เปิดภาพ “เจ้าขุน อายุ13ปี ” ถอดเสื้อ โชว์หุ่น

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับข่าวการบันเทิงกันสักนิดนะคะ สำหรับ น้องเจ้าขุน ลูกชายคนที่ 2 ของพ่อเจ เจตริน และแม่ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน โพสต์คลิปในอินสตาแกรม ที่เจ้าขุนและน้องๆทำการแข่งขันยัดชีสบอล เข้าปากทีละหลายๆก้อน ให้ได้มากที่สุด แต่เจ้าขุนเสียสละ ไม่ได้มีการยัดชีสแต่อย่างใด งานนี้คุณแม่ปิ่นถ่ายชีสบอล แต่โฟกัสไปที่หุ่นของเจ้าขุน ให้สาวๆได้อิจฉาและน้ำลายแตกกันเบาๆ เจ้าขุนมีกล้ามเล็กน้อย เจ๊ซาวบาทอพยิ้มขอบอกว่างานดีมากๆ จะเป็นอย่างไรกันบ้างตามมาดูคลิปด้านล่างกันดีกว่าจ้า
งานดีไปอีกจ้า
หุ่นดีขนาด
โอ้ย ใจเจ๊เต้นไปหมดแล้ว
หล่อมาก
หนุ่มน้อยที่กำลังเป็นกระแสฮอตสุดๆ ตอนนี้ คงหนีไม่พ้น เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร 3 เจ้าแห่งครอบครัววรรธนะสิน ที่ความหล่อกระแทกใจหลายๆคน จนมโนขอเป็น #เจ้าสาว กันให้สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว
แต่ในตอนนี้สาวคนเดียวที่ได้ครองหัวใจหนุ่มน้อย 3 เจ้า รวมทั้งหนุ่มใหญ่อย่างคุณพ่อ เจ เจตริน คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ปิ่น เก็จมณี” คุณแม่ลูกสาม วัย 42 กะรัต ที่ยังสาวและสวยเป๊ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกโตเป็นหนุ่มขนาดนี้แล้วนอกจากความสวยเซี๊ยะที่ไม่หายไปตามกาลเวลา อีกสิ่งหนึ่งที่ ปิ่น เก็จมณี กลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาคือครอบครัวที่แสนอบอุ่นและน่ารัก ล่าสุดในวันเกิดอายุครบ 42 ปี (4 ม.ค.) เจ้าตัวก็โพสต์ภาพสวีทกับสามีในชุดว่ายน้ำริมทะเลหัวหิน พร้อมข้อความสั้นๆ ที่มีความหมายว่า “อยู่ด้วยกันวันเกิดมา 21ปีละ #jaypin” รักกันมากว่า 21 ปี ก็ยังหมั่นเติมความหวานกับคุณสามีตลอด แถมลูกชายก็ล้อหล่อ จะไม่ให้สาวๆ อิจฉายังไงไหว
สมาร์ทมากเลยลูก
ชื่อจริง : เด็กชายจักรภัทร วรรธนะสิน อายุ 14 ปี (เกิดวันที่ 9 มิถุนายน 2546)
ตามมาด้วย น้องเจ้าขุน หนุ่มน้อยวัย 14 ที่ความหล่อฉายแววไม่เบา เป็นเจ้าของรอยยิ้มหวาน ๆ ที่ทำเอาสาว ๆ ใจละลาย มีนิสัยแอบกวนนิด ๆ พอน่ารักน่าหยิก ชอบเล่นดนตรี ทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมกับคุณพ่อ ซึ่งน้องเจ้าขุนนั้น โตเร็วมาก ๆ ตอนนี้สูงเกือบจะเท่าพ่อเจแล้ว แม้จะยังใช้คำนำหน้าว่าเด็กชาย แต่ก็มีความหล่อเท่ เข้าตากรรมการสุด ๆ ไปเลย
โดยตอนนี้ น้องเจ้าขุน ก็กลับมาเมืองไทย หลังจากไปเรียนที่อังกฤษมาระยะหนึ่ง และพ่อเจ ก็ได้แย้มว่า เจ้าขุน จะมาเป็นนักร้องเบอร์ 2 ของค่ายเจมีดี ตามรอยพี่ชายคนโตอย่างเจ้านายด้วยล่ะ แฟน ๆ รอฟังกันได้เลย !!
ถ่ายกับแม่ปิ่น
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มบอกแล้วใช่มั้ยว่าน้องเจ้าขุนนางแซ่บจริงๆ หุ่นแบบนี้ เจ๊ชอบ อุ้ย ไม่สิแฟนคลับไทยชอบบบบจ้า อย่าลืมเช็ดเลือดกำเดากันนะสาวๆ