ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน ปี62 ถึงปี64 เฮง เตรียมจับเงินแสนเงินล้าน มีเกณฑ์ลาขาดความจนตลอดชีวิต

แถมมีเงินออกรถใหม่ สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวใด้อยู่อย่างสุขสบาย ด ว งชะตานี้ ขยันซื่อสัตย์ สุจริต บั้นปลายไม่มีคำว่าตกย าก มีกินมีใช้ไม่ขัดสน และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี ทำง า นอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักง า นบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจ นถึงปี 2564 เ ล ย อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิดวันเดียวกับท่านຮาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้ร ว ยทรัพย์ ร ว ยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดຮาศีมังกร
แม้นปี 2561 จะไม่ค่อยเป็นใจกับด ว งชะตาท่าน แต่มันก็ช่วยคัดกรองคนรอบตัวคุณว่า คนไหนทองแท้ คนไหนทองปลอม อย่าไปยึดติดอะไรกับคนที่ไม่เห็นคุณค่าเรา ในปีนี้ถือเป็นปีทองของคุณ แต่หลัง 1 พฤศจิกายน ไปจ นถึง 1 ธันวาคม เป็นต้นไป ชีวิตการง า นจะรุ่งเป็นอย่างมาก ทั้งคนทำง า นส่วนตัว พนักง า นบริษัท และคนทำง า นราชการ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเ สี่ ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้ตลาดสด ให้สุมหยิบมาสักใบ ด ว งท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน มีเงินไปปิดหนี้สินที่ค้างคากับสถาบันการเงิน หรือสินเชื่อต่างได้สบาย และมีเงินดาวน์รถ ดาวน์บ้าน ได้อีกต่างหาก ด ว งชะตานี้ ขยันซื่อสัตย์ สุจริต บั้นปลายไม่มีคำว่าตกย าก มีกินมีใช้ไม่ขัดสน และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี ทำง า นอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักง า นบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจ นถึงปี 2564 เ ล ย อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิดวันเดียวกับท่านຮาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้ร ว ยทรัพย์ ร ว ยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดຮาศีมีน
จะเกิดความเปลี่ยนแปลงกระทันหันในเ รื่ อ งของการทำง า น ซึ่งคุณไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้มาก่อน ทำให้แพลนที่คุณวางไว้ทุกอย่าง ต้องเปลื่ยนแผนใหม่หมด เพราะกระทบกับรายได้หลักของคุณ แต่หลัง 1 พฤศจิกายน ไปจ นถึง 16 ธันวาคม เป็นต้นไป จะได้รับข่าวดีคนที่รอคอย เป็นข่าวดีที่คุณรอคอยมานาน ช้าได้พร้าเล่มงาม คำนี้ใช้ใด้เสมอ อะไรที่มันใช่กับเรา ไม่ต้องไปตามหา ถึงเวลา เค้าจะมาหาเราเอง แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเ สี่ ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ป้าบรถเมล์ ลองหยิบมาสักใบ ด ว งท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน ถอยรถใหม่ป้ายแดงได้เ ล ย ด ว งชะตานี้ ขยันซื่อสัตย์ สุจริต บั้นปลายไม่มีคำว่าตกย าก มีกินมีใช้ไม่ขัดสน และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี ทำง า นอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักง า นบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจ นถึงปี 2564 เ ล ย อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิดวันเดียวกับท่านຮาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้ร ว ยทรัพย์ ร ว ยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดຮาศีกันย์
ให้พึงระวังตัวเองให้มาก อาจจะต้องตกไปอยู่ในสถานการณ์ที่ย ากลำบาก อาจโดนรังแก โดนกลั่นแกล้งจากคนที่อยู่รอบข้าง ฉะนั้นอย่าไว้ใจใครให้มากนัก อย่าประมาท แต่หลัง 1 พฤศจิกายน ไปจ นถึง 1 ธันวาคมเป็นต้นไป ชีวิตของท่านจะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ด ว งชะตาชักนำแต่สิ่งดีเข้ามาในชีวิต ง า นรุ่ง เงินเริ่มเก็บได้เป็นกอบเป็นกำ เ พ ศตรงข้ามผิวขาว มีบุคลิกที่ดี ที่จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเ สี่ ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ผอมสูง มาเร่ขายแล้วยื่นล็อตเตอรี่ใบสุดท้าย ให้รับไว้ อย่าปฎิเสธ ด ว