จงเลือกผีเสื้อที่ชอบที่สุดมา 1 ตัว บ่งบอกลักษณะตัวตนคนที่เลือกได้

จงเลือ กผีเสื้อที่ชอบที่สุดมา 1 ตัว บ่งบอ กลักษณะตัวตนคนที่เลือ กได้

วันนี้เราจะมาทำนายทาย ลักษณะนิสัยจากการเลือ กผีเสื้อที่คุณชอบกันนะค่ะ เพราะผีเสื้อก็บอ กตัวตนของคุณได้ กติกาคือ ให้เพื่อนๆ เลือ กผีเสื้อที่ชอบที่สุด 1 ตัว ถ้าเลือ กได้แล้วไปดูเฉลยกันเลยค่ะ

เลือ กผีเสื้อตัวที่ 5

คุณมักจะมองเห็น ความสวยงามในทุกๆ สิ่งบนโลก วิเคราะห์ ทุกอย่ างไปซะหมด เพราะเชื่อว่ามันคือหนทางที่จะทำให้คุณเข้าใจ ชีวิตมากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คนรอบข้าง มองว่าคุณเป็นคน มีตรรกะเหตุผล ดูเป็นผู้ใหญ่

ในการทำงาน คุณจะรักในความสมบูรณ์แบบ ยอมพลาดเสียยังดีกว่า ต้องส่งงานแบบชุ่ยๆ ที่คุณมองว่ามันยังไม่ดีพอคุณเป็นคนที่ค่อนข้างบ้างาน แต่ก็มีความสุขกับมัน สนุกไปกับสิ่งเล็กๆ ในชีวิต พย าย ามถ่ายทอ ดมันให้กับคนอื่นๆ

เลือ กผีเสื้อตัวที่ 4

คุณเป็นคนที่ชื่นชอบและ รักความสงบ คุณชอบใช้ชีวิต อย่ างเรียบง่ายไม่หวือหวา ไม่ชอบสถานที่คนเยอะๆคุณยึดมั่นในคำว่า สมดุล เพราะคุณมีความเชื่อที่ว่าการทำ ให้ชีวิตมีความสมดุลอยู่คงที่เสมอนั้น

คือสิ่งเดียวที่จะทำให้ชีวิต ของคุณมีความสุข ถึงอย่ างนั้นคุณก็อาจจะรู้สึก ยุ่งเหยิงได้โดยง่ายเมื่อต้องเจอ กับเหตุการณ์ ที่ไม่ค่อยพึงพอใจเท่าไหร่นัก อาจถึงขั้นสูญเสียความเชื่อ ในตอนแรกไปได้ โดยไม่รู้ตัวในขณะที่คนอื่น ไม่รับรู้เพราะคุณเลือ ก ที่จะเก็บซ่อนความรู้สึกเหล่านั้นเอาไว้

เลือ กผีเสื้อตัวที่ 3

คุณเป็นคนที่มีความจริงใจ ค่อนข้างสูง มีอารมณ์อ่อนไหว และมีความโรแมนติกเอามากๆ เลยทีเดียวคุณมักให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง ใส่ใจความรู้สึก ของผู้อื่นอยู่เสมอ จนบางทีก็อาจจะเลย ความรู้สึกของตัวเองไปในบางครั้ง

คุณพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกคน เมื่อเขามีปัญหา คุณจะเก็บทุกอย่ างมาคิด เหมือนกับเป็นเรื่องของตัวเองคุณควรสนใจความรู้สึกของตัวเองให้มากขึ้น ใส่ใจคนที่เขาแคร์คุณมากๆ ต้องช่วยตัวเราเองให้ได้ก่อนที่จะหันไปช่วยเหลือคนอื่น

เลือ กผีเสื้อตัวที่ 2

คุณคือคนที่รักในอิสระ และกระตือรือร้นกับการใช้ชีวิต มองหาความสุข กับทุกสิ่งที่ทำในทุกสถานการณความใฝ่ฝัน ที่มีคือ การเก็บเกี่ยว ประสบการณ์ต่างๆ ในชีวิตให้ได้มากๆ เพราะเชื่อว่า มันคือความหมาย ที่แท้จริงของชีวิต ความเบื่อหน่าย เป็นสิ่งที่คุณกลัวที่สุด มองว่ามันเหมือนคุ ก ที่กักขังคุณเอาไว้

และในบางครั้งคุณก็มัก จะวางแผนทำทุกอย่ างให้เสร็จ ในเวลาพร้อมๆ กัน จนอาจสูญเสียสมาธิ ต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่งและผลลัพธ์ที่ได้ก็ข า ด ประสิทธิภาพ ทางที่ดีคือควรปล่อยวาง ไปกับบางเรื่อง ถอยออ กมาไม่จำเป็นที่จะต้องกระตือรือร้น ที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่ างเสมอไป

เลือ กผีเสื้อตัวที่ 1

คุณเป็นคนที่มีความทะเยอ ทะย าน ชอบจัดระเบียบในชีวิต และประสบความสำเร็จ ในเป้าหมายที่วางเอาไว้ นั่นก็เพราะความเชื่อที่ว่าตนเอ งมีจุดมุ่งหมาย ที่ต้องหาทางก้าวข้ามไป ให้ได้ สิ่งที่คุณกลัวมากที่สุดก็คือ

ความผิดพลาด คุณชอบพิสูจน์กับตัวเอง เสมอว่าได้เข้าใกล้เป้าหมายที่ตั้งไว้อยู่เรื่อยๆจนบางครั้ง อาจ
ละทิ้งคนที่คุณรัก และรักคุณไว้ด้านหลัง ถึงอย่ างนั้น คุณจะมีความรู้สึกผิดอยู่ลึกๆ จนเมื่อ รู้สึกตัวคุณก็จะหัน กลับไปหาคนคนนั้น เพราะใจจริงของคุณเชื่อว่าจะสามารถแบ่งปัน ความสำเร็จกับใครได้ ก็ต่อเมื่อมีคนที่คุณรักอยู่เคียงข้าง

ที่มา   khoddeeja