อ่านแล้วชัวร์…ทำแล้วรวย “5 คาถาเรียกเงิน ” กระเป๋าตุงรัวๆ ที่ไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์

คุณเคยท้อใจกันบ้างหรือเปล่า ว่าทำไมคุณยังไม่รวย ยังไม่ลืมตาอ้าปากได้เสียที  แหม ของแบบนี้ นอกจากเทคนิค ความขยันแล้ว กำลังใจต้องมาก่อนเสมอ เพราะฉะนั้น เราจะพาคุณมารู้จักกับ คาถาเรียกเงิน ที่จะช่วยเสริมสร้างกำลังใจทัศนคติต่างๆ ได้ดี และได้เงินแบบพึ่งพาตัวเองล้วนๆ ไม่มีไสยศาสตร์เอี่ยว งมงาย อย่างแน่นอน

คาถาที่ 1 “เงินจะมา ต้องพัฒนาตามงาน ตามทักษะ”

การจะเรียกเงิน โดยเฉพาะเงินเยอะๆ ได้นั้น คุณสามารถทำได้ไม่ยาก เพียงแค่จำให้ขึ้นใจว่า การที่จะมีเงิน หรือเรียกเงินได้เยอะๆ นั้น การพัฒนาทักษะต่างๆ ล้วนแต่มีความจำเป็น เพราะเมื่อทักษะในด้านอื่นๆ คุณสูงมากขึ้น ย่อมหมายความว่า คุณมีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่ง พัฒนาการทำงาน หรือถ้าค้าขาย ทักษะที่เกี่ยวข้องย่อมช่วยให้ร้านค้ามีลูกค้ามาอุดหนุนแน่

ดังนั้น อย่ามองข้ามการพัฒนาทักษะต่างๆ ของตนเองเชียว

อ่านแล้วชัวร์...ทำแล้วรวย 5 คาถาเรียกเงิน กระเป๋าตุงรัวๆ ที่ไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์

คาถา ที่ 2 “อย่าคิดว่าเงินไม่มี แต่เพราะเงินยังไม่มา”

การตอกย้ำว่าคุณจน คุณไม่มีเงินซ้ำไปซ้ำมาไม่ช่วยอะไร นอกจากหักหาญกำลังใจในการทำงานต่อ รู้หรือไม่ ในจิตวิทยาแล้ว การกล่าวแบบเดิมซ้ำๆ จะกล่อมให้คุณหลงเชื่อคำกล่าวนั้น และคิดว่าตัวเองต้องทำอย่างที่บอก

แน่นอนว่า ถ้าเราปรับใช้ให้ถูกต้อง ถูกทาง ย่อมมีประโยชน์ต่อาการใช้ชีวิตมากกว่าที่คิด ในแง่ของการเงินก็เช่นกัน หากย้ำว่าไม่มีเงิน คุณก็จะคิดว่าตัวเองไม่มีเงินอยู่แบบนั้น แถมทำให้เสียกำลังใจ ลองปรับมุมมองใหม่ๆ ให้กำลังใจว่า ที่ยังไม่มีเงิน เพราะเงินยังไม่มา หรือ งานที่ก่อให้เกิดเงินนั้นยังไม่ดีมากพอ ต้องพยายามอีก จะช่วยให้คุณมีแรงใจฮึด  เพื่อเรียกเงินได้จนน่าตกใจเลยล่ะ

อ่านแล้วชัวร์...ทำแล้วรวย 5 คาถาเรียกเงิน กระเป๋าตุงรัวๆ ที่ไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์

คาถา ที่ 3 “เรียกเงินคืน จากสิ่งของฟุ่มเฟือย”

