5 สิ่งที่ผู้ชายทำเมื่อไร ไม่ควรให้อภัยเขาเด็ดขาด

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ความรักทำให้ใครหลาย ๆ คนมีความสุข แต่ในทางกลับกันบางคนก็มีความทุกข์กับความรักที่เกิดขึ้นดังนั้น คุณควรที่จะรู้จัก “รักตัวเองให้เป็น” หากใครทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจ การให้อภัยที่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จะทำให้คุณไม่มีคุณค่าในตัวเอง

และจงจำไว้หากคนรักของคุณได้ทำ 5 สิ่งเหล่านี้กับคุณเมื่อไร หากคุณให้อภัยซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตัวคุณเองนั่นแหละจะเป็นคนที่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

1. ไม่ให้เกียรติครอบครัวของคุณ

การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน สิ่งหนึ่งที่สำคัญนอกจากความรัก นั่นคือ การให้เกียรติกับคนในครอบครัวของอีกฝ่ายหากเขาไม่ได้ให้เกียรติคนในครอบครัวของคุณ นั่นหมายถึงเขาอาจไม่ได้รักคุณอย่ างจริงใจเลยสักนิด

2. ทำให้คุณเกลียดตัวเอง

การมีความรักที่ดี จะทำให้เรามีความสุข แต่หากการมีความรักทำให้เป็นทุกข์ มากกว่ามีความสุข หรือทำให้คุณรู้สึกเกลียดตัวเองมากขึ้นนั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า คุณไม่ได้มีความสุขในการใช้ชีวิตคู่เลย อย ากให้คุณได้ลองเช็คความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก

หากพบว่าชีวิตคู่ของคุณมีเรื่องแบบนี้ ก็จงกลับมาคิดทบทวนดูดี ๆ ว่าแท้จริงแล้วคุณมีความสุขกับรักครั้งนี้หรือไม่มันทำให้คุณได้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปหรือเปล่า หรือจริง ๆ แล้วเป็นแค่ความรักที่คุณหลอกตัวเองกันแน่

3. ทำร้ า ยร่างกาย

เป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนยอมไม่ได้ หากคนรักของคุณได้กล้าทำคุณขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในขณะที่เขาโมโหตอนทะเลาะ หรือเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบก็ตาม

นั่นหมายความว่าเขาควบคุมอารมณ์ และสติตัวเองไม่ได้ ซึ่งถ้าหากว่าคุณได้ใช้ชีวิตร่วมกับเขาต่อ ๆ ไป นานวันเข้าเขาก็อาจจะทวีความรุนแรงขึ้นได้

4. นอกใจมีคนใหม่

สิ่งที่ทำให้เจ็บช้ำใจที่สุด คือการนอกใจ ถือเป็นการทำร้ า ยจิตใจของอีกฝ่ายเป็นอย่ างมาก ความไม่ใยดี ความไม่ใส่ใจ หมายถึงเขากำลังดูถูกความรักที่คุณมีให้

เขามองคุณเป็นของต าย ที่ยังไงก็ไม่มีทางทิ้งเขา อย่ าทนอยู่กับผู้ชายแบบนี้ จงดึงตัวเองออกมาให้ได้ เพราะไม่อย่ างนั้นคุณจะเป็นคนที่เสียใจอยู่ฝ่ายเดียว

5. โกหกหน้าตาเฉย

หากคนรักของคุณชอบโกหกในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ เรื่องที่คุณจับได้ หรือเรื่องที่จับไม่ได้ก็ตามสิ่งนี้จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณไม่มีความสุข เพราะการโกหกเกิดจากคนที่ไม่จริงใจ หากเขาโกหกคุณมากเท่าไหร่ เขาก็ไม่มีความจริงใจกับคุณมากเท่านั้น

ที่มา : junjaonews