7 ท่าลดต้นขา ที่ทำให้ขาหมูกลายเป็นขานางแบบเรียวสวยได้ง่ายๆ

ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของขาเรียวสวย เสน่ห์แห่งสรีระอีกส่วนที่ใครๆ ก็ต้องการ ขาจะเรียวสวยหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ตั้งแต่ลักษณะโครงสร้างของร่างกาย การควบคุมน้ำหนัก การออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อดู firm อยู่เสมอหรือไม่ หญิงใดได้ฉายา “ขาใหญ่” ย่อมมิเป็นที่ถูกใจอย่างยิ่งยวด มาเริ่มบริหารต้นขากันด้วยท่าต่างๆ ที่คุณสามารถบริหารเองได้ที่บ้านกันดีกว่า
ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจสรีระของต้นขา ซึ่งประกอบไปด้วย ต้นขาด้านหน้าเป็นกล้ามเนื้อมัดใหญ่ที่มีส่วนในการใช้เดิน ต้นขาด้านข้างเป็นเนื้อ และต้นขาด้านหลังเป็นแหล่งสะสมของไขมัน การที่จะลดต้นขาให้ firm และได้สัดส่วนเรียวงามขึ้นควรจะบริหารทั้ง 3 ส่วนเท่าๆ กัน นอกจากผลที่ได้กับต้นขาแล้ว คุณยังจะได้รับผลข้างเคียงต่อหน้าท้องที่จะลดตามไปด้วยในตัว

ก่อนที่จะเข้าสู่ท่าการบริหารต้นขาคุณจะต้องปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัดในการ warm up ร่างกายทุกครั้ง เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ

ถ้าพร้อมแล้วมาบริหารลดต้นขากับทั้ง 7 ท่านี้กันเลยค่ะ


ท่าลดต้นขาที่ 1

ท่าลดต้นขาที่ 2

ท่าลดต้นขาที่ 3

ท่าลดต้นขาที่ 4

ท่าลดต้นขาที่ 5

ท่าลดต้นขาที่ 6

ท่าลดต้นขาที่ 7

นอกจากนี้ยังมีท่าออกกำลังสำหรับการลดต้นขาโดยเฉพาะอีกหลายท่า แต่ท่าออกกำลังกาย 7 ท่าข้างต้นที่นำมาให้เพื่อนได้ปฏิบัติตามกันนี้มีคนพิสูจน์มาแล้วว่าสามารถช่วยลดต้นขาได้อย่างรวดเร็ว และเห็นผลดีกว่าวิธีอื่นๆ ดังนั้นหากเพื่อนๆต้องการลดต้นขาจริงๆแนะนำว่าให้เริ่มทำสองท่านี้ติดต่อกันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ จะสังเกตเห็นได้ชัดว่าต้นขาเล็กลง