ดวง 2 ราศี มีเกณฑ์เป็นเป็นเศรษฐี “บ้านใหม่รถใหม่” ปี 2563

ขอแสดงความยินดีด้วย ดวงของคุณกำลังจะได้เป็นเศรษฐีใหม่

บ้านใหม่ รถใหม่ ความฝันของคนจำนวนมาก ซึ่งหลายคนก็พย าย ามดิ้นรนกว่าจะได้มา บางคนก็แทบไม่ต้องดิ้นรนเลยแต่ได้มาอย่าง่ายดาย คุณคงจะเคยสงสัยมาแล้ว นั่นเป็นเพราะว่า เขามันถึงช่วงที่๑วงดาวຣาศีเปิดทางให้  ซึ่งเป็นปีที่ได้ถูกกำหนดให้ได้เพลิดเพลินกับโชคลาภ เงินทองจะเกาะติดมือและหล่นลงบนหัวของคุณ ถ้าคุณรู้จักวิธีดึงดูดมัน ขอให้คุณจงเชื่อมั่นและศรัทธาในความสามารถของตัวเอง แน่นอนว่าไม่ใช่ว่าคุณจะอยู่เฉย แล้วร่ำຣวຢเงินทอง หากแต่คุณต้องขยัน ลงทุนตัวเอง โดยการพัฒนาและเรียนรู้เ รื่ อ งใหม่ เสียก่อน แล้วฟ้าจะเปิดทางให้คุณอย่างแน่นอน เพราะมันถึงเวลาของคุณแล้ว

เอาละมาดูกันว่าຣาศีอะไรที่จะได้บ้านใหม่ รถใหม่ ได้เป็นเศรษฐีใหม่ในปี 2563 นี้

ຣาศีตุลย์ (ช่วงเวลาเกิດระหว่าง 16 ต.ค.– 15 พ.ย.)

หลังจากเหนื่อย ทุลักทุเลเ รื่ อ งการเงินมามาก เดือนนี้จะดีขึ้น มีเงินหมุนเข้ามาให้ใช้จ่ายได้คล่อง ราบรื่นขึ้น เเต่ไม่ถึ งกั บจะทำให้ຣวຢ

s ะวั งเ รื่ อ งอารมณ์ ความใจร้อนของตัวเอง ช่วงนี้จะมีปัญหากวนใจ ทำให้หงุดหงิด หาเวลาไปสงบใจ เข้าวัดทำบุญบ้าง ความสัมพันธ์กับเพื่อนหรือคนในครอบครัวค่อนข้างเปราะบาง คิดให้ดีก่อนพูด s ะวั งเกิດเ รื่ อ งผิดใจกัน

ຣาศีกันย์ (ช่วงเวลาเกิດระหว่าง 16 ก.ย.– 15 ต.ค.)

เดือนนี้ดวงการเงินของชาวຣาศีกันย์โดดเด่นที่สุด การค้าขาย ลงทุนธุรกิจ หรือทำโครงการใหม่ หากวางเเผนให้ดีจะได้รับผลประโยชน์เป็นกอบเป็นกำ สร้างรายได้ให้คุณ เเละมีเกณฑ์จะได้บ้าน ได้รถ ตามที่หวังไว้อีกด้วย หรืออาจได้รายได้ก้อนโตจากคนรัก

ถึงอย่างไรก็ยังต้องs ะวั งมารจะมาหลอกลวงเพื่อหวังปอกลอก ให้พิจารณาดี อย่าไว้ใจใครง่าย โดยเฉพาะเ รื่ อ งการลงทุน หรือทำธุรกssมการเงิน จะเดือดร้อนเพราะลูกหลาน ยังไม่มีดวงเ รื่ อ งการ เ สี่ ย ง โชค

ขอบพระคุณแหล่งที่มา : jackpotded.com