“เผย 2 ราศี” มีเกณฑ์ จะป่วยจุกจิก กิ๊กเก่าจะกลับมา

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็จะพาทุกๆท่านที่มีเกณฑ์ จะป่วยจุกจิก หรือมีคนรักเก่า หรือกิ๊กเก่าของคุณจะกลับมาก เป็น 2 ราศีที่พูดได้ว่า วุ่นวายส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรช่วงนี้ก็ดูแลสุขภาพให้ดีๆด้วยนะคะ เรื่องกิ๊กเก่า ก็ระวังกันไว้ให้ดี เพราะเขาอาจจะกลับมา วุ่นวายกับชีวิตของคุณ หรืออาจจะมาขอคืนดี ถ้าอย่างงั้นเราไปอ่านพร้อมๆกันเลยจ้า
หมอช้าง เตือน 2 ราศี ดวงดาวแรง จะมีเรื่องยุ่ง ๆ เข้ามาพร้อมกัน มีเกณฑ์ป่วยจุกจิก และกิ๊กเก่าจะกลับมา เรียกได้ว่า วุ่นวายส่งท้ายปี
ช่วงปลายปีแบบนี้ หมอดูคนดังต่าง ๆ มักจะออกมาทำนายทายทักดวงชะตาของปีหน้าฟ้าใหม่ ว่ากราฟชีวิตของใครจะรุ่ง ใครที่มีเรื่องให้ต้องรับมือหนักหน่อย แต่ก่อนจะไปถึงปี 2561 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ก็ได้มีคำทำนายส่งท้ายปีออกมาเตือน 2 ราศีว่า คุณจะเจอเรื่องวุ่นวายส่งท้ายปีเก่าสักหน่อยล่ะ ว่าแต่ 2 ราศีนั้น จะใช่คุณหรือไม่ และจะมีเรื่องยุ่ง ๆ อะไรบ้าง ตามไปดูดวงกับ หมอช้าง กันเลย
โดยเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560 เฟสบุ๊ค หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า… ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ ราศีที่จะวุ่นวายส่งท้ายปี งานยุ่ง, เดินทางเยอะ, กิ๊กเก่าจะกลับมา, ป่วยจุกจิก #แชร์ให้เพื่อนด่วน #อะไรที่ไม่ดีให้หมดไปกับปีเก่าครับ #แชร์ให้เพื่อนด่วน
ราศีกรกฎ (อังกฤษ: Cancer จากละติน: CANCER แปลว่า “ปู”) เป็นราศีที่ 4 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีเมถุนกับราศีสิงห์ มีสัญลักษณ์เป็นปูหรือกุ้ง ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกรกฎนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม
ราศีมกร หรือ ราศีมังกร (อังกฤษ: Capricorn, Capricornus จากละติน: CAPRICORNUS แปลว่า “แพะมีเขา”) เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์
หมอช้าง
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีราศีของเพื่อนๆ แฟนเพจกันบ้างหรือป่าวเอ่ย ถ้ามีก็เตรียมตัวรับมือกับอาการป่วย ที่ป่วยไม่แรง แต่อาจจะเรื้อรังไปเรื่อยๆ อย่างอาการไอ มีน้ำมูก ส่วนเรื่อกิ๊กเก่านั้นมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า