ทำก่อนรวยก่อน! สาวสวยวัย 28 ทำ ‘ฟาร์มหนูนา’ เพาะเลี้ยงขายสร้างรายได้หลายหมื่นบาทต่อเดือน (มีคลิป)

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ทั้งถูกกดไลน์กดแชร์ชื่นชม สำหรับคลิปสาวสวยที่เพาะพันธุ์หนูนาขาย ซึ่งสาวสวยหลายๆ คนอาจจะกลัวหนูแต่เธอนั้นกับตรงกันข้าม เธอได้เพาะพันธุ์หนูนาขายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีลูกค้าสนใจและแห่ติดต่อเข้ามาซื้อเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไป บุกฟาร์มหนูนา​ ของเธอกันว่าแล้วไปกันเลยจ้า



#บุกฟาร์มหนูนากาฬสินธุ์ #เพาะเลี้ยงหนูนา อีกหนึ่งอาชีพเสริมเกษตรกร สร้างรายได้ เราจะพาไปดูฟาร์มเพาะหนูนา ที่ตำบลนาจาน จังหวัดกาฬสินธุ์ สร้างรายได้เป็นอย่างดี สาว 28 เจ้าของฟาร์มลาออกจากงานประจำ เพื่อเริ่มต้นทำฟาร์มหนูนาอย่างจริงจัง



ฟาร์มหนูนากาฬสินธุ์ มีความแปลกไม่เหมือนใครเพราะเป็นการเลี้ยงในท่อซีเมนต์ ใต้ถุนบ้าน ยุ้งฉางและข้างบ้าน เรียกว่าเป็นการลงทุนน้อยแต่ได้ผลตอบแทนสูง จนทำให้เจ้าของฟาร์มได้วางแผนจะขยายฟาร์มเลี้ยงหนูนาและเป็นอาชีพหลัก โดยที่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 3 ต.นาจารย์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นางสาวอารญา สำราญบุญ หรือน้องอ้อม อายุ 28 ปี เจ้าของฟาร์มหนูนากาฬสินธุ์สาวสวย และนายวิชัย ยานประสาท หรือน้องกล์อฟ อายุ 28 ปี



สามีภรรยาที่ได้เริ่มต้นเลี้ยงหนูนาจากการที่ฝ่ายสามีชื่นชอบการกินหนูนา สั่งหนูนาของเพื่อนมาไว้จำนวน 10 ตัวโดยตั้งใจว่าจะเอารับประทาน ด้วยการขังไว้ในตุ่มน้ำจนหนูเริ่มออกลูกขยายพันธุ์ที่มีจำนวนมาก จึงเริ่มปรึกษากันและเห็นว่าน่าจะทดลองเลี้ยงแบบระบบฟาร์ม จนประสบความสำเร็จ หนูนาที่เลี้ยงในฟาร์มจะจัดการระบบอย่างดี โดยเฉพาะความสะอาดหนูทุกตัวที่นี่จะถูกจับอาบน้ำด้วยแชมพูที่มีกลิ่นหอม นอกจากความสะอาดแล้วยังพบว่าลดการกัดกันของหนูอย่างได้ผล



สาวสวยเลี้ยงหนูนา



มีเยอะมาก



ทำกันเป็นครอบครัว



อาชีพเลี้ยงหนูนา



จับขึ้นมาขาย



ตัวโตมาก



นำไปประกอบอาหาร



ไปชมคลิปกันเลย

ว้าว!! ทั้งสาว

ทั้งสวย เเละที่สำคัญขยันจริงๆ เลยเเม่คุณ ไม่ใช่สิ่งที่แปลกเลยสำหรับลูกอีสานหนูนาเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนอีสานมาเเต่ก่อน ใครที่สนใจอยากจะเลี้ยงหนูนาเป็นอาชีพเสริมก็สามารถติดต่อศึกษาวิธีการกันได้ที่ฟาร์มหนูนา กาฬสินธุ์กันเลยนะคะ


ขอขอบคุณที่มาจาก : สำนักประชาสัมพันธ์เขต1 ขอนแก่น