ราศีใดได้รับเงินสดก้อนโต ราศีใดได้ออกเดินทางต่างประเทศ

ราศีใดได้รับเงินสดก้อนโต ราศีใดได้ออกเดินทางต่างประเทศ

ราศีเมษ

วันนี้ท่านทำงานหนัก งานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จไปได้ด้วยดีไม่ได้มีปัญหาใดๆเข้ามา มีความสบายใจและความสุขใจ มีผู้ชักชวนให้ออกท่องเที่ยวร่วมกับเขา แต่ควรระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง ไม่ควรทำอะไรที่ผิดแปลกไปจากปกติที่ทำในชีวิตประจำวัน

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีเรื่องยุ่งๆ ที่ต้องแก้ไข จะปรึกษาหารือใครไม่ได้เลยเพราะบางคนก็มีปัญหารุนแรงยิ่งกว่าท่านเสียอีก ผู้ที่มายืมเงินของท่านส่วนมากจะไม่มีปัญญาใช้คืน และมักจะหาเรื่องตัดสวาทขาดสัมพันธ์กับท่าน ระยะนี้ท่านจะแข็งแรงดีขึ้นมาก คนรักคู่หมั้นคู่สมรสจะนำลาภมาให้ หรือนำข่าวดีมาบอก

ราศีเมถุน

วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่มีอาวุโสกว่าในการทำงานหรืองานส่วนตัว ได้ลาภจากทางไกลหรือมีการเดินทางที่สะดวกสบายอย่างยิ่ง ท่านที่ถูกใส่ร้ายหรือเกิดคดีความอย่างไรก็ตามจะได้รับความช่วยเหลือให้ผ่อนหนักเป็นเบาได้ หรือจบสิ้นกันไปเอง บริวารในบ้านจะทะเลาะกันเรื่องการเงิน

ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านได้รับเชิญไปงานเลี้ยงที่สนุกสนานและมีเกียรติได้พบปะคนใหญ่คนโตเป็นอันมาก มีผู้พูดถึงท่านผิดพลาดแล้วไม่ยอมแก้ไขให้ คนโสดหรือแม้แต่คนที่แต่งงานแล้วจะมีเพศตรงข้ามมาตีสนิทด้วย ได้พบปะพูดคัยกัน เหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเอง

ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้รับการติดต่อจากบุคคลที่รวมกลุ่มกันเป็นหมู่คณะโดยมีจุดประสงค์ที่จะขอความช่วยเหลือจากท่าน แต่พูดเสียจนกลายเป็นว่าท่านต้องการขอความช่วยเหลือจากเขา มีผู้ถือประเพณีและวัฒนธรรมอื่นๆ เข้ามาปะปนอยู่ในหมู่ญาติมิตรของท่าน ผู้ที่มาบ้านท่านในวันนี้อาจมีความรักใคร่ใหลหลงในบ้านท่านก็ได้

ราศีกันย์

วันนี้ท่านที่ทำงานใกล้ชิดกับคนเจ็บไข้ หรือต้องไปเยี่ยมญาติมิตรตามโรงพยาบาลต่างๆ มักได้รับโรคติดกลับมา ร่างกายท่านไม่ค่อยแข็งแรง มักแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อมได้โดยง่าย อาจมีการเจ็บป่วยบริเวณข้อ แขน ขา ไปไหนตามลำพังมักมีคนแปลกหน้ามาตีสนิทด้วย

ราศีตุล

วันนี้ท่านที่ไม่ได้ไปไหนมาไหนนานๆ วันนี้จะมีการเดินทางระยะใกล้มากขึ้น เพื่อนฝูงที่ขาดการติดต่อจะได้ไปมาหาสู่กันตามปกติ ข้อผูกพันต่างๆ ที่ครอบงำท่านอยู่เป็นเวลานานๆ จะคลี่คลายดีขึ้น ความทรงจำไม่ค่อยแม่นยำเหมือนแต่ก่อน จะมีผู้มาขอร่วมงานกับท่านโดยเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว

ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีกำลังกายกำลังใจเข้มแข็ง กิจการงานได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล และผู้ที่ไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ ตอบแทนมีความสุขจากการได้ช่วยเหลือผู้อื่นให้คลี่คลายจากความทุกข์ยากเดือดร้อนต่างๆ ได้รับข่าวสารข้อมูลและความเดือดร้อนต่างๆ ตามความเป็นจริง ผู้ที่ทำงานละเอียดประณีตจะสร้างงานเป็นที่พอใจของท่าน

ราศีธนู

วันนี้ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งมากพอที่จะปลื้มใจไปได้หลายวัน ได้รับทรัพย์สินสิ่งของที่ช่วยให้มีความสุขกายสุขใจมาก ถ้ามีปัญหาเกี่ยวแก่การงานหรือการสมัครเข้างาน ควรขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ซึ่งท่านจะไม่ผิดหวังเลย ท่านทำอะไรก็ตามมักคิดถึงญาติมิตรและผู้อื่นมากกว่าท่านจะคิดถึงตัวเอง

ราศีมังกร

วันนี้ชีวิตความเป็นอยู่สนุกสนานร่าเริง มีค่าใช้จ่ายพิเศษเล็กๆ น้อยๆ อันเป็นการช่วยเหลือบริวารและบุตรหลาน เพื่อนที่เป็นใหญ่เป็นโตและมีหน้ามีตาในสังคมไปมาหาสู่ อาจรับญาติมิตรที่เจ็บไข้มาไว้ในบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ ถ้ามีการตัดสินใจผิดพลาดไปบ้างก็จะแก้ไขได้โดยไม่ช้า

ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านอาจได้เดินทางอย่างรวดเร็ว เช่น ไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆ ได้ลาภต่างๆ ตามวาสนา ซึ่งถ้าท่านรู้จักรักษาความลับ ท่านจะมีโชคลาภนี้ต่อไปอีกนาน จะเกิดความรักกันเองในหมู่ผู้ร่วมงานหรือญาติมิตรของท่าน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ในทุกกรณี ไม่ควรรับคนใช้ใหม่ใดๆ ในวันนี้

ราศีมีน

วันนี้ท่านจะพิศวงในเรื่องที่เกี่ยวกับความทรงจำและการนัดหมายต่างๆ เรื่องที่ควรกำหนดจดจำให้ดีได้แก่วันนัดของแพทย์ วันที่มีการติดต่อเรื่องการทำงาน หรือการสอบสัมภาษณ์ ได้ลาภที่ไม่เกี่ยวกับการลงทุนหรือการพนันอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรสร้างหนี้สินต่างๆ เพราะเป็นการขัดลาภจะไม่ได้รับข้อมูลที่ควรจะได้ในการติดต่อกับหน่วยงานต่างๆ เช่น ติดต่องานอะไรนิดหนึ่งก็ต้องเทียวไปเทียวมาหลายหน

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร