7 เรื่องน่ารู้ของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หนุ่มฮอตที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้!

วันนี้เราขอนำเสนอ 7 เรื่องน่ารู้ของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หนุ่มฮอตที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้!
เรียกได้ว่าเป็นไฮโซหนุ่มและนักธุรกิจที่มีกระแสข่าวร้อนแรงต่อเนื่องจริงๆ ค่ะสำหรับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งเราก็ไม่พลาดจะพาคุณไปทำความรู้จัก 7 เรื่องน่ารู้ของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หนุ่มฮอตที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้!

1.สงกรานต์ เตชะณรงค์ เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2526 ปัจจุบันอายุ 35 ปีเป็นลูกชายของคุณไพวงษ์ กับนางภัสรา เตชะณรงค์ จบเกรด 10 จากประเทศอังกฤษ สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสาขานิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มีพี่น้อง 4 คน

2.สงกรานต์ เตชะณรงค์ เริ่มเข้าวงการในฐานะนายแบบ จากการชักชวนของพจน์ อานนท์ โดยถ่ายแบบให้กับนิตยสารและแบรนด์สินค้าชื่อดังมากมาย รวมถึงมิวสิควิดีโอ และได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ มายเบสท์บอดี้การ์ด เมื่อปี พ.ศ. 2553

3.สงกรานต์  เคยรับราชการทหาร ต่อมาได้โอนมารับราชการเป็นตำรวจและได้รับพระราชทานยศ ร้อยตำรวจโท ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2554 จากนั้นจึงได้เข้ามารับตำแหน่งโฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการปราบปราม

4.สงกรานต์เผยด้วยตัวเองว่าด้วยความเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่วัยรุ่น เขาเคยใช้เงิน 1 แสนบาท หมดภายในวันเดียว จากการเที่ยวกลางคืน แต่งรถและซื้อเสื้อผ้า

5.ในวัยรุ่นนั้นสงกรานต์ค่อนข้างเป็นเด็กที่เกเร เพราะเที่ยวกลางคืนเป็นประจำ ส่งผลให้ครอบครัวรู้สึกเครียดมาก จนทำให้เขาถูกส่งไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ และทำให้เป็นการพลิกชีวิตจนเจ้าตัวเรียนจบ

6. สงกรานต์เคยรับตำแหน่งทางการเมืองคือ โฆษกกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในรัฐบาลของยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

7.ก่อนที่จะมาคบและแต่งงานกับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร นั้น สงกรานต์เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มีข่าวกับสาวๆ จำนวนหลายคนไม่ว่าจะเป็น  พลอย-เฌอมาลย์, โบ-สุรัตนาวี, พิตต้า, อีฟ-กมลชนก, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, พีค-ภัทรศยา และ พิ้งค์กี้-สาวิกา