8 อันดับ “ผู้ประกาศข่าว” ที่ “สวยที่สุด” ในประเทศไทย

เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้ผู้ประกาศข่าวแต่ละคนนั้นไม่ได้พกมาแค่ความรู้และความเก่งนะคะ แต่ยังมีความสวยระดับนางเอกเลยทีเดียว จะมีใครบ้างนั้น เราไปส่อง 8 อันดับผู้ประกาศข่าว สวยที่สุด กันเลยค้า

8.หมวย อริสรา

ผู้ประกาศข่าวและนักแสดงสาวมากความสามารถคว่ำหวอดอยู่ในวงการมานาน เต็มไปด้วยประสบการณ์มากมาย เรียกว่าเป็นคนข่าวมืออาชีพเลยทีเดียว ปัจจุบันนี้เธอเป็นผู้ประกาศข่าวและพิธีกรหลากหลายรายการ เช่น ครอบครัวเดียวกัน สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส,เที่ยงวันทันเหตุการณ์ทางช่อง 3 และอีกหลากรายการเลยค่ะ



7.ลิซ่า อาลิซาเบธ

เป็นดาราสาวและนางแบบสุดฮอตที่ได้ผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าว ปัจจุบันนี้สาวลิซ่า เป็นผู้ประกาศข่าวอยู่ที่ช่องเวิร์คพอยท์ ‘ข่าวเปรี้ยงเที่ยงตรง’ จันทร์-พุธ และ คุยข่าว 10 โมง พฤหัสบดี-ศุกร์ ทางช่อง 5 และมีรายการ อโรคาไลฟ์ทางช่อง Voice TV วันอาทิตย์ ค่ะ



6. ปริ๊นซ์ ลลิตา

เรียกว่าเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ ขวัญใจหนุ่มๆเลยทีเดียวค่ะสำหรับ ปริ๊นซ์ ลลิตา มั่งสูงเนิน ที่ตอนี้เธอเป็นผู้ประกาศข่าวอยู่ทางช่อง 3 เก่งและสวยครบเครื่องเลยทีเดียว



5.มิลค์ เขมสรณ์

อดีตนักแสดงชื่อดังที่มีผลงานคุณภาพมากมาย ปัจจุบันนี้ มิลค์ เขมสรณ์ ผันตัวมาเป็นผู้ประกาศคนเก่งของช่องไทยรัฐทีวี ที่ยังสวยออร่าแบบสุดๆ



4.ไบรท์ พิชญทัฬห์

ผู้ประกาศข่าวสวยยิ้มเก่งขวัญใจหนุ่มๆคนนี้ มีผลงานที่โดดเด่นจากการประกาศข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ทาง ช่อง 3 ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันทุกเช้านั่นเอง น่ารักสุดๆไปเลย



3.กวาง อรการ

ผู้ประกาศข่าวสวยสวยที่เต็มไปด้วยความสามารถ เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงก่อนที่จะผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าวสาวทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี ก่อนย้ายไปเป็นนักข่าวสังกัดทรูโฟร์ยู จนถึงปัจจุบัน เรียกว่าสวยระดับนางเอกเลยค่ะคนนี้



2. เอิ้น ปานระพี

ดร.ปานระพี รพิพันธุ์ หรือ เอิ้น สาวสวยผู้มีเอกลักษณ์เป็นดวงตายิ้มสระอิ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ปัจจุบันนี้เธอเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยและรายการIT 24 ชั่วโมง ออกอากาศทางช่อง 9 เอ็มคอตเอชดี



1.ซี ฉัตรปวีณ์

ผู้ประกาศข่าวสาวสวยที่ได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงไอที สวยน่ารัก ทั้งเรื่องงานนักข่าว พิธีกร นักแสดงหรือแม้กระทั่งร้องเพลงเธอก็ทำได้ดีสุดๆ ขวัญใจหนุ่มๆทั้งประเทศเลยค่ะคนนี้