รักเเร้ขาวได้ ลดกลิ่นเปรี้ยว ด้วยวิธีง่ายๆใน 2 นาที ไม่ต้องถอน ไม่ต้องโกน

รักเเร้ขาวได้ ลดกลิ่นเปรี้ยว ด้วยวิธีง่ายๆใน 2 นาที ไม่ต้องถอน ไม่ต้องโกน

เราเชื่อได้ว่าหลายคนโดยเฉพาะสาวๆมักจะมีปัญหาเกี่ยวกับวงแขนของตัวเอง ปัญหาจุกจิกของสาวๆหลายคนในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ ผิวหน้าของตัวเองรวมไปถึงรักแร้ด้วย

และเมื่อเราพูดถึงรักแร้ หลายคนมักจะหาวิธีการแก้ทำให้รักแร้ไม่ดำ และจัดการกับสิ่งที่มันขึ้นมาเป็นตอ ไม่ว่าจะถอนก็แล้ว จะโกนออกกันแล้ว จะแวะออกก็แล้ว ก็ยังไม่สามารถที่จะทำให้มันหายได้ดี ในวันนี้เรามีวิธีการง่ายๆโดยที่คุณไม่ต้องเจ็บตัว จะมีดีอย่างไรกันบ้างวันนี้เราไปดูกันเลยดีกว่า

ซึ่งวิธีที่เรากลับมาจะบอกต่อไปนี้เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนล้วน เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินมากมาย แร่ธาตุที่มีส่วนช่วยในเรื่องของการถนอมผิวของคุณให้ดีขึ้น อีกทั้งจะทำให้ผิวพรรณของคุณเปล่งปลั่ง

ในทางกลับกันคนส่วนใหญ่มักจะเลือกที่จะแว๊กขน แต่รู้หรือไม่ว่าการแว๊กขนนั้นทำให้วงแขนของคุณดูเป็นตอและมีตุ่มเกิดขึ้น ดังนั้นแล้วคุณควรที่จะหลีกเลี่ยงการแว็กซ์ขน และหันมาทำสูตรธรรมชาติจะดีกว่า

สูตรที่ 1 ใช้มะนาวและน้ำตาลทรายแดง

สำหรับผู้หญิงเอเชียนั้นมักจะชอบน้ำตาลในการจัดการกับขนรักแร้ เป็นวิธีที่ง่ายๆและมีประสิทธิภาพมากๆ แค่คุณผู้หญิงใช้น้ำตาลทรายแดง 2 ช้อนโต๊ะมาผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

หลังจากนั้นก็นำส่วนผสมทั้งหมดมาทาหมดรักแร้ของคุณและปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นก็ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดหมาด เช็ดบริเวณรักแร้ออกให้หมด ทำแบบนี้ประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งจะทำให้วงแขนของคุณดูขาวและกระจ่างใสมากขึ้น

สูตรที่ 2 นมสดและผงขมิ้น

สำหรับตัวนี้เราจะใช้ผงขมิ้นจำนวน 1 ช้อนโต๊ะ และนมสด 2 ช้อนโต๊ะนำไปผสมเข้าด้วยกัน ให้กลายเป็นน้ำเหลวๆ หลังจากนั้นก็ทำความสะอาดใต้วงแขนของคุณให้เรียบร้อย เช็ดทำความสะอาดให้แห้ง แล้วก็ทาส่วนผสมเหล่านี้ลงไป ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วค่อยล้างออก ตุ่มที่รักแร้ที่เกิดขึ้นนั้นจะค่อยๆเล็กลง อีกทั้งยังทำให้รักแร้ของคุณไม่มีกลิ่นเองด้วย

สูตรที่ 3 ไข่และแป้งข้าวโพด

สำหรับตอนนี้จะทำให้ผิวใต้วงแขนของคุณขาวกระจ่างใสมากขึ้น วิธีการทำก็คือเราจะใช้ไข่ 1 ฟองผสมกับแป้งข้าวโพดจำนวนครึ่งช้อนโต๊ะ นำมาผสมเข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วก็ทำการล้างทำความสะอาด วงแขนของเราให้เรียบร้อย ยิ่งใช้น้ำอุ่นล้างจะดีมากๆ แล้วก็เช็ดทำความสะอาดให้แห้ง หลังจากนั้นก็นำส่วนผสมที่เราเก็บมาไว้บนรักแร้ของคุณ รอจนกว่าจะแห้งแล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สำหรับวิธีที่กล่าวมานี้เป็นวิธีที่ง่ายมากๆ สามารถทำได้เลยในตอนนี้ วัตถุดิบต่างๆก็หาได้ไม่ยาก แถมประหยัดเงินและเวลาอีกด้วย ลองนำสูตรนี้ไปใช้ดูจะพบว่าวงแขนของคุณขาวขึ้น

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod