5 วิธีเรียกเงินเข้าบ้านมีกินมีใช้ไม่ลำบาก

5 วิ ธี เรีย กเงิน เข้าบ้าน มีกินมีใช้ไม่ลำบาก

หล า ยๆคนคงมีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยของสิ่งของภายในบ้าน สิ่งนั้นวางตรงนั้นแล้วดี สิ่งนี้วางตรงนี้ไม่ได้ วันนี้เรามีบทความ แนะนำ 5 เทคนิค เรียกเงินเรียกทองเข้าบ้าน มีกินมีใช้ไม่ลำบาก อย ากรู้ว่ามีอะไรบ้างนั้นไปอ่านพร้อมๆ กันเลยค่ะ

การจัดห้องครัวให้ถูกหลักฮวงจุ้ย จะช่วยเสริมสร้างเรื่องความอุดมสมบูรณ์ให้กับชีวิตได้ ดังนั้นเรามาจัดฮวงจุ้ยห้องครัวเสริมความสมบูรณ์พูนสุขกันด้วยเทคนิคดังต่อไปนี้เลย
ฮวงจุ้ยห้องครัว

คนโบราณถือว่าห้องครัวเป็นผู้รั ก ษ าจิตวิญญาณของบ้าน ดังนั้นในหล า ยพื้นที่จึงนิยมติดภาพของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ เพื่อขอให้ช่วยดูแลความเป็นอยู่ของคนในบ้าน

ซึ่งต ามหลักฮวงจุ้ยแล้วห้องครัวสัมพันธ์กับเรื่องสุขภาพและความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต ดังนั้นการจัดฮวงจุ้ยห้องครัวให้ถูกต้องจึงมีชัยไปกว่าครึ่ง วันนี้จึงมี 5 เทคนิคจัดห้องครัวต ามหลักฮวงจุ้ยมาฝาก ถ้าอย ากรู้ว่าต้องทำอย่ างไรก็มาดูกันเลยค่ะ

วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 วิธี เรียกท รั พย์เข้าบ้าน แบบง่ายๆที่ใครก็ทำได้ ไม่ต้องเสียเงินเสียทองอะไรมากมาย ไม่พึ่งสิ่ งศั กดิ์ สิ ทธิ์ไม่ต้องพึ่ง ค า ถ า เพียงแค่การป รั บ ฮ ว ง จุ้ ยห้องครัวของคุณด้วยวิ ธีต่อไปนี้ แล้วภายใน 3 วัน 7 วันมาดูผลที่เกิดขึ้นกันว่าจะเปลี่ยนไปดีมากแค่ไหน หล า ยคนทำต ามแล้วรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น ซึ่งก็ต้องบอ กก่อนว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

1 อย่ าให้ข า ดไข่ไก่

หาไข่ไก่มาวางไว้ในตะกร้าแล้ววางไว้บนโต๊ะในครัวหรือห้องอื่น ๆ ก็ได้ เพียงแค่อ ย า กให้มีไข่ในบ้าน และมี 8 ฟอง จะช่วยดึงดูดเงินเข้ามา เสริม ด ว งด้านการงานให้มีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งเสริมฐานะให้ร่ำร ว ยมากขึ้น มีกินมีใช้ตลอ ด

2 ข้าวส ารอย่ าให้ข า ดในครัว

เชื่อกันว่าหากมีข้าวส ารเต็มถังไว้ในครัวตลอ ดนั้นจะทำให้คนในบ้านมีเงินทองใช้ตลอ ดไม่ติดขัด เงินทองไม่ลดลง และอีกอย่ า งมีข้าวส ารอยู่เราจะหึงกินเมื่อไหร่ก็ได้จริงไหม

3 เต าแก็ส / เ ต าควร เอา ไว้ติดกำแพง

เชื่อกันว่าการตั้งเต าแก็สเอาไว้ติดกับผนังนั้นจะช่วยเสริมโชคลาภ ห้ามวางไว้กลางครัวจะทำให้เงินมีปัญหา พอเอาเข้าติดฝาเงินจะมาหาทันทีเลย

4 อย่ าลืมทำห้องครัวให้มีฮวงจุ้ยดี

การวางตำแหน่งห้องครัวในบ้านนั้นสำคัญมาก ไม่ควรจะอยู่หน้าบ้านเพื่อเชื่อว่าเงินทองจะไหลออ กไป โชคลาภจะโดนแย่งไป ควรจะอยู่ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่ไม่ใช่หน้าบ้าน อย่ างไรก็ต ามก่อนจะเอาตรงไหนเป็นครัวก็ศึกษาเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยก่อนสักนิด

5 ใช้จานกลมสีขาว

สังเกตไหมบ้านเศรษฐีหล า ย ๆ บ้านมักนิยมจะใช้จานกลม ภาชนะกลมสีขาว เชื่อกันว่าเป็นตัวแทนของฐานรากความอุดมสมบูรณ์ ทำให้การเงิน การงาน ชีวิตของคนในบ้านมีความมั่นคงมากขึ้น

สำหรับใครที่อย ากจะทำให้บ้านมีสิ่งนำโชค มีสิ่งที่จะช่วยดึงดูดให้เงินเพิ่มเข้ามาก็ลองนำเอา 5 ข้อนี้ไปปรับใช้ได้เลย หากในบ้านของคุณยังข า ดอะไรอยู่ก็อย่ าลืมหามาเติม และก็อย่ าลืมขยันทำงาน รับผิดชอบหน้าที่ของตนเองให้ดีด้วยนะ

ขอขอบคุณ horoscopedaily99, kapook