5อันดับ “ดาราชาย” แอ๊บเเมน ก่อนเปิดตัวเป็นเกย์

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกันมาสักพักเเล้วว่า5“ดาราชาย” แอ๊บเเมน ก่อนเปิดตัวเป็นเกย์มีใครบ้างที่เเน่ๆคนนี้ต้องทำให้ทุกคนต้องตกใจมากๆเมื่อเขาเปิดตัวว่าเป็นเพศที่3เป็นข่าวช็อกวงการเลยก็ได้เขาคนนั้นคือ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตอนเเรกเขาคงอาจจะมีเหตุผลส่วนตัวที่ไม่อยากเปิดเผยเเต่ถือว่าทุกวันนี้โลกของเรากำลังเปิดกว้างสำหรับเพศที่3ยังไงเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งเราไม่ควรดูถูกพวกเขานะคะน้องตะมุตะมิเลยจะพาลูกเพจชาวอัพยิ้มมาดูว่ามีใครบ้างตามมาดูกันเลยจร้า….
วู้ดดี้ มิลินทจินดา หนุ่มพิธีกรชื่อดังอย่าง วู้ดดี้ มิลินทจินดา หลังจากที่หลายคนสงสัยว่าเขาเป็นเกย์ไม่นานเขาได้เปิดตัวเเฟนพร้อมโชว์เเหวนคู่ว่าทั้งสองเเต่งงานกันเเล้ว

อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจากที่แอ๊บเป็นชายมานานอ๊อฟ ปองศักดิ์ก็เริ่มเก็บอาการไม่ไหวเลยเปิดตัวเต็มรูปแบบด้วยการแต่งหญิงให้ดูกันซะเลย

เบน ชลาทิศ หลังมีข่าวเเพร่หลายว่าเบน ชลาทิศ เป็นเกย์ จนเจ้าตัวออกมายอมรับว่า ผมเป็นเกย์ครับ พร้อมเปิดตัวเเฟนหนุ่ม

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ทำเอาวงการลูกทุ่งสั่นสะเทือนเลยทีเดียวเมื่อ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย พบรักแท้จากหนุ่มที่เคยมีครอบครัวมาแล้วเช่นกันเปิดตัวอย่างกระทันหันกับคู่รักของเขา

ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ ทางด้านหนุ่ม ดีเจอ๋อง ก็เช่นกันหลังจากที่แอ๊บเป็นชายมานานเขาก็ได้เปิดตัวว่าเป็นเกย์พร้อมกับเเฟนหนุ่มที่คบกันมานาน7ปี

เป็นไงบ้างจ๊ะเเต่ละคนบอกเลยว่าเปิดตัวว่าเป็นเกย์ทีเนี้ยทำเอาตะลึงทั้งวงการเลยจริงๆ ใครจะไปคิดว่าเป็นผู้ชายหล่อๆอยู่ดีๆจะไปเปิดตัวเป็นเกย์