“วัน ใจถึงพึ่งได้” พูดชัด อย่าตัดสินแค่รูปถ่ายใบเดียว

มาแล้วจ้า สาวย้อ พลัดถิ่นคนเดิม สำหรับวันนี้ก็มีความคืบหน้าจากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ เป็นครอบครัวหนึ่งไปเที่ยวห้างแต่พอเดินเหนื่อยต่างพากันเข้าร้านอาหารแต่ที่สะดุดตาสำหรับผู้คนที่ผ่านไปมา คือบ้านบ้านกลับนั่งที่พื้น จนทำให้มือดีแชะภาพและโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ซึ่งครอบครัวที่เป็นข่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นตระกูลของคนดัง “วัน อยู่บำรุง” เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว อย่าเพิ่งตัดสินกับภาพแค่อย่างเดียว เราไปชมเนื้อหาและคลิปเพิ่มเติมกันเลยค่ะ
เมืองไทย


หลังจากกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องฮอตที่ชาวเน็ตนำมาวิพากย์วิจารณ์หลังจากที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งภายในภาพมีสาวใหญ่คนหนึ่งกำลังนั่งลงกับพื้น ข้างๆกลุ่มบุคคลที่นั่งอยู่บนโต๊ะอาหาร

จนกลายเป็นประเด็นดราม่าหลังจากชาวเน็ต คาดว่า คนที่นั่งกับพื้นอาจจะเป็นแม่บ้าน และ คนที่นั่งอยู่บนโต๊ะอาหารน่าจะเป็นนายจ้าง และทำให้เกิดความไม่พอใจเนื่องจากภาพผู้หญิงในภาพถูกให้นั่งกับพื้น จึงเกิดคำถามว่าทำไมถึงแบ่งชนชั้นกันขนาดนี้

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวระบุข้อความว่า…เฮ้ยยยย เมืองไทย คือเอาแม่บ้านมาเที่ยวด้วย มาช่วยถือถุงช็อปปิ้ง เลี้ยงน้อง พอเหนื่อยแวะกินข้าวและให้แม่บ้านนั่งกับพื้นอย่างนี้เนี้ยนะ ไม่โอเคป่ะว่ะ ให้เค้าร่วมโต๊ะด้วยไม่ได้เหรอจ๊ะ

ล่าสุด “วัน อยู่บำรุง” ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเปิดเผยว่า … จากกรณีดังกล่าวบุคคลในภาพที่มีการแชร์และดราม่ากันเป็นน้องของภรรยาตนลูกชายและครอบครัวของตน ที่ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท พร้อมกับแม่บ้านชื่อ “สมัย” โดยภาพดังกล่าวที่ปรากฎเป็นภาพขณะที่กำลังของเก้าอี้จากทางร้าน แต่ในขณะนั้นทางร้านไม่มีเก้าอี้ ซึ่งแม่บ้านมีอาการปวดหลัง จึงขอนั่งรอก่อนที่ทางร้านจะนำเก้าอี้มาให้ โดยหลังจากนั้นทางน้องสาวภรรยาของตนก็ได้สั่งอาหารเป็นกุ้งลอปสเตอร์มาให้กับแม่บ้านได้ทานด้วย

วัน อยู่บำรุง ยังกล่าวด้วยว่า ตระกูลของตนไม่ได้มีการเลี้ยงดูคนในบ้านแบบนั้น ทุกคนเท่าเทียมกัน แต่ภาพที่เห็นเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่งแต่เอามาแชร์และตำหนิโดยไม่มีมูลความจริง ซึ่งลูกชายของตนที่อยู่ภาพก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้หากเฟซบุ๊กต้นทางที่นำมาโพสต์ไม่มาขอโทษตน ตนก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

วัน อยู่บำรุง

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเรื่องราวที่สาวย้อ พลัดถิ่นได้นำมาฝากกันในวันนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ยังไงก็ใจเย็นๆนะคะ