เปิดภาพ “เบเบ้” โชว์แผ่นหลัง แต่ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด

เอาแล้วไงๆ เจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มเชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จัก สาว “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ดาราหน้าเด็ก หรือ อาจารย์สาวสวยแห่ง มหาวิทยาลัยเอแบค เรียกได้ว่าเธอทั้งสวยทั้งน่ารัก มัดใจหนุ่มๆอย่างยิ่ง!! วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้ม ขอเสนอภาพที่เธอได้ออกกำลังโชว์หุ่นสุดสตรอง กับแผ่นหลังอันสวยงาม เส้นเป็นเส้น เจ๊ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะ ว่างานดีมาก แต่เอ๊ะเดี๋ยวก่อนนะ เจ๊รู้สึกว่าชาวเน็ตจะโฟกัสผิดจุด ดันไปโฟกัสบั้นท้าย โดยบอกว่าบั้นท้าย20เป็นบั้นท้าย ขอเทคนิคออกกำลังกายอย่างไรให้บั้นท้ายสวย จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ตามเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มมาดูกันดีกว่าจ้า
นี้ไง
แต่บั้นท้ายสวยมากจริงๆ
ธันย์ชนก ฤทธินาคา (ชื่อเล่น: เบเบ้) เป็นนักร้อง นักแสดง และนางแบบวัยรุ่นชาวไทย โดยเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นเน็ตไอดอล ถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นในขณะนั้น และเป็นศิลปินในสังกัด Buzz Music ก่อนจะเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
คืองานดีมาก
ธันย์ชนก ฤทธินาคา หรือ เบเบ้ เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2530 เป็นนักแสดงนักร้องสังกัด Buzz Music อีกทั้งยังเข้าวงการบันเทิงด้วยความบังเอิญ เนื่องจากนั่งรอพี่สาวที่กำลังเรียนพิเศษอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์อยู่จนได้พบกับแมวมองชักชวนให้เบเบ้เข้าวงการ หลังจากนั้นเบเบ้จึงมีงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และเล่นละครเรื่อยมา นอกจากนี้แล้ว เบเบ้ยังมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ เจ มณฑล จิรา และ แดนนี่ ดนัย จิรา อีกด้วย ปัจจุบันเป็นอาจารย์พิเศษสาขาการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
สวยจริงๆ ร้องไห้ยังสวย
ชีวิตส่วนตัว ธันย์ชนก ได้พบรัก และคบหาดูใจกับชายนอกวงการ บูม – สุธีร์ บวรวณิชย์ ทายาทตระกูลดัง มาทั้งหมด 2 ปี ธันย์ชนก ได้ประกาศเข้าสู่ประตูวิวาห์ใน วันศุกร์ ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559 ณ โรงแรมสยามเคนปินสกี้ ซึ่งคู่บ่าวสาวป้ายแดงเปิดใจถึงความรู้สึกว่า ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต เตรียมตัวกันมานาน เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงคำมั่นสัญญา เจ้าบ่าวกล่าวว่า วันแรกเป็นอย่างไร ก็จะยังเป็นอย่างนั้นตลอดไป ด้านเจ้าสาวกล่าวว่า เราจะอยู่ด้วยความเข้าใจกัน แม้นิสัยต่างกัน การเลี้ยงดูที่ต่างกัน เวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกันก็อาจมีข้อขัดแย้งกันบ้าง แต่ว่าเราจะอยู่ด้วยความเข้าใจ ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ส่วนสินสอดทองหมั้นนั้น เจ้าสาวกล่าวว่า มีแหวนเพชร 2 กะรัต ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ขออุบไว้ ส่วนเรือนหออยู่ จ.ชลบุรี ด้านทายาทนั้นตั้งใจว่าขอทำงานอีก 2 ปี และตั้งใจไปฮันนีมูนที่ ประเทศไอซ์แลนด์ และ นอร์เวย์ เบเบ้ มีพี่สาว 1 คน ชื่อ โบโบ้ – วิกาวี ฤทธินาคา เป็นครูสอนบัลเล่ต์
สวยสตรองสุดๆ
การศึกษา
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพจาก โรงเรียนเซนต์จอห์นคอมเมิร์ซ ภาคอินเตอร์
ปี พ.ศ. 2555 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ได้รับเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ด้วยคะแนนเฉลี่ยสะสม 3.91
ปี พ.ศ. 2557 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ได้รับเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง สาขาบริหารธุรกิจ (MBA) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ด้วยคะแนนเฉลี่ยสะสม 3.97 เมื่อวัน เสาร์ ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557
อิจฉาหุ่นนางมาก
เป็นไงกันบ้างละคะชาวโชเซียลทั้งหลาย บางคนต่างหาจุดโฟกัสกันใหญ่เลยใช่มั้ย!! เห็นหุ่นของเบเบ้แล้วน้องอัพยิ้มก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้ แซ่บไปอีก!! อย่างนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มต้องไปออกกำลังกายบ้างซะแล้ว