เปิดภาพภรรยา “ปอยฝ้าย มาลัยพร” สวยมาก

สวัสดีแฟนเพจอัพยิ้มทุกท่านจ้า กลับมาเจอกับน้องตะมุตะมิคนเดิมอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้น้องตะมุตะมิเลยขอนำเรื่องราวของนักร้องดาวตลกชื่อดังอย่าง ปอยฝ้าย มาลัยพร เจ้าของเพลง มันต้องถอน วาสิเซาเหล้า ฯลฯ น้องตะมุตะมิเเห่งอัพยิ้มอยากขอถามว่ามีใครเคยเห็นภรรยาคนสวยของคุณปอยฝ้ายมั๊ยเอ่ย น้องตะมุตะมิอยากจะขอบอกว่า โดยภรรยาของคุณปอยฝ้ายมีชื่อว่า คุณวิภานัท เบญจมาลัยพร น้องตะมุตะมิอยากจะขอบอกเลยว่า ภรรยาของคุณปอยฝ้ายนั้นสวยมากๆ ซึ่งน้องตะมุตะมิเชื่อว่าน้อยคนมากๆในประเทศไทยของเราที่จะเคยเห็น ว่าแล้วเราก็ไปชมพร้อมๆกันเลยจ้าทุกคน…

เปิดใจหลังเคยติดเหล้าหนัก
อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เลิกเหล้าได้?
“ผมว่าจิตใต้สำนึกผมยังเป็นคนดีอยู่นะ อันนี้ต้องขอบคุณจิตสำนึกตัวเองมันยังหลงเหลืออยู่ ลึกจริงๆ เรายังเป็นคนดีอยู่ ยังรู้อะไรดำอะไรขาว ยังรู้ว่าอนาคตเราจะไปยังไง จะเป็นขี้เมาข้างถนน คนเดินผ่านขอตังค์ 20 บาท ผมกลัวเป็นภาพนั้นเพราะว่าผมเห็นเยอะ เดินไปไหนแม้กระทั่งนั่งกินข้าวกับพี่กับน้องก็ไล่หนี เราไม่อยากตกอยู่ในสภาพนั้น”

ติดเหล้ามา 20 กว่าปี แต่ก็มีผู้หญิงคนนึงอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา?
“ภรรยาผมครับ ชื่อไมค์ เป็นแฟนคลับเจอกันบ่อยๆ ก็เลยเรียบร้อยเลย แต่งงานกันมา 7 ปี แต่รู้จักกันมา 7-8 ปี ในช่วงที่ผมติดเหล้า เค้าก็ไม่บ่นนะ เป็นคนสนุก แต่สาเหตุที่จะเลิกเหล้าเพราะว่ามีเมาแล้วมีลงไม้ลงมือ เพราะว่าพฤติกรรมผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่ไม่เคยทุบบ้าน เขวี้ยงโทรศัพท์ เริ่มเป็นมา 2 ปีก่อน ขู่เค้าถ้าไม่ซื้อเหล้ามาจะเอามีดปาดคอตัวเอง แล้วก็เอามีดมาจ่อคอ จากคนดีๆ กลายเป็นคนบ้า
แต่ผมไม่เคยถามว่าทำไมเค้าถึงทนอยู่กับผม สงสารเค้า ภาพที่เค้าร้องไห้ผมยังจำได้ ผมรู้ว่าผมทำผิดกับเค้า ผมขอโทษเค้าบ่อย และเค้าก็ให้อภัยผมตลอด อาจจะเป็นเพราะว่าเค้ารักผมมั้ง และผมก็มีลูกกับเค้าไม่ได้ เพราะว่าดื่มเหล้ามากจนน้ำเชื้อใช้การไม่ได้ แต่ก็ดีที่ไม่มีลูก ไม่ได้ไม่มีลูกเพราะอวัยวะเพศไม่แข็งตัว (หัวเราะ)

สวยมาก

แต่ยังดีว่าแฟนผมเป็นคนพอประมาณ ไม่ได้หมกมุ่นกับเรื่องอย่างว่าเยอะ เรื่องไม่มีลูก ไปปรึกษาหมอ หมอก็บอกว่าให้ไปฝากน้ำเชื้อ ผมเคยคิดว่าอยากจะมีลูก แต่ก็คุยกัน ไม่มีก็ได้ ไม่ซีเรียส ตอนนี้หาเงินไว้ให้เยอะๆ
หุ่นเป๊ะมาก

ผอมมาก

ขอบคุณนะที่รัก หลายๆ ปีที่อยู่ด้วยกันมา ตอนรู้จักกัน มันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเกือบจะไม่ได้มาอยู่ด้วยกัน แต่สุดท้ายจะเป็นบุญหรือกรรม ก็ทำให้เราได้มาอยู่เป็นผัวเป็นเมียกัน แล้วคุณก็อดทนมาตลอด รู้พฤติกรรมผมมาตลอด แต่เค้าก็ยังอดทน ขอบคุณที่มีความอดทนและเข้าใจคนที่ติดเหล้า และยอมสู้ด้วยกันมา เราเหมือนเป็นคนป่วยด้วยกัน ที่ไม่ยอมทิ้งให้ผมตายในเหวลึก ที่ยังพาผมขึ้นฝั่งได้ ไม่อย่างนั้นผมคงไม่มีวันนี้ เค้าเป็นมากกว่าภรรยา
ดูดีที่สุด

น่ารักทั้งคู่เลย

รักกันมาก

อยู่เคียงข้างกันเสมอ

อยู่บ้าน

ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้ความสงสาร ไว้วางใจ ปอยฝ้าย มาลัยพร ที่ชื่นชมผลงานการแสดงตลก และชื่นชมผลงานเพลง ผมขอโทษผู้จัดจ้าง ที่เคยจ้างผมแล้วเสียความรู้สึก และขอบคุณนายห้างทวีชัยมาก ที่ยังให้โอกาส ไม่ยอมไล่ออกจากสังกัด ผมพร้อมสู้ ผมเกิดใหม่แล้ว จะหาผลงานดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน”
ปลูกผัก

เป็นยังไงบ้างเอ่ย สำหรับคู่รักคู่นี้ นี่นับว่าภรรยาของคุณปอยฝ้ายนี้สวยมากๆค่ะ เป็นภรรยาที่ยืนเคียงข้างคุณปอยฝ้ายมานานหลายปี แม้จะมีเรื่องราวไม่เข้าใจอะไรกันบ้าง น้องตะมุตะมิก็ขอให้ทั้งสองท่านอดทน และรักกันไปนานๆนะคะ