6 เวลาที่บอกว่า “คนที่ใช่” ของเราจะเดินเข้ามาในชีวิต

รอคอย เธอมาแสนนาน ทรมานวิญญาหนักหนา อยู่คนเดียวมานาน จนเริ่มจะปลงซะแล้ว

หรือเนื้อคู่ฉันยังไม่ เกิดกันแน่ ? อย่าเศร้าใจไปค่ะ สาว ๆ สำหรับใค ร ที่กำลังรอคอย ว่าเมื่อไร

หนอเนื้อคู่ คนที่ใช่ ที่เป็นพรหมลิขิต ของเราคนนั้น จะก้าวเข้ามา ในชีวิตสักที รอมาก็นานแล้วนะ

อยากมาบอกต่อกัน ตรงนี้ค่ะ ว่าใครคนนั้นเ ขา จะเข้ามาในชีวิต เราเวลาไห น กันบ้าง

1. ในตอนที่เรารู้จัก อภัยให้ตัวเอง เรียนรู้ วิธีที่จะสร้าง ความสงบ และความรู้สึกดี ๆ

รวมถึงรู้จักอภัย ให้กับความผิดพลาด ของตัวเอง และคนอื่น ตอนที่เราไม่ปล่อยให้ความโกรธ

และความผิดหวัง ครอบงำความคิด ข องเรา

2.ในเวลาที่เราเรียนรู้ ที่จะรักคนอื่นรวมถึงรักตัวเอง ไม่ต้องเสาะแสวง หาจนรู้สึก

ไม่เป็นตัวของตัวเอง หรือเหนื่อยจนเกินไป ขอเชื่อเถอะ ว่าจะมีบางคน เข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม

เราก็แค่ใช้ชีวิตให้มีความสุข อยู่กับปัจจุบัน ถ้าเขาคือคู่แท้ ของเราเราต้องได้เจอ เขาสักวัน อย่างแน่นอนค่ะ

3.ในวันที่เราเลิกเสแสร้ง เป็นคนอื่นเราไม่จำเป็นต้องฝืนทำสิ่งที่ไม่ใช่ เพื่อให้ใครมารัก

หรือเพื่อแสวงหาเขาคนนั้น คนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตเรา จะโอเคกับสิ่งที่เรามีพอ ๆกับที่เราโอเค กับตัวตนของเขา

4.เราจะเจอคนที่เป็นพรหมลิขิต ตอนที่เรารู้จักปล่อยวาง ไม่ไปกดดัน หรือกระตุ้นให้ใคร

ต้องมาคิดแบบเดียวกับเรา แค่ปล่อยให้ทุกสิ่งเป็นไป ตามธรรมชาติ และพัฒนาขึ้น ในทิศทางที่มันควรจะเป็น

5.เขาจะก้าวเข้ามา ตอนที่เรารู้สึกพอดี กับชีวิตไม่เรียกร้อง หรือคาดหวังกับสิ่ง ไหนเป็นพิเศษเวลา

ที่เรารู้สึกมีความมั่นใจ สามารถสร้าง ความสุขในชีวิตได้เอง และรู้สึกดี ที่ได้เป็นตัวของตัวเอง

6.ใครคนนั้นจะเดินเข้ามา ตอนที่เรารู้สึกว่ าอยากจะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ

เวลาที่เราเริ่มอยากจะเดินออกไป จากสิ่งจำเจในชีวิต

จักรวาลจะเหวี่ยง เขาเข้ามาช่วยสร้าง ความเปลี่ยนแปลงดีๆ ให้เราคนโสดจะได้เจอ

คนที่ใช่ ตอนที่เรารู้จักรัก และดูแลตัวเอง ให้ดีวันที่เรารู้จัก ตอบรับสิ่งที่ต้องการ

และปฏิเสธสิ่งที่ไม่ต้องการ เขาจะเข้ามาหาเรา ในเวลาที่เราพร้อม จะเจอเขาและรู้สึกบวก กับชีวิตณเวลานั้น

เขาและเราจะถูกดึงดูดหากัน ด้วยพลังด้านบวก และการมองโลกในแง่ดี ที่เรามีใครคน

นั้นจะเข้ามาในชีวิตเรา ในวันเวลาที่เหมาะสม ตอนที่เรารู้สึกได้ถึง

คุณค่าในตัวเองนั่น คือเวลาที่เราพร้อม จะมีรักอย่างแท้จริง แล้ว

 

แหล่งที่มา : f o r l i f e t h