7 การกระทำที่มักจะทำให้คู่รัก “เลิกกัน”มากที่สุด

ความรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่สามารถรักษาน้ำใจหรือสร้างความรักได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายหญิงหรือฝ่ายชาย ส่วนใหญ่มักจะประสบความสำเร็จเสมอ แต่สำหรับใครที่มักทำตัวจุ๊กจิ๊ก ไม่ให้เกียรติคนรัก หรือการแสดงความรักในทางที่ผิด ส่วนใหญ่มักจะถึงวันสิ้นสุดของความรักเสมอ วันนี้เราจึงมาขอบอก 7 การกระทำที่ไม่ควรทำกับแฟนของคุณเป็นอันขาด

  1. มองคนอื่นจนเหลียวหลัง สำหรับผู้ชายที่เข้ามาจีบผู้หญิงส่วนใหญ่แล้ว เขามักจะพึงพอใจในรูปแบบที่ตัวเธอเป็นอยู่เสมอ แต่หากว่าคุณนั้นยังมองหาผู้หญิงอื่นอยู่ขนาดนั้น ความรักที่มีให้เต็ม 100 แต่ที่แรก ตอนนี้คุณอาจจะต้องพิจารณาได้แล้วว่า เหลือเท่าไหร่กัน
  2. เล่นแต่โทรศัพท์ เป็นเรื่องธรรมดาที่บรรดาแฟนๆของเราไม่ว่จะเป็นหนุ่มๆสาวๆ มักจะให้ความสำคัญกับเราเป็นเรื่องแรก หากถ้าคุณยังเล่นโทรศัพท์และมองหาสาวๆหนุ่มๆที่หน้าตาดีกว่า ก็มักจะถึงจุดจบเมื่อต้องตอบคำถามแฟนของคุณได้เช่นกัน
  3. เห็นเกมสำคัญกว่าฉัน เป็นส่วนใหญ่ของบรรดาหนุ่มๆวัยห่าว ผู้ที่ไม่ชอบยอมแพ้ใคร การการเล่นเกมก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่คุณนั้นจะจดจ่ออยู่กับมัน จนทำให้คุณนั้นลืมสิ่งรอบข้าง แม้แต่คนใกล้ชิด จึงมักทำให้เกิดปัญหาครอบครัวได้ การแบ่งเวลาให้ดีก็จะช่วยให้คุณรอดได้
  4. ให้ความสนใจอย่างอื่นมากกว่า สำหรับเรื่องบอกได้เลยว่าใครๆก็ไม่ชอบ หากโดนกับตัวคุณเอง คุณอาจจะนำไปเป็นบทเรียนเพื่อย้อนดูตัวเองได้
  5. กวนโอ๊ยเกินเรื่องไป อาจจะทำให้คุณไม่มีความน่าเชื่อถือเอาเสียเลย ผู้หญิงหรือผู้ชายต้องการหัวหน้าครอบครัวและแม่ของลูก
  6. พูดถึงแฟนเก่า 100% หากคุณพูดเปรียบเทียบให้แฟนคุณฟัง เลิกกันแน่นอน
  7. ชอบเถียง มักเป็นต้นเหตุที่ทำให้สองคนทะเราะกัน และมักจะไปหาเรื่องอื่นที่ไม่เป็นเรื่องได้