งท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสินได้เ ล ย ใครคิดออกรถใหม่หรือไปดาวน์บ้านก็สมใจปรารถนา ด ว งชะตานี้ ขยันซื่อสัตย์ สุจริต บั้นปลายไม่มีคำว่าตกย าก มีกินมีใช้ไม่ขัดสน และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี ทำง า นอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักง า นบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจ นถึงปี 2564 เ ล ย อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิดวันเดียวกับท่านຮาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้ร ว ยทรัพย์ ร ว ยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดຮาศีสิงห์
ช่วงนี้จะมีคนเอาเ รื่ อ งปว ดหัวมาให้ซึ่งเกี่ยวพันกับอนาคตคุณ ที่ต้องตั ดสินใจ จงตั้งมั่นในสติ อย่าวู่วาม ค่อยคิดพิจารณา แนะนำว่าให้ขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่หรือคนที่เราไว้วางใจ ว่าจะไม่คิดร้ า ยกับเรา เพราะจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด แต่หลัง 1 พฤศจิกายน ไปจ นถึง 1 ธันวาคม เป็นต้นไป มีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบง า นมากขึ้น แต่ถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดี ซึ่งในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด ว งท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเ สี่ ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่มาเร่ขายใกล้อนามัย ลองดูไว้สักใบ ด ว งท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน ได้จับเงินโชคลาภก้อนโต มีเงินไปจ่ายหนี้สินต่างที่ติดค้างไว้ และยังเหลือเงินเก็บไปซื้อของที่เราอย า กได้มานาน ด ว งชะตานี้ ขยันซื่อสัตย์ สุจริต บั้นปลายไม่มีคำว่าตกย าก มีกินมีใช้ไม่ขัดสน และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี ทำง า นอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักง า นบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจ นถึงปี 2564 เ ล ย อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิดวันเดียวกับท่านຮาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้ร ว ยทรัพย์ ร ว ยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดຮาศีธนู
ช่วงนี้ชะตาชีวิตจะติดขัด ทั้งเ รื่ อ งง า น เ รื่ อ งเงิน อย า กขอให้ไปทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ สักหน่อย ทุกอย่างจะได้ราบรื่น พย าย ามอย่าก่อหนี้สินใหม่ ชดใช้อันเดิมให้หมดก่อน กิเลศความอย า กได้ อย า กอวด จะทำให้คุณติดกับดักหนี้สิน แต่หลัง 1 พฤศจิกายน ไปจ นถึง 1 ธันวาคม เป็นต้นไป คนที่ทำง า นเกี่ยวข้องกับค้าขายทางช่องทางออนไลน์ ทางเฟซบุ๊คไลฟ์ ก็จะได้รับความสำเร็จอย่างดี เกินคาด แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเ สี่ ย งโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ที่เร่ขายใกล้ร้านทอง ลองหยิบสักใบ ด ว งท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินปลดหนี้ปลดสิน และมีเงินไปซื้อของที่เล็งไว้มานาน ได้สมใจอย า ก ด ว งชะตานี้ ขยันซื่อสัตย์ สุจริต บั้นปลายไม่มีคำว่าตกย าก มีกินมีใช้ไม่ขัดสน และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด ว งชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด ว งโชคลาภตลอดปี ทำง า นอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักง า นบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ด ว งท่านดีย าวจ นถึงปี 2564 เ ล ย อ่ า นแล้วดี กดแ ช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิดวันเดียวกับท่านຮาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้ร ว ยทรัพย์ ร ว ยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่ า น*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง คนเราบุญบารมีทำมาไม่เท่ากัน ถึงจะเกิดวันเดียวกันปีเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้โชคดีเหมือนกันหมดทุกคน ดังนั้น หมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสโชคลาภดีที่เข้ามาหาท่านให้สูงขึ้นไปอีกด้วย

ขอบคุณแหล่งที่มา : แบ่งปันสาระ