แนะนำ “พระห้อยคอ” ประจำวันทั้ง 7 วันเกิด รับโชคเสริมดวง หนุนบารมี

แนะนำ “พระห้อยคอ” ประจำวันทั้ง 7 วันเกิด รับโชคเสริมดวง หนุนบารมี

การห้อยพระนั้นเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลที่คอยคุ้มครองตัวเราได้ไม่ให้ ภั ย อั ต ร า ย ต่าง ๆ เข้ามา และเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะใครไม่ชอบห้อยพระก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าใครศรัทธาในด้านนี้ก็ควรจะมีห้อยไว้ โดยที่จะต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเอง พระห้อยพระ ประจำวันเกิด โดยทั้ง 7 วัน จะมีพระห้อยองค์ไหนบ้างที่หนุนดวง เสริมบารมีให้เรียกเงินทองเข้ามาได้

คนเกิดวันจันทร์

คนวันจันทร์นั้นจะมีเสน่ห์ เป็นที่รักแก่บุคคลทั้งหลายไปไหนก็มีแต่คนรัก คนชอบ มีความละเอียด เหมาะแก่การทำงานในด้านศิลปะ แต่ว่าค่อนข้างจะขี้ใจน้อย อ่อนไหวง่าย ทำให้ไม่ค่อยมีอำนาจวาสนามากหนัก พระที่แนะนำให้คนวันจันทร์แนะนำให้คอคือ “พระตระกูลยอดขนพลเนื้อพระทำด้วยตะกั่วแก่ ดีบุก ปรอท ตะกั่วเดือน” นี้จะเหมาะเลย จะมาช่วยเสริมบารมีในด้านของอำนาจ วาสนา ทำให้ดึงดูดเงินทอง

พระห้อยคอ

คนเกิดวันอังคาร

คนวันอังคารนั้นจะร้อนหน่อย พระประจำวันจึงเป็นปางไสยาสน์จะช่วยทำให้สงบร่มเย็นได้ สำหรับพระเครื่องที่เหมาะกับคนวันนี้จะเป็น “พระผงพุทธคุณ” จะเสริมให้เกิดความร่มเย็นในใจมากขึ้น ดับร้อน และนำพาสิ่งดี ๆ เข้ามา เช่น เป็นพระสมเด็จวัดระฆัง,พระสมเด็จวัดบางขุนพรหม, พระผงวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ฯลฯ คนวันอังคารควรจะมีห้อยคอหรือติดตัวเอาไว้สักองค์

คนเกิดวันพุธ

สำหรับวันนี้จะมีแยก กลางวัน – กลางคืน สำหรับคนพุธกลางวันนั้นเหมาะกับการทำมาค้าขาย ฝีปากกล้า เดินทางเก่ง ติดต่อกับใครก็มักได้ลาภกลับมาตลอด และทำคุณคนไม่ค่อยขึ้น ทำดีไม่มีใครเห็น แต่ถ้าเป็นกลางคืน เป็นความที่มีล า ง สั ง ห ร ณ์ แม่น เป็นคนลึกลับ มีความรู้ที่แปลก ๆ สำหรับพระเครื่องสำหรับวันพุธกลางวัน จะเป็นพระประเภทปางลีลา เช่น ลีลากลีบจำปา ลีลาพลูจีบ ลีลาเมืองสวรรค์ ฯลฯ สำหรับพระเครื่องของคนกลางคืนคือ รมหูอมจันทร์ หลวงพ่อน้อย วันศรีษะทอง ตะกรุดคณาจารณ์ต่าง ๆ เป็นต้น

พระห้อยคอ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

คนวันนี้เป็นคนที่มีปัญญา ฉลาด ยุติธรรม เที่ยงตรง ความรู้เยอะ เป็นคนไม่ยอมคน สำหรับคนวันพฤหัสบดีนี้จะมีพระเครื่องที่เหมาะจะห้อยคือ พระปางเปิดโลก จะทำหน้าที่ในการหนุนดวง เสริมบารมีให้รู้สึกดี ดึงดูดอะไรที่มันเป็นมงคลเข้ามาในชีวิตเรื่อย ๆ

คนเกิดวันศุกร์

วันนี้ ร า ค ะ จ ริ ต สูงมาก หลงง่าย เห็นอะไรก็ชอบไปหมด หลงในอะไรที่สวยงาม และมักควบคุมตัวเองไม่อยู่ จะต้องมีอะไรสักอย่างคอยเตือนสติเพราะให้ใช้ชีวิตอยู่ในความพอดี จะได้ไม่หลงไปกับอะไรมากเกินไป สำหรับพระเครื่องที่เหมาะจะห้อยนั้นเป็น พระปิดตาภควัมปติ เพื่อจะช่วยเตือนใจคุณได้ และเสริมโชคดี ลาภลอยเข้ามา วาสนาดีขึ้น

พระห้อยคอ

คนเกิดวันเสาร์

เป็นคนที่มีความจริงจังกับชีวิตอย่างมาก พูดจริงทำจริง ลึก ๆ แล้วใจดีแต่ภายนอกจะดู ร้ า ย  ๆ หน่อย เป็นคนดวงแข็ง คนเกิดวันเสาร์จะเครียดกับแทบทุกอย่างเลย พระเครื่องที่เหมาะกับคนวันเสาร์จะเป็น พระว่านหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ปัตตานี พระกำแพงว่านหน้ากอง หน้าเงินพระว่านจำปาศักดิ์ ประเทศลาง มหาว่านดำ มหาว่านขาว สำนับเขาฮ้อ พัทลุง เป็นต้น มีไว้จะนำพาแต่โชคลาภเงินทองเข้ามา

พระห้อยคอ

คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานสูงมาก ฉลาด มาดมั่น ตัดสินใจเร็วแต่ก็มักจะขาดสติยั้งคิดไปหน่อย สำหรับคนวันนี้จะเหมาะกับพระเครื่องคือ พระรอด ลำพูด พระดวง ลำพูน พระขุนแผน พระหลวงพ่อโตกรุบางกระทิง พิมพ์มารวิชัย พระกริ่งคลองตะเคียน เป็นต้น ซึ่งมีไว้แล้วจะทำให้คนวันอาทิตย์มีสติมากขึ้น ทำมาค้าขายดี ศั ต รู น้อยลง มีไว้ช่วยให้แคล้วคลาดปลอด ภั ย ทุกสถานการณ์

ใครเกิดวันไหนก็ลองไปหาพระเครื่องที่เหมาะกับตัวเองลองดู เพราะว่าจะช่วยหนุนดวง เสริมบารมีได้เยอะเลย และถ้าอยากจะให้มีเงินทองไหลมาเทมา พกพระหรือห้อยคอไหว้แล้วจะต้องทำความดี ไม่เอาเปรียบผู้อื่น ไม่เบียดเบียนผู้อื่น ตั้งใจทำ อ า ชี พ สุ จ ริ ต จะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : postsod