เลือกเซียมซีมา1แท่งบอกถึงสิ่งที่คุณต้องเจอในช่วงนี้

เลือกเซียมซีมา 1 แท่ง บอ กถึงสิ่งที่คุณต้องเจอในช่วงนี้

เซียมซี ถือเป็นการดูดวงแบบเสี่ยงทาย แตกต่างจากการทำนายแบบคำนวณวันเดือนปีและเวลาเกิด วันนี้เรามาเสี่ยงทายกันดีกว่า ให้เลือ กเซียมซีมา 1 แท่ง สามารถบอ กได้ว่าช่วงนี้คุณจะเจออะไรบ้าง

ใบที่ 1

ใบที่หนึ่งพย ากรณ์สุนทรเฉลย ด้วยกุศลบุญสร้างปางก่อนเคย จะน้อมนำให้สเบยและเบิกบาน ท่านจะมีถิ่น ฐานบ้านสำนัก และยศศักดิ์สิ่งห้อมพร้อมสถาน ทั้งข้าทาสท รั พ ย์สินศฤงคาร ทุกทิวารสุขนี้ไม่มีคล า ย เปรียบเป็นเช่นพญาราชสีห์ ซึ่งล้วน มีบริวารนั้น มากหล า ย คอยพิทักษ์ล้อมอยู่รอบกาย จะมิวายสุขซาบ อาบทรวงเอยฯ

ใบที่ 2

ใบที่สองว่าสมอารมณ์คิด ความในจิตจะสำเร็จเหมือนหมาย จะปราศจากทุกข์สุขเพิ่มเสริมสบายไม่คลาด คล า ยดังคำพย ากรณ์ แต่ช้าหน่อยเช่นเท้าก้าวบันได ทีละขั้นขึ้นไปไม่หยุดหย่อน หนทางราบรื่นเรื่อยบทจร ถึงยอ ดสุดสโมสรสวัสดี อันทุกข์โศกโลกภั ยจะห า ยหมด ดังจันทร์ตรงทรงกลดอร่ามศรี

ถามหาลาภก็สุข สมฤดี ถามลูกห นี้พี่น้องต้องพบกัน ถามเนื้อคู่ชู้ร่วมภิรมย์รัก ว่าดีนักสุขเปรมเกษมสันต์ แต่ช้าหน่อยได้ชม สมใจครัน จบคำประพันธ์คำทำนายภิปรายเอยฯ

ใบที่ 3

ใบที่สามเปรียบเวลาครามืดมิด เมฆลอยปิดปะปนระคนหมอง พิรุณโปรยปรายซ่าฟ้าคะนอง สักครู่กลับ ลำยองพร่างสว่างต าจะทำการสิงใดให้ยั้งคิด ถามต ามจิตจักทุกข์เป็นหนักหนา จงแจ้งเรื่องทุกสิ่งแต่จริงมา เข้าปรึกษาผู้ใหญ่ให้แนะนำ นั้นแหละจะสมอารมณ์หวังโชคสะพรั่งสิ้นทุกข์เป็นสุขสันต์ ถามลูกห นี้พี่น้อง พวกพ้องญาติ ทายไม่พลาดคงพบสมสมาน ถามเนื้อคู่นั้นเห็นไม่เป็นการ อย่ าริอ่ า นไม่สมอารมณ์เอย

ใบที่ 4

ใบที่สี่ความลำบากย ากเหลือหล า ย จะตกถิ่นฐานใดให้ข า ดแคลน เฝ้าแต่แค้เคืองอยู่มิรู้วาย จะกินนอนร้อน ใจไม่เป็นสุข มีแต่ทุกข์เพิ่มพูนไม่สูญห า ย เหล่าศตรู แห่ห้อมล้อมรอบหาร ทายว่าร้านจงเล่นระวังตัว ถาม หาลาภล้วนย ากลำบากล้น แต่เป็นความนั้นพ้นข้อที่ชั่ว ถ้าถามถึงชู้คู่เคียงจะเรียงพักตร์ อย่ าได้ฝักใฝ่ เห็นเป็นแก่นสาร มีแต่ร้ า ยร้อนใจให้รำคาญ สงบการยั้งสติ ตริตรองเอยฯ

ใบที่ 5

ใบที่ห้านี้แถลงแจ้งสุนทร ในคำกลอนบอ กความที่ถามไถ่ ถามหาลาภนั้นเป็นไม่เป็นไร คงจะได้สมความ ต ามยินดี ถามเนื้อคู่ชู้สมสมสวาท ว่ายังคลาดเหินห่างทางวิถี ดังเรือน้อยลอยคว้างกลางนทีมองเห็นท่าที่ จอ ดอยู่ไกลต าต้องเนิ่นหน่อยลอยลำแล่นละล่อง แต่ไม่ต้องพายเหนื่อยเมื่อยนักหนา กระแสชนจะอำนวย ช่วยพัดพา

