ทายนิสัยแม่นๆ จาก แนวเพลงที่คุณชอบฟัง

ทายนิสัยแม่นๆ จาก แนวเพลงที่คุณชอบฟัง

แนวเพลงที่ชอบของแต่ละคนเป็นอย่างไรบ้าง? รู้ไหมว่าสไตล์การฟังเพลงนั้นบอกนิสัยได้ด้วยนะ แล้วคุณชอบฟังเพลงแบบไหนสไตล์ไหนลองมาอ่านคำทำนายได้เลย แล้วถ้าสงสัยว่าเราชอบฟังหลาย ๆ แนวล่ะ? ก็อ่านมักพร้อมกันเลยหรือจะใช้วิธีเลือกมาเป็นแนวเพลงที่ชอบฟังมากที่สุด 1 แนวเพลงก็ได้ เอาล่ะถ้าพร้อมแล้วไปทำนายทายนิสัยกันจากแนวเพลงที่คุณชอบฟังได้ด้านล่างนี้

สไตล์แนวเพลง

1. ชอบฟังเพลงคลาสสิก (Classical Music)

สำหรับใครที่ชอบเพลงแนวคลาสสิก หรือ เพลงรัก จะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองอยู่สักหน่อย มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ชอบคิด ชอบหาไอเดียใหม่ ๆ เสมอ มีความอบอุ่น ฉลาด หลักแหลม คนชอบอยู่ใกล้ ๆ เพราะอยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกดี

2. ชอบฟังเพลงร็อค (Rock Music )

คนที่ชอบฟังเพลงแนวร็อคนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง งานหนักก็ไม่ค่อยชอบ งานสังคมก็ไม่ชอบ แต่ก็เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ เป็นคนเรียนรู้เร็ว เข้าใจอะไรได้ง่าย มีนิสัยอ่อนโยน อบอุ่น เป็นกันเอง

สไตล์แนวเพลง

3. ชอบฟังเพลงฮิบฮอบสไตล์ (Hip – Hop Music)

เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่สาว ๆ ชอบกันมากในสมัยนี้ แต่ก่อนนั้นมีแต่หนุ่ม ๆ จะชอบฟังฮิบฮอบแต่ทุกวันนี้มันฟังได้หมดทุกคนเลย สำหรับคนที่ชอบเพลงแนวนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ชอบเข้าสังคม ชอบการพบปะผู้คน ชอบปาร์ตี้ สายตื๊ดตัวยงเลยล่ะ

4. ชอบฟังเพลงป๊อบ ( Pop Music)

แนวนี้ยังรวมไปถึงคนที่ชอบเพลงลุกทุ่ง ซึ่งเป็นคนที่สู้งานแม้จะหนักแค่ไหนก็ไม่เคยหวั่น มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง กล้าคิด กล้าทำ ชอบออกงานสังคม เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่ทุกคน อีกทั้งยังชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยมีไอเดียสักเท่าไหร่ ถ้าหากจะเทียบกันกับคนที่ชอบเพลงร็อคจะเห็นเลยว่านิสัยแตกต่างกันคนละขั้วเลยทีเดียว

สไตล์แนวเพลง

5. ชอบฟังเพลงแดนซ์ EDM (Electronic Dance Music)

คนที่ชอบเพลงตื๊ด ๆ เบสหนัก ๆ เสียงดังขยันโยกแบบแนว ๆ EDM นั้นจะเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ดี รวดเร็ว เป็นกันเอง ชอบงานสังคมมาก ชอบเที่ยว กล้าคิด กล้าพูด กล้าที่จะแสดงออกในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง

สไตล์แนวเพลง

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการทานนิสัยจากสไตล์การฟังเพลงของแต่ละคน ลองมองดูคนใกล้ตัวคุณสิเขาชอบฟังเพลงแนวไหนและลองทายนิสัยเขาคนนั้นลองดู แล้วตัวคุณเองล่ะมีแนวเพลงที่ชอบบ้างไหมหากมีตาม 5 ข้อด้านบนนี้ก็บอกหน่อยว่ามันตรงแค่ไหนและแชร์บอกต่อความสนุกและมูลนี้ให้กับเพื่อน ๆ ได้เลย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : sistacafe.com