5 อันดับดาราสาว “พูดเพราะที่สุดในวงการ” ไม่เน้นหยาบคาย กุลสตรีไทยที่แท้จริง!

วันนี้เราขอนำเสนอ 5 อันดับนางเอก “พูดเพราะที่สุดในวงการ” ไม่เน้นหยาบคาย กุลสตรีไทยที่แท้จริง!

การเป็นดาราคนดังนั้นเปรียบเสมือนต้นแบบของคนทั่วไป ทั้งในเรื่องการแสดง ความสามารถและการพูดจา ว่าแล้วเราไปส่อง 5 อันดับนางเอก “พูดเพราะที่สุดในวงการ” ไม่เน้นหยาบคาย กุลสตรีไทยที่แท้จริง! กันเลยค่ะ

5.ญาญ่า อุรัสยา
นางเอกซุปตาร์อย่างสาวญาญ่า ก็เรียกได้ว่าเป็นคุณหนูแห่งวงการบันเทิงที่พูดจาเพราะ แถมยังวางตัวดีสุดๆ อีกด้วย

4.ศรีริต้า เจนเซ่น
นางเอกลูกครึ่งสุดเป๊ะอย่างศรีริต้า ก็พูดเพราะ หวานหู แถมยังกริยาท่าทางน่าหลงใหลสุดๆ

3.เชอร์รี่ เข็มอัปสร
เป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอจริงๆ ค่ะสำหรับสาวเชอร์รี่ ที่พูดจาไพเราะทุกถ้อยคำ วางตัวดี มากความสามารถ อีกทั้งยังใจบุญชอบช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

2.สู่ขวัญ บูลกุล
สาวสวยมากความสามารถอย่างสู่ขวัญ ก็เรียกได้ว่าเป็นคนที่พูดเพราะเสมอต้นเสมอปลาย ซึ่งเธอเคยกล่าวไว้ว่า ถ้าเขาพูดคำหยาบมา เราพูดคำหยาบกลับ เราก็เท่ากับเขาเลยค่ะ

1.แอฟ ทักษอร
นางเอกหน้าหวานที่ใครๆ ก็รักอย่างสาวแอฟ ก็วางตัวดี เป็นต้นแบบของสาวไทยที่พูดจาเพราะ เสียงหวาน กริยาท่าทางเรียบร้อย ไม่แปลกใจเลยทำไมใครๆ ก็รักเธอ