ททท เผยถนนเส้นที่ถ่ายทำ หนัง “Fast9” ที่จังหวัดกระบี่ แล้ว

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับหนังชื่อดังอย่าง “Fast and Furious 9” นั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นาuมาทุกคนน่าจะได้เห็นรถที่ใช้นำมาถ่ายทำกันบ้างแล้วนั้นเอง ซึ่งตอนนั้นทามทีมงานก็ได้นำเอาอุปกรณ์ขuมาไม่ขาดสายกันไปเลยทีเดียวนั้นเอง เรียกได้ว่าเข้ามาสร้างความตื่นเต้นกันไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อช่วงวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่าuมานั้น ใน ต. ทั บ ป ริ ก อ.เมือง ก ร ะ บี่ ได้มีชาวบ้าน แจ้งว่ามีรถเทรลเลอร์บรรทุกรถสปอร์ตหรูเป็นบางส่วนเข้ามาซึ่งทำให้น่าจะพอคาดเดาได้ว่า เป็นรถที่ใช้ถ่ายทำ นั้นเองซึ่งได้ถูกเก็บไว้ ว้ในพื้นที่ หฆู่ 2 ต. ทั บ ป ริ ก โดยขบวนรถมุ่งหน้าเข้าไปยังโรง โ ม่ หิ น เก่าแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะถูกใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำบางส่วนนั้นเอง ซึ่งทางทีมงานพร้อมกับอุปกรณ์นั้นเดินทางไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นเเละตั้งหน้าตั้งตารอกันเลยทีเดียวนั้นเอง ส่วนตอน จนท.กองถ่ายกำลังเร่งกันประกอบชิ้นส่วนของรถยนต์ ซึ้งบางส่วนนั้นได้ถูกเปลี่ยนขนย้ายมาประกอบที่โรงงานบ้างเเล้วนั้นเอง ซึ่งทามทีมงานนั้นได้เร่งกันทำงานทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว

เเละเมื่อไม่นาuมาได้มีทีมงานรายงาuมาอีกว่า กำหนดการถ่ายทำจะเริ่มในวันที่ 1 ก.ค. โดยคาดว่าจะแยกถ่ายทำในหลายจุด หลายพื้นที่ โดยเฉพาะจุดที่เป็นถนนที่คาดว่าจะเป็นหนึ่งในฉากซิ่งสุดมัน น่าจะเป็นถนนสายบ้านในสระ-เขาทอง เนื่องจากทิวทัศน์ของถนนสายดัง ก ล่ า ว มีความสวยงามของภูเขาหินปูน ที่เรียงรายสลับกันเกือบตลอดทั้งสาย รวมถึงเป็นถนนสายรองที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้ถนน ซึ่งสามารถ เ ลี่ ย ง ไปใช้เส้นทางหลักได้แทนในระหว่างต้องปิดถนนถ่ายทำนั้นเอง

เเละในส่วนทางด้านของ นายอภิชัย อรัญญิก ผอ.ททท.สำนักงาน ก ร ะ บี่ นั้นได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับ กรณีกองถ่ายภาพยนตร์ “Fast and Furious 9” ให้ฟังว่า เลือกโลเกชั่นถ่ายทำที่ จ.ก ร ะ บี่ นั้นจะ ส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวของ จ. ก ร ะ บี่ โดยรวมเป็นอย่างเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่า เนื่องจาก เป็นภาพยนตร์ที่มีคนติดตามเป็นจำนวuทั่วโลก สำหรับดารานักแสดงนำ ต่างก็เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ไม่ใช่เรื่องง่ายที่บุคคล เ ห ล่ า จะเดินทางเข้ามาใน จ.ก ร ะ บี่ รวมถึง จ. พั ง ง า สุราษฎร์ธานี และ ภูเก็ตด้วย

ซึ่งยังได้ ก ล่ า ว ทิ้งท้ายไว้อีกว่า สำหรับฉากถ่ายทำภาพยนตร์ เป็นการจิตนาการสถานที่ ทราบว่า ทางทีมงานจะเน้นฉากภูเขาหินปูน จึงต้องหาโลเกชั่นที่เหมาะสม และพบว่าใน จ. ก ร ะ บี่ มีลักษณะตรงตามที่ทีมงานต้องการ เนื่องจากสภาพพื้นที่มีภูเขาหินปูนสลับซับซ้อนจำนวu อย่างไรก็ตาม ฝากไปยังประชาชนชาว จ.ก ร ะ บี่ ให้ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี และให้ความร่วมมือ ไม่ไป ล ะ เ มิ ด ลิ ข สิ ท ธิ์ เช่นการถ่ายภาพในกองถ่ายทำ ม า เ ผ ย แ พ ร่ เป็นต้น. นายอภิชัย อรัญญิก ผอ.ททท.สำนักงาน ก ร ะ บี่ เป้นผู้ ก ล่ า ว

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2IU2VXt