เผย 7 ปีนักษัตร เตรียมตัวรับโชค ตลอดปี 2561

สวัสดีครับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนวันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม จะพาเพื่อนๆมาเปิดดวงชะตาของคนเกิด ทั้ง 12ปีนักษัตร ต้องบอกเลยครับว่าเป็นข่าวดี ของ 7 ปีนักษัตร ต่อไปนี้ ที่ซินแส เป็นหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยแล้ว ว่า จะโชคดี มากจากจน จะกลายเป็นรวยในพลิบตาเดียว ทั้งโชคลาภเงินทอง จะวิ่งเข้าหา ตลอดทั้งปี 2561 และแน่นอน คนที่ชอบลุ้นโชคลาภปีนี้แหละครับจะเป็นปีของคุณ เตรียมตัวบอกลาความจนไว้ได้เลยครับ ตามมาดูกันเลยดีกว่าครับว่า7ปีนักษัตร นี้ จะมีอะไรกันบ้าง

ซินแส เป็นหนึ่งได้ออกมาเผย ดังนี้

ใครที่รอลุ้นโชคลุ้นดวงอยู่ งานนี้ดวงชะตาได้โชคได้ลาภอาจเป็นปีชะตาของคุณก็เป็นได้

เมื่อเพจเฟสบุ๊ค “ตรวจชะตา ด้วยลายเซ็นต์” ของอาจารย์ซินแสเป็นหนึ่ง ได้เผยดวงชะตาของ 7 ปีนักษัตรที่จะโชคดี และเตรียมบอกลาความจนตลอดปี 2561 ซึ่งใครที่เกิด 7 ปีนักษัตรนี้เตรียมตัวไว้ได้เลย

โดย 7 ปีนักษัตรดังกล่าว ที่จะโชคดี และเตรียมบอกลาความจนตลอดปี 2561 ได้แก่ ปีมะเส็ง, ปีขาล,ปีวอก,ปีจอ,ปีระกา,ปีแพะ และปีชวด

ส่วน 5 ปีนักษัตรที่เหลือ อย่าง ปีกุน, ปีเถาะ, ปีฉลู, ปีมะเมีย และปีมะโรง นั้น

อาจารย์ซินแสเป็นหนึ่งก็ได้เผยเคล็ดลับสำหรับคนอยากโชคดี พลิกชีวิตกลายเป็นเศรษฐี ให้ถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์ ให้อาหารหมาจรจัด ให้ล้างห้องน้ำวัด

พร้อมซื้ออุปกรณ์ล้างถวายวัดอีกด้วย พร้อมแนะนำว่าต้องทำก่อนเดือน ม.ค. 2561 จะเป็นผลดีต่อดวงชะตา

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ7ปีนักษัตร ที่จะโชคดี และอีก5ปีนักษัตร ถ้าอยากรวยต้องทำตามที่ซินแสบอก ก็ขอให้ทุกคนโชคดีต้อนรับปีใหม่ 2018 อะไรที่ไม่ดีก็ขอให้ทิ้งกับปีเก่า แล้วไปเริ่มต้นใหม่ในปีหน้าสู้ๆครับ