พยากรณ์ดวงรายวัน ของทั้ง7วันเกิด มีโชคด้านไหน ดูคำทำนาย

ดวงรายวัน การพยากรณ์ดวงจากหมอดูชื่อดังที่ได้ทำนายทายทัก ท่านที่เกิดวันใดมีดวงด้านไหน เช็กคำทำนายด้านล่างได้เลย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

อิทธิพลของไพ่ 4 ถ้วย (Four of Cups) วันนี้ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาในเรื่องของความรักเรื่องเดิมๆ มีความหวงหึงกันเกินเหตุ แต่ก็จบปัญหากันได้ดี มีรายจ่ายมากกว่าในทุกวัน มีเรื่องจุกจิกเข้ามากวนใจตลอดเวลา เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยเป็นอย่างใจนึก ไม่ให้ความร่วมมือ การค้าขายมีปัญหากับลูกค้า

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles) วันนี้เงินทองหมุนได้คล่องขึ้น ลาภลอยฟลุกๆมีเข้ามา กิจการส่วนตัวเดินหน้าอย่างน่าพอใจน งานประจำเคลียร์ปัญหาได้ลงตัว แต่รักน่าเบื่อเหตุเพราะเรื่องจุกจิกน ดังนั้นควรอดมทนให้มาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 6 ถ้วย (Six of Cups) วันนี้ความรักลัลล้ามีการท่องเที่ยวร่วมกัน คนที่มีแฟนต่างวัยจะปรับความเข้าใจกันได้ครับ หลังจากอึดอัดมาหลายวัน งานเดินหน้า เพื่อนร่วมงานทำงานเข้าขากัน ค้าขายไปได้มีลูกค้าหนาตา เงินทองคล่องมือมากขึ้น แต่รายจ่ายก็มากเหตุเพราะความใจดี

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of Wands) วันนี้ทำงาน,มั่นใจไม่กังวล เพราะทำผลงานเด่น จนโดนคนอื่นอิจฉาและที่ทำงานส่วนตัวปัญหากับหุ้นส่วนเคลียร์ได้ลงตัว เงินทองเข้ามาแต่มิใช่ก้อนใหญ่ การเสี่ยงได้ไม่คุ้มเสีย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้งานเดินหน้าตามที่คาดการไว้ และเจ้าของกิจการจะโล่งใจเมื่องานลุล่วงเสียที รักไปได้ดี มีกำลังใจให้กันและกัน เงินทองคล่องมือ มีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 7 ดาบ ( Seven of Swords) วันนี้งานหนักแถมโดนเพื่อนร่วมงานไม่จริงใจ เล่นเอาเครียดสุดๆ ส่วนคนที่มีงานส่วนตัวกิจการเดินหน้าเข้าเป้าอย่างน่าพอใจ เงินทองมีลาภลอยเข้ามา แต่เก็บไว้ไม่อยู่ ความรักระวังอารมณ์ตนเองจะเป็นเหตุทำให้มปากเสียงกับคนรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้หายเครียดเพระเงินทองเริ่มดีขึ้น ทำให้หายเครียดเสียที งานเดินหน้าไปได้ดีหลังจากอืดมาหลายวัน ค้าขายเข้าเป้าสมหวัง ความรักเข้าใจกันและกัน ทำให้วันนี้ชีวิตเริ่มมีความสุข