เปิดเวลาแห่งความสุขสบาย 4 ราศี เกณฑ์ดีไม่เหมือนใคร ได้ทั้งบ้านทั้งรถ

เปิ ด เวลาแห่งความสุขสบาย 4 s า ศี เกณฑ์ดีไม่เหมือนใคร ได้ทั้งบ้านทั้งรถ

ท่านเศรษฐี.s า ศีมีน

คนที่เกิ ดs า ศีมีน เป็นวันแห่งความโชคดีอยู่แล้ว ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็แล้วแต่ 16 มีนานี๊ จะมีโชควิ่งหา ทุกอย่ างดูเป็นเงินเป็นทองไปหมดหน้าที่การทำงานใดๆที่กำลังทำอยู่ แม้ว่าจะเหนื่อยก็ตาม ขอให้อดทนอีกสักหน่อย ชีวิตมีขึ้นมีลงเสมอ เวลาขึ้นอย่ าหลง เวลาลงอย่ าท้อเลยช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป จะดีขึ้นแล้ว

เป็นช่วงกอบโกย ทำได้ก็ทำไป ทดทนได้ก็อดทน เพราะทุกอย่ างในขณะนี๊ขึ้นอยู่กับตัวคุณที่เกิ ดมีนแล้ว โชคลาภเป็นเพียงตัวกำหนด เส้นทางเล็กเท่านั้น โชคบอกไว้ว่ากำลังจะร วย จะมีโชคทางการเงินสูง เตรียมรับเงินได้เลยนะ เก็บโชคนี๊เอาไว้ ขอให้พรุ่งนี๊เจริญร่ำร วยสมหวัง สาธุบุญ

ท่านเศรษฐี.s า ศีธนู

ท่านที่เกิ ดในs า ศีนี๊ มักเป็นคนที่มีเสน่ห์ กับคนที่อยู่รอบตัว มีวาสนาที่เกี่ยวข้องเงินทอง เพราะในช่วงรอบสัปดาห์นี๊ อำนาจการทำงานจะตกเป็นของคุณ แต่เพียงผู้เดียวอาจจะต้องเหนื่อย และเจอกับเรื่ องที่น่าเป็นกังวลมากกว่าเดิมก็ตาม แต่ก็ขอให้ทน และทำในสิ่งที่ตนเอง คิดว่าถูกต้อง แล้วจะดีเองช่วงนี๊ก็ขอให้ลุยกับงานไปก่อน

การเงินกำลังดีขึ้น อาจมีปัญหาบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณ ตกสักเท่าไหร่ เรื่ องโชคลาภไม่เป็นปัญหาอะไร เพราะกำลังจะได้ดีแน่นอน อดทนเท่านั้น ขยันเท่านั้น สิ่งดีๆจะตามมาเอง เกือบลืมบอกไปว่า ปีหน้าฟ้าใหม่ มีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่เป็นของตัวเองแน่นอน เก็บโชคนี๊เอาไว้แล้วจะสมหวังสาธุ

ท่านเศรษฐี.s า ศีสิงห์

ผู้ที่เกิ ดในs า ศีสิงห์นี๊ ช่วงนี๊อาจจะรู้สึกว่าตัวเองนั้น เจอกับเรื่ องที่ไม่เป็น เรื่ องมากมาย เหนื่อยกับอะไรหลายๆสิ่งหลายๆอย่ างที่ทำให้คุณรู้สึกท้อแท้และเป็นกังวลเชื่อว่าเรื่ องราวบางอย่ างที่เกิ ดขึ้นนั้นส่วนใหญ่แล้วมักจะเกิ ดจากก รรมเก่า ไม่เคยได้ทำร่วมกันกับผู้ใดบางคนเอาไว้ บางสิ่งบางอย่ างเราไม่อาจรับรู้เลยว่า เราทำอะไรลงไป

และทำอะไรกับใครสิ่งที่คนที่เกิ ดs า ศีสิงห์ ทำได้ในตอนนี๊ก็คือ ควรที่จะเอาโหสิก รรมให้ผู้อื่น ในคืนนี๊ขอแนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา โดยขอให้เรื่ องราวดีๆเกิ ดขึ้นกับตนเอง ในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไปคนที่เกิ ดs า ศีนี๊จะมีเรื่ องราวดีๆเกิ ดขึ้น โดยเฉพาะความสุขที่กำลังจะเกิ ดขึ้น ความรักที่กำลังจะดีขึ้น เงินทองที่กำลังจะได้มา จากโชคลาภก้อนใหญ่ มีเกณฑ์จะได้เงินจากเลขมงคล เก็บโชคดีนี๊เอาไว้จะสมปรารถนา

ท่านเศรษฐี.s า ศีพิจิก

ท่านที่เกิ ดในs า ศีพิจิกนับได้ว่าตั้งแต่ในช่วงของวันที่ 16 สิ่งใดที่เป็นเรื่ องมงคล มันจะเป็นเรื่ องราวดีๆที่ทำให้คนที่เกิ ดในs า ศีสิงห์ นั้นได้เสริมบุญวาสนางานมงคลหรืองานใดๆ ที่เป็นงานที่ดีต่อจิตใจและเป็นงานบุญ ช่วงนี๊ขอแนะนำว่าให้คนที่เกิ ดในs า ศีพิจิก ร่วมด้วย ช่วยกัน จะได้เป็นตัวนำทางบุญวาสนา ของคุณนั่นเองช่วงนี๊คนที่เกิ ดในs า ศีพิจิก อาจจะรู้สึกว่าเหนื่อยหน่อย เป็นแบบนี๊มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว

มีเรื่ องราวมากมายที่ทำให้คุณรู้สึกต้องคิดต้องทำด้วยตัวของคุณเองอยู่เสมอคนรอบข้างในบางครั้งไม่สามารถพึ่งพาได้ บางครั้งก็สามารถพึ่งพาได้ดี เลยทีเดียว ช่วงนี๊ขอให้อดทนกับสิ่งรอบข้างสักหน่อย เพราะว่ากำลังจะมีเกณฑ์ได้โชคดีจากคนรอบข้าง มีโอกาสจะได้บ้านหลังใหญ่ในช่วงปลายปีนี๊ เงินทองและทรัพย์สมบัติ ในตอนนี๊มีเกณฑ์ที่จะได้เข้าถึงความรุ่งเรือง ทางตัวเลขแล้ว ขอให้เก็บโชคนี๊ไว้จะร่ำร วยสมหวังได้สาธุ

ขอขอบคุณ verrysmilejung