนไหนทำพฤติกรรมแบบนี้กับคุณ คงไม่ต้องคิดอะไรให้วุ่นวายหัใจแล้ว เพราะหากเขากล้าที่จะทำร้ายร่างกายคุณ 1 ครั้ง เชื่อเถอะว่าต้องมีครั้งที่ 2 และ 3 ตามมาอีก

5. เป็นคนโกหกไปเรื่อย
ผู้ชายประเภทที่จับต้นชนปลายไม่ได้ มีข้ออ้างเรื่อยเปื่อย พูดไม่อยู่กับร่องกับรอย ผู้ชายแบบนี้นับวันจะยิ่งเพิ่มความไม่น่าไว้ใจให้กับคุณ ดังนั้นแล้ว หากคุณตัดเขาออกจากชวิตไปได้ เชื่อสิ..คุณจะมีความสุขมากกว่านี้เยอะ

6. ทำให้คุณเกลียดตัวเอง
หากคุณอยู่กับผู้ชายคนไหนแล้วมีความคิด ความรู้สึกที่เกลียดตัวเองขึ้นมา เมื่อนั้นแหละมันจะช่วยตอกย้ำคุณได้ดีว่า.. ถึงเวลาที่ต้องตัดเขาออกจากชีวิตแล้ว เพราะหากคุณอยู่กับคนที่รักคุณจริง ๆ เขาจะไม่มีทางทำให้คุณเกิดความรู้สึกเกลียดตัวเองแน่ ๆ

7. ไม่ให้เกียรติครอบครัวคุณ
หากผู้ชายคนไหนเข้าขั้นที่ไม่เคารพหรือให้เกียรติครอบครัวคุณแล้ว ผู้ชายคนนั้นคงจะไม่ได้รักและไม่ให้เกียรติคุณจริง ๆ ดังนั้นคุณต้องคิดและไตร่ตรองให้ดี ว่าผู้ชายแบบนี้เหมาะจะอยู่ในชีวิตของคุณต่อไปหรือไม่

ถ้าพบว่าคนที่คุณคบอยู่มีพฤติกรรมเหล่านี้ หรือเคยทำอะไรแบบนี้กับคุณซ้ำ ๆ คงถึงเวลาแล้วที่คนตัดสินใจให้ชีวิตดีขึ้นนั่นอยู่ที่คุณคนเดียว เพราะชีวิตคนเราเลือกได้ และอย่าปล่อยให้ใครมาขโมยความสุขไปเด็ดขาด


ขอบคุณ:https://www.rugyim.com