9 อันดับ ดาราสาวที่มี “บั้นท้าย” ที่ “เซ็กซี่” ที่สุดในวงการ

วันนี้ จะพาทุกคนไปดู 10 อันดับดาราสาวไทยบั้นท้ายโค้งเว้าได้รูป เซ็กซี่จนหนุ่มๆต้องหยุดมอง บอกเลยว่าแต่ละคนนี่ไม่ธรรมดากันจริงๆ ทั้งสวยทั้งมากความสามารถใครๆก็หลงรักพวกเธอ

9. กระแต อาร์สยาม


เรื่องความเซ็กซี่ นักร้องสาวกระแต อาร์สยาม คนนี้ไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว ส่วนบั้นท้ายของเธอนั้นไม่ต้องพูดเลย เป๊ะ กระชับได้ใจสุดๆ ลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ กระแต อาร์สยาม สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บบั้นท้ายเด้ง เที่ยวทะเลไหนก็สวยและแซ่บจริงๆ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ นอกจากการเต้นที่เธอจัดเต็มในทุกๆโชว์แล้ว ไลฟ์สไตล์ของเธอก็แซ่บไม่เบา แซ่บแบบพริก 10 เม็ด



8. พลอย เฌอมาลย์


พิสูจน์ให้เห็นเลยว่าฉายาตัวแม่ไม่ได้มาเพราะจับฉลาก ไม่เชื่อดูหุ่นของสาวพลอย เฌอมาลย์ ได้เลย ยังคงความเป๊ะเช้งกระเด๊ะไม่มีใครเกิน ยิ่งช่วงนี้ได้ผิวสีแทนมาเติมเต็มอีกด้วย เซ็กซี่เพิ่มเป็นทวีคูณเลย



7. ยิปซี คีรติ


นี่ก็เป็นอีกคนที่รักการออกกำลังเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่เธอจะมีหุ่นที่ดีและบั้นท้ายที่สวยกระชับแบบนี้ เรียกว่าดีกรีความสวยและความเซ็กซี่ไม่เคยลดน้อยลงแต่อย่างใด



6. ปู ไปรยา


เผยเคล็ดไม่ลับหุ่นสวยปัง แจงสิ่งที่ทำใน 1 เดือนออกกำลังกายหนักมาก เหนื่อยแต่สิ่งที่ได้คืนมามันคุ้ม ยกตำแหน่งให้เป็นนางเอกสาวที่มีหุ่นเป๊ะปังที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ทั้งหน้าท้องที่แบนราบ เอวคอด เรียวขายาวสวยเพอร์เฟกต์สุดๆ



5. หวาย ปัญญริสา


หลังเปลี่ยนจากสายแบ๊วมาเป็นสายเซ็กซี่ ดูเหมือนว่านักร้องสาว หวาย ปัญญริสา จะแซ่บทุกสัดส่วนจนติดทุกโผเลย และต้องยอมรับด้วยว่าบั้นท้ายของเธอนั้นช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน



4. ใบเตย อาร์สยาม


ส่วนนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ก็ไม่ต้องพิสูจน์อะไรมาก เพราะเรื่องความเซ็กซี่ หุ่นดี เธอจัดเป็นอันดับต้นๆอยู่แล้ว แถมนับวันยิ่งสวยยิ่งแซ่บขึ้นอีกด้วย



3. อุ้ม ลักขณา


แค่ภูเขาไฟอย่างเดียวดูเหมือนจะไม่พอ เห็นว่าตอนนี้ดาราสาวทรงโต อุ้ม ลักขณา กำลังเร่งฟิตหุ่นเสริมก้นให้กระชับขึ้นอยู่ด้วย ไม่รู้ว่าความแซ่บของเธอจะไปหยุดลงที่ตรงไหนเลย



2. แพร อลิตา


ต่อกันที่สาว แพร อลิตา ฟิตเนสไอดอลชื่อดัง เจ้าของตำแหน่งสาวหุ่นสวยและสุขภาพดีท็อป 4 ของเอเชีย ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูเซ็กซี่ไปหมด ต้องยอมรับเลยว่าหุ่นของเธอระดับเวิลด์คลาสจริงๆ


1. เบเบ้ ธันย์ชนก


เพราะออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดาราสาวเบเบ้ ธันย์ชนก จะมีหุ่นที่เพอร์เฟคท์ไร้ที่ติแบบนี้ แถมบั้นท้ายของเธอยังกระชับได้สัดส่วนสวยงามอีก ต้องยอมเลยสำหรับหุ่นของเธอคนนี้


ที่มา armasecrettt.com