อะไรที่ไม่จำเป็นกับชีวิต หรือฟุ่มเฟือยเกินพอดีจนมากเกินไป อาจจะต้องทอนลง ลดลงบ้าง เพื่อเรียกคืนเงินที่สูญเสียไปกลับคืนมาลองพิจารณาดูว่า คุณเสียเงินแบบสูญเปล่าไปมากน้อยแค่ไหน จดบันทึก แล้วสังเกตการใช้เงินของคุณดู หาต้นตอ แล้วค่อยๆ เริ่มเรียกเงินคืน ด้วยการลดปริมาณเงินฟุ่มเฟือยเหล่านั้นลงเสีย

อ่านแล้วชัวร์...ทำแล้วรวย! " 5 คาถาเรียกเงิน " กระเป๋าตุงรัวๆ ที่ไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์

คาถา ที่ 4 “อย่าหวังแต่เงินทอง ต้องรู้จักให้บ้าง”

หลายคนมองว่า การให้นั้น สวนทางกับการเรียกเงิน แต่คุณรู้หรือไม่ บางครั้งการให้ทาน การแบ่งปันบริจาค อาจให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด ไม่ว่าจะเป็นส่วนในเรื่องของความเชื่อ บุญ หรือตามหลักจิตวิทยาทั่วไป ที่เมื่อคุณมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนรอบข้าง ผู้ที่ได้รับ หรือผู้ที่เห็น ย่อมรู้สึกดีด้วย เมื่อถึงเวลาที่ต้องแบ่งปัน คนเหล่านั้นก็จะนึกถึงคุณ

นับเป็นจิตวิทยาง่ายๆ แต่การบริจาค ทำบุญ แบ่งปัน อะไรก็ตามแต่ ควรดูผู้ที่คุณกำลังช่วยเหลือด้วย เพราะคนบางประเภทเมื่อคุณยื่นมือไปช่วยแล้ว นอกจากจะไม่พยายามพัฒนา ปรับปรุง เพื่อให้ยืนได้เองในครั้งหน้า อาจจะตามให้คุณต้องคอยช่วยเหลือเขาไปเรื่อยๆ ก็ได้  ฉะนั้น ช่วยเหลือแต่พอดีล่ะ

อ่านแล้วชัวร์...ทำแล้วรวย 5 คาถาเรียกเงิน กระเป๋าตุงรัวๆ ที่ไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์

คาถา ที่ 5 “เรียกเงินมายังไงก็ไม่พอ ถ้าไม่รู้จักเก็บ”

ต่อให้คุณขยันหามากเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่ขยันเก็บเสียบ้าง คุณอาจจะต้องคอยเรียกเงินไม่รู้จักจบ และจะดีกว่าไหมถ้าคุณทำให้มันยั่งยืนด้วยการหมั่นเก็บ หมั่นออมเงิน เพื่ออนาคต

เราเชื่อว่าไม่มีใครสามารถเรียกเงินทองได้ตลอดไปหรอก หรือถ้ามีจริง ก็ต้องมีข้อจำกัด มีระยะเวลาที่ทำให้เรียกต่อไม่ได้ และถ้าถึงวันนั้น หากไม่มีเงินเก็บเอาเสียเลย ทั้งไสยศาสตร์ หรือ วิทยาศาสตร์ ก็คงช่วยคุณไม่ได้ ลองเริ่มต้นเก็บออมเล็กๆ น้อยๆ ตั้งแต่วันนี้ แล้วคุณจะพบว่า มันได้ผลเสียยิ่งกว่าคอยเรียกเงินทุกๆ วันเสียอีก

อ่านแล้วชัวร์...ทำแล้วรวย 5 คาถาเรียกเงิน กระเป๋าตุงรัวๆ ที่ไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์

เรียกเงินนั้น เรียกได้ไม่ยาก แต่การจะเริ่มต้นได้หรือไม่นั้น ก็ต้องขึ้นกับตัวผู้เรียกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเรียกเงินแบบไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์ ซึ่งดูเหมือนจะช้าเรารับประกันได้เลยว่า ชัวร์กว่าไสยศาสตร์อย่างแน่นอน!

“5 คาถาเรียกเงิน ที่ไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Rabbit Daily