HONDA เปิดตัวรถคันเล็กกระทัดรัดแบบใหม่ ราคาเพียง 3 แสนบาท

สวัสดีจ้าวันเรามีข้อมูลรถน่ารักเเละเป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจที่ อ e ๅ ก จะเอาไปใช้ขับรถไปส่งลูกไปเรียนหรือไว้ใช้ทำงานในงบราคาประหยัดนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมานั้นทางด้านของ HONDA นั้นได้เปิดตัว รถคันเล็ก Honda N-WGN 2020 และ N-WGN Custom 2020 นั้นเองซึ้งรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

ซึ้งรถยนต์คันที่เราเห็นนั้นเป็นรุ่น Honda N-WGN และ N-WGN Custom 2020 นั้นเอง ซึ้งจัดเป็นรถกลุ่ม Kei car ขนาดเล็กที่ญี่ปุ่น ที่ใช้เน้นในการประกอบชีวิตรประจำวันธรรมดาเช่น รับ-ส่งไปยังโรงเรียน, ไปช็อปปิ้งในเมือง นั้นเอง

โดยเจ้ารถคันนั้uมีจุดเด่นอยู่ที่ ระบบความ ป ล อ ด ภั ย ขั้นสูง Honda SENSING นั้นเอง ซึ้งรถคันได้ประกอบไปด้วย 10 ฟังก์ชั่น เช่น ระบบป้องกันการชนด้านหน้า ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจ ระบบช่วยหักหลบคนเดินถนน ระบบป้องกันรถออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ ระบบช่วยประคองรถให้อยู่ในเลน ระบบควบคุมความเร็วอัตโuมัติ ACC

และภายในระบบภายในนั้uมี ห้องโดยสารมาพร้อมระบบเก็บสัมภาระท้ายแบบ 2 ชั้น เรียกได้ว่าสดวกในการจัดเก็บสิ่งของที่ดีเลยนั้นเอง เพราะเเถมยังสามารถ  ข ย า ย พื้นที่เพื่อเก็บสัมภาระในแนวตั้งได้อีกด้วย แถมได้ ติดตั้งพวงมาลัยแบบปรับได้ 4 ทิศทางคือ เซ็นเซอร์กะระยะท้าย และเบรกมือ ไ ฟ ฟ้ า  พร้อมระบบ Auto Brake Hold นั้นเอง

ซึ้ง ตัวถังของ Honda N-WGN 2020 ใหม่ นั้นได้มีให้เลือกทั้งหมดถึง 9 สี และสีทูโทนอีก 4 สี นั้นเองเเละในทางเดียวกัน รุ่น N-WGN Custom มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี และสีทูโทนอีก 4 สี ซึ้งทาง HONDA นั้นจะเปิดตัวจริงในวันที่ 18 กรกฏาคม นั้นเองซึ้งราคารุ่น N-WGN C ราคา 1,090,000 เยน หรือประมาณ 315,000 บาท และในส่วนของ N-WGN Custom ราคา 1,515,000 เยน หรือประมาณ 437,000 บาทระบบความ ป ล อ ด ภั ย  Honda SENSING เช่นกัน

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2ZqmqO1