ให้นึกท่าสมสุขสำราญกาย ถามโชคลาภคงได้ดังใจนึก ถามถึงศึกสู้ความไม่ขามหล า ย ต้อง ชนะจริงจังดังภิปราย ถามคนเ จ็ บว่าสบายห า ยแน่นอน ถ้าถามถึงคนลี้หลบหนีหน้า ขอทายว่าไม่พบ ประสบก่อน ถามบุตรสุดที่รักในอุทร ดังสุนทรคำทายว่าชายเอยฯ

ใบที่ 6

ใบที่หกไม่ตกลงปลงจิต ย่อมคิดเวียนวนเฝ้าสงสัยไม่ควรคิดปรวนแปรจงแน่ใจ อย่ าฟุ้งไปต ามอารมณ์ข่ม วิญญา ตั้งสติอบรมถึงผลลัพธ์ อย่ ากลอ กกลับจับจดบทกังขา ขืนร้อนรนผลร้ า ยจะมีมา แม้นถามลาภไซร้ว่า ได้ดี ทั้งโ ร คภั ยไข้เ จ็ บทุกสิ่งอัน จะห า ยคืนห า ยวันพลันสุขี อีกพวกพ้องพงศ์พันธ์บรรดามี

และลูกห นี้จะพบ กันเป็น มั่นคง ถามถึงคู่ร่วมเรียงเคียงเขนย จะได้เชยชื่นสมประสงค์ อย่ าลังเลในจิตคิดตกลง เนื้อความ ตรงกล่าวแก้แน่นักเอยฯ

ใบที่ 7

ใบที่เจ็ดเปรียบน้ำชายคาน้อย ทีละน้อยหย าดหยดไม่หมดสูญ ยิ่งนานวันนั้นกลับเพิ่มพูน จะมากมูลทุกที่ ไม่มีแคลน การทุกสิ่งนิ่งนอนอย่ าร้อนจิต คงสมคิดสิ้นทุกข์เป็นสุขแสน ขณะนี้ถึงคลาเวลาแคลน หาก แม้นดิ้นรนจะรำคาญ ถามหาลาภว่าได้ดังใจนึก ถามข้าศึกว่าไม่เห็นเป็นแก่นสาร

อันพวกพ้องคงประสบ ได้พบพาน ถามอาการเ จ็ บไข้ว่าห า ยดี ถามเนื้อคู่ชู้ชื่นจะเชยชิด คงสมจิตสมรักสมศักดิ์ศรี ท่านผู้ใหญ่ เห็นหน้าจะปราณี ใครเสี่ยงได้ใบนี้ดีนักเอยฯ

ใบที่ 8

ใบที่แปดนี้ไซร้ได้ศักดิ์ศรี เป็นดีสมไร้ทุกข์สุขสิ้นทุกถิ่นฐาน จะประกอบอาชีพกิจการงาน ก็ชื่นบานเสร็จ สิ้นดังจิตปอง ระวังภั ยใกล้ชิดมิตรสห า ย จะทำล า ยเกียรติศักดิ์ให้รั ก ษ า สมปากวาทีที่เจรจา อย่ าให้ขวาง หูต าจะพาพาลวงศาคณาญาติผู้สนิท ทั้งคู่คิดเนื้อคู่ที่สู่หา ล้วนแต่ผู้อารีมีเมตต า โ ร คาไม่แผ้วพาน มารไม่ เบียดเบียน ทุกสิ่งเปลี่ยนท่าทีทางดีหมด เพราะดวงสดหมดราศรี อุตตระผละคุณีดีนักเอยฯ

ใบที่ 9

ใบที่เก้าตำรานั้นว่าร้ า ย เหมือนเทวทัตเมื่อตกลงอบาย มีพระเพลิงเรี่ยรายอยู่รอบตัว ได้รับทุกข์เวทนา แสนสาหัส ซ้ำมีสัตว์คอยกัดกระบานหัว เมื่อรู้แล้วจงเร่งคิดเกรงกลัว รีบฟื้นตัวเพียรพันกุศลทาน สรรพกิจ คิดไปไม่สำเร็จ ไม่ผลิเมล็ดผลสมอารมณ์หมาย มักจะเกิดอุบัติเหตุต้องกายถามหาของห า ยเห็นหลบ ไม่พบพาน ทั้งแปดด้าน มือมิดทุกทิศทาง แม้นไต่ถามถึงความว่าทรามแสน มักข า ดแคลนเข็ญขลุกทุก ทุกอย่ างใครเสี่ย ง ได้ใบนี้ไม่มีทางไม่ควรห่างเคหาดีกว่าเอยฯ

ที่มา  phayanak