คนที่เกิดทั้ง 4 วันต่อไปนี้ เตรียมตัวรวย ปู่พญานาคจะให้โชค จะให้เงิน จะให้ทอง

คนที่เกิดทั้ง 4 วันต่อไปนี้ เตรียมตัวรวย ปู่พญานาคจะให้โชค จะให้เงิน จะให้ทอง

เปิดดวงวันเกิด 4 วันที่ปู่พญานาคจะให้โชคในช่วงนี้ ใครจะเชื่อไม่เชื่อก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และแรงศรัทธาและความเชื่อนี่เองที่ผลักดันให้ชีวิตก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ และสำหรับครั้งนี้ก็เป็นดวงขาขึ้นมากโดยคนที่เกิด 4 วันนี้จากที่ชีวิตจะต้องพบความยากลำบาก หาทางออกไม่เจอสักที ต่อไปนี้องค์ปู่พญานาคจะให้พร และขอให้สวดภาวนาบทสวดมนต์ทางด้านล่าง เลื่อนลงไปด้านล่างแล้วสวดจะเป็นการดีนักแล

1. คนเกิดวันอาทิตย์

วันนี้วาสนาดีทีเดียว ดวงชะตาค่อนข้างดีกว่าหลาย ๆ วันเลย มักจะเป็นคนมียศถาบรรดาศักดิ์ บริวารเยอะ มีเงินเยอะ ทรัพย์สินเยอะ แต่บางทีก็มีอุปสรรคเข้ามา ชีวิตต้องเจอกับความยากยุ่งไม่น้อย แต่ก็ยังคงอดทน ทำงาน ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด และมาถึงช่วงนี้ปู่พญานาคก็มาให้โชคคนเกิดวันอาทิตย์แล้ว ถ้าเป็นคนดีจะตกน้ำไม่ไหล ไฟไม่ไหม้เลย และชีวิตจะยิ่งพบกับเรื่องดี ๆ มากขึ้น เพื่อให้ชีวิตราบรื่นไปตลอดอย่าลืมสวดมนต์ ภาวนา แผ่เมตตาและหมั่นทำความดีเพื่อสังคมด้วย ขอให้พญานาคให้โชคนำพาความเจริญมาให้ในเร็ววัน ความลำบากจงหายไป สาธุ

ปู่พญานาคจะให้โชค

2. คนเกิดวันพุธ

สำหรับคนวันนี้จะเป็นคนที่เข้าได้กับทุกคนเฟรนด์ลี่มาก มนุษยสัมพันธ์ดีมาก เป็นคนที่เจรจาเก่ง มีวาทศิลป์ สามารถพูดให้คนยอมรับได้ง่าย ๆ เหมาะมากกับการทำมาค้าขาย คนวันพุธเหมาะกับการมีกิจการตัวเอง หรือทำงานอิสระ ไม่เหมาะกับงานราชการมีดวงค่อนข้างเหนื่อยในช่วงหลายปีก่อนนี้ และมันค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ ยิ่งเป็นผู้ที่อยู่ในศีล ธรรมและสะสมความดีจะยิ่งมีบารมีเยอะขึ้น หรือทำงานช่วยเหลือสังคม จะทำให้ชีวิตพบเจอสิ่งดี ๆ มีโชคดีเข้ามา การงานดีขึ้น มีเงินเข้ามา ปู่พญานาคให้โชคแล้วเก็บความดีเอาไว้ แล้วจะไม่ลำบาก

3. คนเกิดวันศุกร์

เป็นคนที่ค่อนข้างมีดวงชะตาดีในด้านการงาน แต่ก็มักจะลำบากมาตลอดตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ แล้ว และมีปัญหามาให้หมองใจอยู่ตลอดแต่ก็อดทนแล้วผ่านมันไปได้ แต่บุญ บารมีเก่าของคนวันศุกร์ยังดีและดวงตอนนี้ปู่พญานาคคอยช่วยอยู่ทำให้การงาน การเงิน ชะตาชีวิตของคุณจะเริ่มดีมากขึ้นกว่าเดิม คุ้มค่ากับที่อดทนเหนื่อยมากนาน และจะต้องคอยช่วยเหลือคนด้วยนะ ทำบุญ ทำทาน ด้วยนะ  ขอให้พญานาคให้โชคนำพาความเจริญมาให้ในเร็ววัน ความลำบากจงหายไป สาธุ

ปู่พญานาคจะให้โชค

4. คนเกิดวันเสาร์

เป็นคนดวงแข็งมากทีเดียว ไม่ยอดแพ้ต่ออะไรง่าย ๆ อุปสรรคจะยากแค่ไหนก็ไม่เคยหวั่น แล้วคนวันเสาร์มีคู่ชีวิตที่ค่อนข้างลำบาก แต่ให้อดทนสักหน่อยเพียงไม่ยอมแพ้เท่านั้นอะไรก็เป็นไปได้ ดวงแข็งมากอยู่แล้วยากจะมีอะไรเข้ามาทำลายได้แต่ก็ยังยุ่งยากช่วงนี้หลวงปู่พญานาคจะคอยให้การชี้แนะ ให้ทำแต่สิ่งดี ๆ อยู่ตลอด หนุนนำให้ชีวิตของคุณขึ้นเรื่อย ๆ มีเงิน มีทรัพย์สิน มั่งคั่งมากขึ้น ขอให้พญานาคให้โชคนำพาความเจริญมาให้ในเร็ววัน ความลำบากจงหายไป สาธุ

ปู่พญานาคจะให้โชค

คาถาบูชาจ้าวปู่พญานาคาธิบดีศรีสุทโธ

นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ

กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นาคาธิบดีศรีสุทโธ วิสุทธิเทวาปูเชมิ

ทุติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นาคาธิบดีศรีสุทโธ วิสุทธิเทวาปูเชมิ

ตะติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นาคาธิบดีศรีสุทโธ วิสุทธิเทวาปูเชมิ

เมตตัญจะมหาลาโภปิโยนาคะขันธปริตตัง

ปู่พญานาคจะให้โชค

คาถาบูชาจ้าวย่านางพญานาคิณีศรีปทุมมา

นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ

กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นางพญานาคิณีศรีปทุมมา วิสุทธิเทวีปูเชมิ

ทุติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นางพญานาคิณีศรีปทุมมา วิสุทธิเทวีปูเชมิ

ตะติยัมปิ กายะ วาจะ จิตตัง อะหังวันทา นางพญานาคิณีศรีปทุมมา วิสุทธิเทวีปูเชมิ

เมตตัญจะมหาลาโภปิโยนาคะขันธปริตตัง

ปู่พญานาคอาจจะอยากจะช่วยทุกคนแต่ก็ทำแบบนั้นไม่ได้เพราะว่าคนมันก็เยอะไปหมด ฉะนั้นแล้วทุกคนถึงจะต้องมีดวงชะตาเป็นของตนเอง ดวงชะตาที่คอยกำหนดทางเดินของชีวิต เพียงแต่หมั่นทำความดี ทำทาน บารมี ทำบุญ อย่าให้ตัวเองหลงไปในทางที่ผิด มีความศรัทธาในปู่พญานาค ศรัทธาในความดีงาม ความดีเหล่านั้นจะส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นเอง

ขอขอบคุณ : รักยิ้ม , โพตสาระ