10 อันดับ นางเอก ”หน้าใส” ที่สุดในวงการ หน้าสดยังสวย

พาไปดู 10 นางเอกสาวสุดสวยหน้าใส ดูดีได้โดยที่ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะแยะมากมาย แค่แต่งนิดๆ หน่อยๆ ก็ดูสดใสซาบซ่าน น่ารักอ่อนวัย กระจ่างใสยิ่งกว่าแสงนีออน เรามาดูกันดีกว่าว่า 10 นางเอกสาวคนไหนที่แต่งหน้าน้อยๆ แล้วดูสวย หน้าไบร์ท แถมหน้ายังเด็กมากๆ อีกด้วย ไปดูกันเลย

10. คิมมี่ คิมเบอร์ลี่

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่สวยเข้ากับทุกลุค สำหรับ คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ ที่ไม่ว่าเธอคนนี้นั้นจะอยู่ในลุคไหน หรือสไตล์ไหนๆ เธอก็ดูสวยโฉบเฉี่ยวไปหมด ไม่ว่าจะสวยเฉียบแต่งหน้าแบบเฉี่ยวๆ หรือจะสไตล์สวยหวานหน้าใสๆ แต่งหน้าน้อยๆ เธอก็สวยบาดใจชายไทยทุกคน โดยเฉพาะหวานใจอย่างหนุ่ม หมาก ปริญ ที่ต้องหลงใหลและหลงรักสาวคิมทุกๆ วันเลยล่ะ สวยใสอะไรเบอร์นี้ แซ่บสุดๆ



9. มิว นิษฐา

นางเอกสาวสายหวานอย่าง มิว นิษฐา ก็เป็นนางเอกสุดปังอีกคนที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือสวยแบบใสๆ ไร้เมคอัพ เธอก็สวยเอาอยู่แบบหมดจด เรียกได้ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งก็ได้เมื่อออกจากบ้าน เป็นนางเอกสาวสวยหน้าหวานบาดใจชายไทยทั่วประเทศเลยล่ะ เรื่องความสวยใสหวานเจี๊ยบ ต้องยกให้เธอคนนี้เลย สดใสซาบซ่าน เป๊ะสุดๆ ออร่าพุ่งมาก



8. มิน พีชญา

สำหรับนางเอกสาวสุดสวยมากความสามารถอย่าง มิน พีชญา ที่เรียกได้ว่าเธอคนนี้นั้นสวยทุกอิริยาบถ สวยทั้งกายทั้งใจ สวยสดใสโดนใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ ด้วยความที่เป็นนางเอกที่สวยหน้าหวานๆ มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ไม่ว่าเธอคนนี้จะแต่งหน้าหรือหน้าสด ใบหน้าของเธอก็สวยเป๊ะไร้ที่ติ แบบนี้สมกับเป็นนางเอกตัวจริงเลยล่ะ สวยครบเครื่องสุดๆ จะสวย น่ารักสดใสเกินไปแล้วว



7. ใหม่ ดาวิกา

สำหรับนางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีใบหน้าสวยเป๊ะโดดเด่นสุดๆ ไม่ว่าจะแต่งหน้าจัดๆ แต่งหน้าอ่อนๆ หรือแม้กระทั่งหน้าสวยสดใสไร้เมคอัพ ใหม่ ดาวิกา คนนี้นั้น ก็สวยเอาอยู่ไปกับทุกลุค เรียกได้ว่าถ้าใครเห็นเธอล่ะก็ ความออร่าผ่องบนหน้าสวยๆ ของเธอนั้น จะต้องโด่นเห็นชัดมาแต่ไกลอย่างแน่นอน สวยเป๊ะสุดๆ จะสไตล์ไหนก็สวยเฉียบ



6. มิ้นต์ ชาลิดา

เป็นนางเอกสาวที่มีรูปหน้าสวยสุดๆ สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา โดยใบหน้าของเธอนั้นมีความสวยหลายสไตล์ผสมกันอยู่ ไม่ว่าจะสวยแบบแขกๆ สวยหวานแบบไทยๆ หรือจะสไตล์ไหนเธอก็สวยไปซะหมด ด้วยรูปหน้าสุดครบเครื่องของเธอ ทำให้เธอสามารถโชว์หน้าสวยๆ สุดสดใส เดินออกนอกบ้านได้อย่างสบายใจไร้เมคอัพ เรียกได้ว่าเกิดมาก็สวยเลยล่ะจ้า หน้าสวยใสกริ๊งมากเว่อร์ ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจละลายไปตามๆ กัน



5. ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวสุดสวย ญาญ่า อุรัสยา ที่ไม่ว่าจะลุคไหนๆ เธอก็สวยเอาอยู่ซะหมด ด้วยความที่เป็นนางเอกสุดสวย ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสซุกซน ทำให้มีผู้คนชื่นชอบเธออย่างมากมาย เป็นนางเอกสาวที่มีใบหน้าที่สวยเป๊ะสุดๆ จะแต่งหน้าหรือหน้าสดเธอก็เอาอยู่หมดเลยล่ะจ้า แถมยังเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยอันดับ 3 ของโลก จาก 11 สาวทั่วโลก การจัดอันดับของนิตยสารชื่อดังของประเทศ ออสเตรเลีย สวยเป๊ะ ออร่าเจิดจรัสสุดๆ สวยหน้าใสกริ๊ง เนียนกริ๊บ



4. เต้ย จรินทร์พร

นางเอกสาวหน้าหมวยสุดสวยสดใสอย่าง เต้ย จรินทร์พร คนนัี้นั้น เรียกได้ว่าใบหน้าของเธอสวยสดใสแบบหมวยอินเตอร์มาตั้งแต่ไหนแต่ไร แถมยังเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันล้นหลาม ใครได้มองเป็นต้องหลงใหลจนถอนตัวถอนใจไม่ขึ้นเลยล่ะ โดยเต้ยนั้นน่ารักสดใสโดนใจแฟนๆ มาตั้งแต่เป็นเน็ตไอดอลก่อนที่จะเข้าวงกรบันเทิงแล้วล่ะ น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ยังดูหน้าเด็กอยู่เสมอ



3. แต้ว ณฐพร

สำหรับนางเอกสาวสุดสวยหน้าใส กับว่าที่เจ้าหญิงของวงการอย่าง แต้ว ญฐพร นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่มีใบหน้าสวยใสสดใสสุดๆ แต่การที่จะหน้าผ่องแบบแต้วได้นั้นก็ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะแต้วนั้นดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งออกกำลังกาย คุมอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้สาวแต้วนั้นสวยใสบาดใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ จะแต่งหน้าหนักๆ หรือแต่งเบาๆ โชว์ความใสของหน้า เธอคึนนี้ก็สวยเสมอ สวยออร่าผุดผ่องเป็นยองใย สวยโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล



2. อั้ม พัชราภา

สวยระดับนางพญา สวยอย่างความเป็นอมตะ ต้องยกให้กับซุปตาร์อันดับหนึ่งอย่าง อั้ม พัชราภา คนนี้เท่านั้น ด้วยความสวยระดับที่จักรวาลต้องสั่นสะเทือน เป็นใบหน้าที่สวยโกงอายุ หน้าเด็กอ่อนกว่าวัยแบบสุดๆ ซึ่ในประเทศไม่ว่าจะหนุ่มๆ หรือสาวๆ ต่างก็ต้องยอมสยบในความสวยสดใสของเธอกันทั้งนั้น สวยทั้งกาย สวยทั้งใจ กราบในความงานของขุ่นแม่อั้มรัวๆ เลยล่ะงานนี้ หน้าสวยผ่องมากก สวยออร่าเจิดจรัสสมกับเป็นนางพญา



1. แพทตี้ อังศุมาลิน

แพทตี้ อังศุมาลิน นางเอกสาวสวยน่ารักสดใสแบ๊วๆ มีผลงานเด่นจากการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น และ รถไฟฟ้า…มาหานะเธอ แถมยังเป็นแฟนสาวของนักร้องหนุ่มสุดหล่ออย่าง แดน วรเวช นอกจากนี้แพทตี้ยังเป็นหนึ่งในดาราสาวที่มีความน่ารักสดใส หน้าเด็กอ่อนเยาว์สุดๆ ซึ่งใครๆ ที่ตามไอจีของแพทตี้เองจะรู้ว่าเธอเป็นคนที่ขี้เล่นและเป็นกันเองมากๆ ไม่แปลกใจเลยที่แดนจะหลงรัก ขนาดแดน วรเวช ยังหลงรัก แล้วหนุ่มๆ ชาวไทยจะทำใจไม่ให้หลงรักแพทตี้ได้ยังไงล่ะ น่ารักสดใส ดีต่อใจอะไรเบอร์นี้


เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 10นางเอกสาวที่มีหน้าตาสวยสดใส อ่อนเยาว์กว่าวัยดูเด็กเบบี๋ บางคนแทบไม่ต้องแต่งหน้าก็สวยได้ เกิดมาเพื่อสวยจริงๆ
ที่มา armasecrettt.com