5 อันดับนางเอก “เปิดตัวคนรักแต่มีดราม่า” รักครั้งนี้ต้องสตรอง!

วันนี้เราขอนำเสนอ 5 อันดับนางเอก “เปิดตัวคนรักแต่มีดราม่า” รักครั้งนี้ต้องสตรอง!

การคบหาดูใจในวงการบันเทิงนั้นจะต้องสตรองกันแบบสุดๆ เพราะมักจะมีดราม่าต่างๆ แวะเวียนมาอยู่เสมอ ว่าแล้วเราไปส่อง 5 อันดับนางเอก “เปิดตัวคนรักแต่มีดราม่า” รักครั้งนี้ต้องสตรอง! กันเลยค่ะ

5.เบลล่า
สาวสวยหน้าหวานอย่างเบลล่า ที่ถึงแม้จะคุยๆ กับพี่เวียร์ มานานถึง 6 ปี แต่หลังจากที่เปิดตัวขึ้นเรื่อยๆ ก็กลับมีดราม่าออกมาต่อเนื่อง ทั้งเรื่องความไม่เหมาะสม หรือล่าสุดเรื่องนาฬิกาวินเทจมือสอง แต่ทั้งคู่ก็สตรอง จบมือฝ่าฟันอุปสรรคกันต่อไป

4.เต้ย จรินทร์พร
ถึงกับออกปากว่าเป็นเรื่องที่ร้องไห้มากที่สุดตั้งแต่เข้าวงการมา 10 ปีเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่สาวเต้ยและหนุ่มอาเล็ก เปิดเผยว่ากำลังคุยๆ กันก็มีกระแสว่าสาวเต้ย คบเพื่อนในกลุ่มเดียวกันกับแฟนเก่า แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ฝ่าฟันดราม่าต่างๆ มาได้

3.เอสเธอร์
เปิดตัวคบกับหนุ่มเคน ภูภูมิ เมื่อสองปีก่อน สาวเอสเธอร์ก็เจอดราม่ากระหน่ำ ทั้งเรื่องอดีตคู่จิ้น หรือหนุ่มเคนสนิทสนมกับแม่สาวเอสเธอร์จนเกินไป ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็พิสูจน์แล้วว่ารักจริงหวังแต่งแน่นอน

2.แมท ภีรนีย์
นางเอกลูกครึ่งอย่างแมท ก็โดนกระแสกระหน่ำรุนแรงหลังจากที่เปิดตัวคบกับหนุ่มสงกรานต์ ที่หลายคนก็มุ่งเน้นไปว่าสาวแมทเป็นต้นเหตุของการหย่า ส่งผลให้เธอถูกกระแสโลกออนไลน์โจมตีอย่างหนัก

1.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เปิดตัวคบหากับหนุ่มมิกกี้ ที่ตอนนี้ทั้งคู่ได้วิวาห์กันเรียบร้อยแล้ว ก็เจอกระแสดราม่าตั้งแต่เริ่มต้นว่าสาวเจนี่เป็นมือที่สามของหนุ่มมิกกี้กับแฟนเก่า ก่อนที่เธอจะออกมาปัดพูดถึงเรื่องนี้

เรียบเรียงโดย yeastnews.com