สิ่งที่คุณมองเห็นสิ่งแรก บ่งบอกได้ถึงนิสัยที่กำลังซ่อนอยู่ภายในใจของคุณได้

สิ่งแรกเมื่อคุณมองรูปภาพคุณเห็นสิ่งใดก่อน ซื่อสัตย์กับตัวเองด้วยน่าาาาา…

1… หั ว ก ะ โ ห ล ก

2… ต้นไม้ หรือ ป่า

3… เด็ก

4… แอปเปิ้ล

>>> ผลการทดสอบ <<<

หมายเลข..4 แอปเปิ้ล

หมายความว่า คุณเป็นคน ใจเย็น ถึงจิตใจจะวุ่นวายแต่ก็ยังใช้เหตุผลเสมอ กลัวการสูญเสีย จนทำให้คนอื่นไม่กล้าเข้าหา ทะนงตัว

ถึงแม้จะเ จ็ บ ป ว ดแค่ไหนก็แสดงออกว่าเป็นคนเข้มแข็งตลอดเวลา รักแบบไม่มีเหตุผล ทำทุกอย่ างเพื่อคนที่รัก ถึงแม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะไม่ชอบก็ตาม ชอบความสมบูรณ์แบบ มักทำทุกสิ่งให้ดีที่สุดเสมอ อ่อนโยนและใจดี มักอยู่ข้างๆเพื่อนและคนที่รักเสมอ ชอบเก็บความรู้สึกไว้มากมาย จะบอกให้คนที่สนิทมากที่สุดรู้เท่านั้น

 หมายเลข..3 เด็ก

หมายความว่า คุณเป็นคน ลึกลับ ชอบหวังให้คนอื่นเข้าใจตัวเอง มีเสน่ห์ มีแรงดึงดูดแก่คนรอบข้าง เวลาโกรธแล้วไม่น่ากลัว ที่น่ากลัวคือเวลาที่คุณเงียบ

ประสาทสัมผัสไว ใครก็อย่ าคิดที่จะเล่นแง่กับคุณ ดื้อรั้น เป็นผู้ให้และมักจะเ จ็ บ ป ว ดได้ง่ายๆ ชอบแสดงเป็นคนแข็งแกร่งและเย็นชา มักเย็นชากับคนที่คุณไม่สนใจ แต่สำหรับคนที่คุณชอบมักละเอียดอ่อน

หมายเลข..2 ต้นไม้หรือป่า

หมายความว่า คุณเป็นคน รักความยุติธรรม ชอบถูกยอมรับและไว้ใจ ไม่ชอบโดนหลอกใช้ จิตใจละเอียดอ่อน ไม่ชอบคิดเล็กคิดน้อย ลืมง่ายไม่ว่าเรื่องนั้นจะสำคัญหรือไม่

ไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น สองบุคลิก นิสัยสุดโต่ง บางครั้งปิดกั้นตัวเอง รักอิสระ ไม่ชอบถูกบังคับ ชอบความท้าทาย ปรารถนาให้คนอื่นมาเข้าใจ แต่ไม่ยอมแสดงความรู้สึกออกไป ให้ความสำคัญกับความประทับใจครั้งแรก

 หมายเลข..1 หั ว ก ะ โ ห ล ก

หมายความว่า คุณเป็นคน โรแมนติกและเอาใจใส่ ละเอียดอ่อนกับคนที่รัก ชอบจินตนาการ หวังว่าจะมีคนมาเข้าใจและรัก คนรอบข้างเดาใจไม่ถูก

ปิดบังซ่อนความรู้สึกเสียใจไว้ แต่ก็ยังหวังจะให้มีคนปลอบใจและดูแล ภายนอกดูเหมือนเด็ก แต่ความคิดอ่านนั้นโตเป็นผู้ใหญ่มาก กลัวการถูกมองข้าม ถึงจะเป็นห่วงคนรอบข้างแต่ก็ไม่แสดงมันออกมา เข้าหาย าก คุณนิ่งมากเมื่ออยู่ร่วมกับคนแปลกหน้า

เหลือเชื่อสุดๆ แค่ภาพเดียวก็สามารถเดานิสัยที่ซ่อนในตัวคุณได้แม่นยำขนาดนี้เชียว ใครว่าแม่นก็ แ ช ร์ให้เพื่อนๆของคุณ เพื่อได้รู้จักตัวเองให้มากขึ้นกัน