3 ราศี จะตกงาน หรือเปลี่ยนงานกะทันหัน แต่เปลี่ยนแล้วรวย

3 ราศี จะตกงาน หรือเปลี่ยนงานกะทันหัน แต่เปลี่ยนแล้วรวย

ดวงชะตาของคุณปี 2019 นี้เป็นอย่างไรบ้าง? หลายคนนั้นคงเฮมากเพราะว่า มีเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น ร่ำรวย มีฐานะ ในทางกลับกันทำไมบางคนถึงเจอกับเรื่องแย่ๆ มีแต่ปัญหาเต็มไปหมด นั่นเพราะดวงชะตาของมนุษย์เรามันต่างกัน วันนี้คุณอาจจะรวยแต่มันก็ไม่ได้การันตีว่าพรุ่งนี้คุณจะยังรวยอยู่ หรือวันนี้คุณอาจจะจนแต่พรุ่งนี้คุณอาจจะรวยก็ได้ เพราะโชคชะตามันมีเปลี่ยนผัน ดวงมันมีเปลี่ยนแปลงคุณเองจะต้องรับมือกับทุกอย่างด้วยความไม่ประมาทมันจะทำให้คุณผ่านทุกอย่างไปได้ในทุกวันไม่ว่าทุกข์หรือสุขก็ตาม

3 ราศี จะตกงาน หรือเปลี่ยนงานกะทันหัน

ดวงของ 3 ราศี ที่ปีนี้มีดวงชะตาที่มีโอกาสที่จะตกงาน แล้วคุณจะใช้ชีวิตอย่างไรเมื่อต้องเจอกับสถานการณ์ชีวิตแบบไม่มีงานทำจริงๆ เอาไว้ให้คิดถ้ามันเกิดขึ้นจะได้รับมือได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ห้ามไปนั่งท้อถอยทั้งที่เรื่องมันยังไม่เกิด เพราะว่าบางทีหากเราเปลี่ยนบางอย่างที่ทำอยู่ให้มันดีขึ้น เช่น

ตั้งใจทำงานมากขึ้น มีสติมากขึ้น รอบคอบมากขึ้น ใจดีมากขึ้น ใจกว้างมากขึ้น  ดวงชะตาจากที่จะตกงานก็กลายเป็นเลื่อนตำแหน่งได้เหมือนกัน เพราะคำว่า “ตกงาน” ไม่ได้แปลว่า เราจะต้องจน มันอาจจะเปลี่ยนเป็นแบบอื่นที่ดีกว่านี้ก็ได้ มาดูกันว่า 3 ราศีนี้ในปี 2019 จะมีอะไรบ้าง

3 ราศี จะตกงาน หรือเปลี่ยนงานกะทันหัน

1. ราศีเมถุน อาจจะต้องตกงานได้ออกจากที่เดิม เพราะมีปัญหาบางอย่างที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย เป็นเพราะบริษัทไม่ค่อยมีความเป็นธรรมกับเรา แต่แม้ว่าจะต้องเครียด เจอปัญหากับที่ทำงานเดิมแต่ว่าคุณจะต้องได้เจองานที่เหมาะสม ทำแล้วมีความสุขกับมัน งานใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ เจ้านายคนใหม่ ลูกน้องใหม่ ๆ จะทำให้ชีวิตคุณได้เจอแต่เรื่องดี ๆ สาธุๆๆๆ

2. ราศีกรกฎ สำหรับชาวกรกฎนั้นในปี 2019 ตั้งแต่ช่วงต้นปีมาเลยนั้นดวงชะตามักจะพบความเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับอยู่ตลอด และมีเกณฑ์ที่จะได้เปลี่ยนงาน งานเก่ามันเครียด มันน่าเบื่อ มันเต็มไปด้วยความวุ่นวายของผู้คนแต่ถ้าหากเปลี่ยนงานใหม่มันจะมีอะไรดีขึ้น และปีที่แล้วหากมีปัญหาอะไรติดขัดอยู่นั้นก็จะมีคนคอยเข้ามาช่วยเหลือ ปีนี้ถ้าหากไม่อยากเปลี่ยนงานก็ต้องทำใจเย็น ๆ มีสมาธิ ทำใจปลงกับหลายเรื่องร้าย ๆ แล้วคุณก็จะอยู่ได้ แต่ถ้าอยากจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนเลยงานใหม่มันก็มีอะไรดี ๆ รออยู่

3 ราศี จะตกงาน หรือเปลี่ยนงานกะทันหัน

3. ราศีเมษ มีเรื่องให้ต้องระวังคือความผิดพลาดจากการไม่รอบคอบของตัวเอง ก่อนจะทำอะไรอย่าลืมคิด วางแผน ไตร่ตรองให้มากขึ้น ชาวเมษมีโอกาสจะได้เปลี่ยนงานเหมือนกันแต่ก็เป็นงานที่ดีที่ต้องเจอในอนาคต แต่ก็มักจะมีเรื่องมีปัญหาเข้ามาให้แก้อยู่เรื่อย ๆ ความมีสติและรอบคอบจะช่วยให้คุณผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้ ชาวเมษกับช่วงปีนี้อาจจะเป็นปีที่รุ่งเรื่องงานแต่ให้ระวังขั้นตอนการทำงานเพราะจะมีปัญหาที่เกิดจากความไม่ละเอียดรอบคอบของตัวเอง

การตกงานอาจจะทำให้หลายคนตกใจ แต่มันก็ไม่ใช่อะไรที่เราจะต้องมานั่งคร่ำครวญกับมัน ลองมองในมุมใหม่สิถ้าเราตกจากงานนี้ ได้ออกจากงานนี้ก็แปลว่า ยังมีงานอย่างอื่นอีกมากมายที่ให้เราได้เข้าไปทำ เป็นการเปิดประสบการณ์ทำงานให้ตัวเองอีกด้วย ลองปรับมุมความคิดให้ชีวิตมันดีขึ้นทุกปัญหาไม่ว่าจะแย่แค่ไหนมันก็ต้องผ่านไปได้ ไม่เวลาใดเวลาหนึ่งอยู่ดี